Review When Kids Can't Read: What Teachers Can Do: A Guide for Teachers 6-12

When Kids Can't Read: What Teachers Can Do: A Guide for Teachers 6-12

[Flash Sale 24 Giờ - Mua Ngay Để Rinh Ngay Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/hCn3Kzsk)
** Khi trẻ em không thể đọc: Hướng dẫn cho giáo viên 6-12 **

** Hashtags: ** #Reading #education #Literacy

**Giới thiệu**

Theo Trung tâm Thống kê Giáo dục Quốc gia, 1 trong 5 sinh viên tại Hoa Kỳ đấu tranh với việc đọc.Điều này có nghĩa là hàng triệu trẻ em không thể đọc thành thạo, điều này có thể có tác động đáng kể đến thành công trong học tập và trong tương lai của chúng.

Là một giáo viên, điều quan trọng là phải nhận thức được các dấu hiệu của những khó khăn đọc và biết làm thế nào để giúp học sinh đang gặp khó khăn.Hướng dẫn này cung cấp thông tin về nguyên nhân của các vấn đề đọc, các loại khó khăn khác nhau và các chiến lược mà giáo viên có thể sử dụng để giúp học sinh trở thành độc giả tốt hơn.

** Nguyên nhân của những khó khăn đọc sách **

Có một số yếu tố có thể góp phần vào những khó khăn đọc, bao gồm:

*** Di truyền học: ** Một số trẻ có nhiều khả năng đấu tranh với việc đọc hơn những người khác do di truyền học.
*** Kinh nghiệm ban đầu: ** Trẻ em không tiếp xúc sớm với sách và in có nhiều khả năng phát triển các vấn đề đọc.
*** Khuyết tật học tập: ** Khuyết tật học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc, có thể gây khó khăn cho trẻ em học đọc.
*** Các yếu tố môi trường: ** Trẻ em sống trong nghèo đói hoặc những người có những trải nghiệm bất lợi khác có nhiều khả năng đấu tranh với việc đọc.

** Các loại khó khăn đọc **

Có một số loại khó khăn khác nhau, bao gồm:

*** Chứng khó đọc: ** Chứng khó đọc là một khuyết tật học tập gây khó khăn cho mọi người đọc và viết.
*** Đọc hiểu: ** Trẻ em gặp khó khăn trong việc đọc hiểu có thể gặp khó khăn trong việc hiểu những gì chúng đọc.
*** Từ vựng: ** Trẻ có từ vựng hạn chế có thể gặp khó khăn trong việc hiểu những gì chúng đọc.
*** Phonics: ** Trẻ em gặp khó khăn với ngữ âm có thể gặp khó khăn trong việc giải mã các từ.
*** Đọc lưu loát: ** Trẻ đọc chậm và khó khăn có thể gặp khó khăn khi hiểu được những gì chúng đọc.

** Chiến lược giúp đỡ độc giả đang gặp khó khăn **

Có một số chiến lược mà giáo viên có thể sử dụng để giúp độc giả gặp khó khăn, bao gồm:

*** Cung cấp hướng dẫn rõ ràng trong Phonics: ** Hướng dẫn phát âm có thể giúp trẻ học cách giải mã các từ.
*** Dạy các chiến lược đọc hiểu: ** Trẻ em gặp khó khăn trong việc đọc hiểu có thể được hưởng lợi từ các chiến lược học tập để giúp chúng hiểu những gì chúng đọc.
*** Khuyến khích thực hành đọc: ** Càng nhiều trẻ đọc, chúng sẽ càng trở nên tốt hơn.
*** Cung cấp hỗ trợ và khuyến khích: ** Trẻ em đang đấu tranh với việc đọc cần hỗ trợ và khuyến khích để giúp chúng duy trì động lực.

**Phần kết luận**

Đọc sách là một kỹ năng thiết yếu để thành công ở trường và trong cuộc sống.Bằng cách nhận thức được các dấu hiệu của những khó khăn đọc và bằng cách sử dụng các chiến lược được nêu trong hướng dẫn này, giáo viên có thể giúp độc giả gặp khó khăn trở thành độc giả tốt hơn.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Trung tâm thống kê giáo dục quốc gia: Đọc] (https://nces.ed.gov/topics/reading/)
* [Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ: khuyết tật học tập] (https://www.healthychildren.org/eng...disabilities/pages/learning-disabilities.aspx)
* [Hiệp hội chứng khó đọc quốc tế: chứng khó đọc] (https://www.dyslexia.com/))
=======================================
[Flash Sale 24 Giờ - Mua Ngay Để Rinh Ngay Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/hCn3Kzsk)
=======================================
**When Kids Can't Read: A Guide for Teachers 6-12**

**Hashtags:** #Reading #education #Literacy

**Introduction**

According to the National Center for Education Statistics, 1 in 5 students in the United States struggles with reading. This means that millions of children are not able to read proficiently, which can have a significant impact on their academic and future success.

As a teacher, it is important to be aware of the signs of reading difficulties and to know how to help students who are struggling. This guide provides information on the causes of reading problems, the different types of reading difficulties, and strategies that teachers can use to help students become better readers.

**Causes of Reading Difficulties**

There are a number of factors that can contribute to reading difficulties, including:

* **Genetics:** Some children are more likely to struggle with reading than others due to genetics.
* **Early experiences:** Children who do not have early exposure to books and print are more likely to develop reading problems.
* **Learning disabilities:** Learning disabilities, such as dyslexia, can make it difficult for children to learn to read.
* **Environmental factors:** Children who live in poverty or who have other adverse experiences are more likely to struggle with reading.

**Types of Reading Difficulties**

There are a number of different types of reading difficulties, including:

* **Dyslexia:** Dyslexia is a learning disability that makes it difficult for people to read and write.
* **Reading comprehension:** Children who have difficulty with reading comprehension may have trouble understanding what they read.
* **Vocabulary:** Children who have a limited vocabulary may have difficulty understanding what they read.
* **Phonics:** Children who have difficulty with phonics may have trouble decoding words.
* **Reading fluency:** Children who read slowly and with difficulty may have trouble comprehending what they read.

**Strategies for Helping Struggling Readers**

There are a number of strategies that teachers can use to help struggling readers, including:

* **Provide explicit instruction in phonics:** Phonics instruction can help children learn how to decode words.
* **Teach reading comprehension strategies:** Children who have difficulty with reading comprehension can benefit from learning strategies to help them understand what they read.
* **Encourage reading practice:** The more children read, the better they will become at it.
* **Provide support and encouragement:** Children who are struggling with reading need support and encouragement to help them stay motivated.

**Conclusion**

Reading is an essential skill for success in school and in life. By being aware of the signs of reading difficulties and by using the strategies outlined in this guide, teachers can help struggling readers become better readers.

**Additional Resources**

* [National Center for Education Statistics: Reading](https://nces.ed.gov/topics/reading/)
* [American Academy of Pediatrics: Learning Disabilities](https://www.healthychildren.org/english/health-issues/conditions/learning-and-developmental-disabilities/Pages/Learning-Disabilities.aspx)
* [International Dyslexia Association: Dyslexia](https://www.dyslexia.com/)
=======================================
[Bạn Chỉ Cần Mua Ngay - Chúng Tôi Lo Hết Cho Bạn!]: (https://shorten.asia/hCn3Kzsk)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top