Tips When eBay Fails to Add to Cart

sihoang163

New member
** Khi eBay không thêm vào giỏ hàng **

Thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của bạn trên eBay thường là một quá trình đơn giản.Tuy nhiên, có một vài điều có thể sai, và bạn có thể kết thúc bằng một thông báo lỗi.

** Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất khiến eBay có thể không thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của bạn: **

*** Bạn không đăng nhập. ** Bạn phải đăng nhập vào tài khoản eBay của mình để thêm các mục vào giỏ hàng của bạn.Nếu bạn chưa đăng nhập, bạn sẽ thấy một thông báo lỗi cho biết "Bạn phải đăng nhập để thêm các mục vào giỏ hàng của mình."
*** Mục không còn nữa. ** Nếu mặt hàng bạn đang cố gắng thêm vào giỏ hàng của bạn đã được bán, đã bị xóa khỏi danh sách hoặc không cònMục bạn đang tìm kiếm không còn nữa. "
*** Bạn đang cố gắng thêm quá nhiều mặt hàng vào giỏ hàng của mình. ** Ebay có giới hạn về số lượng vật phẩm bạn có thể thêm vào giỏ hàng của mình cùng một lúc.Nếu bạn cố gắng thêm nhiều mục hơn giới hạn, bạn sẽ thấy một thông báo lỗi cho biết "Bạn đã đạt được số lượng vật phẩm tối đa bạn có thể thêm vào giỏ hàng của mình."
*** Bạn đang gặp rắc rối với kết nối internet của mình. ** Nếu kết nối Internet của bạn chậm hoặc không ổn định, bạn có thể gặp sự cố khi thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của bạn.Nếu bạn gặp sự cố với kết nối internet của mình, hãy thử làm mới trang hoặc thử lại sau.

** Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của mình, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ khách hàng của eBay để được giúp đỡ. **

** Dưới đây là một số mẹo để tránh các vấn đề khi thêm vật phẩm vào giỏ hàng của bạn: **

*** Đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản eBay của mình. **
*** Kiểm tra danh sách để đảm bảo vật phẩm vẫn có sẵn. **
*** Đừng cố thêm quá nhiều mặt hàng vào giỏ hàng của bạn cùng một lúc. **
*** Đảm bảo kết nối Internet của bạn ổn định. **
*** Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy liên hệ với hỗ trợ khách hàng của eBay để được giúp đỡ. **

** Hashtags: **

* #Ebay
* #Mua sắm
* #xe đẩy
* #lỗi
* #hỗ trợ khách hàng
=======================================
**When eBay Fails to Add to Cart**

Adding items to your cart on eBay is usually a simple process. However, there are a few things that can go wrong, and you may end up with an error message instead.

**Here are some of the most common reasons why eBay may fail to add an item to your cart:**

* **You're not logged in.** You must be logged in to your eBay account in order to add items to your cart. If you're not logged in, you'll see an error message that says "You must be signed in to add items to your cart."
* **The item is no longer available.** If the item you're trying to add to your cart has sold, been removed from the listing, or is no longer available, you'll see an error message that says "The item you're looking for is no longer available."
* **You're trying to add too many items to your cart.** eBay has a limit on the number of items you can add to your cart at one time. If you try to add more items than the limit, you'll see an error message that says "You've reached the maximum number of items you can add to your cart."
* **You're having trouble with your internet connection.** If your internet connection is slow or unstable, you may experience problems adding items to your cart. If you're having trouble with your internet connection, try refreshing the page or trying again later.

**If you're still having trouble adding an item to your cart, you can contact eBay customer support for help.**

**Here are some tips for avoiding problems when adding items to your cart:**

* **Make sure you're logged in to your eBay account.**
* **Check the listing to make sure the item is still available.**
* **Don't try to add too many items to your cart at one time.**
* **Make sure your internet connection is stable.**
* **If you're still having trouble, contact eBay customer support for help.**

**Hashtags:**

* #Ebay
* #Shopping
* #Cart
* #Error
* #Customer support
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top