khanhbinhhuynh
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Khi Amazon không thêm vào giỏ hàng **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Nó cung cấp một loạt các sản phẩm với giá cạnh tranh, và vận chuyển của nó là nhanh chóng và đáng tin cậy.Tuy nhiên, ngay cả Amazon cũng không hoàn hảo, và đôi khi mọi thứ có thể sai.Một vấn đề phổ biến là khi bạn cố gắng thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của mình, nhưng nút không hoạt động.
Có một vài lý do tại sao điều này có thể xảy ra.Đầu tiên, có thể các mặt hàng đã hết hàng.Nếu đây là trường hợp, bạn sẽ thường thấy một tin nhắn nói như vậy.Thứ hai, có thể có một vấn đề với trình duyệt của bạn.Hãy thử làm mới trang hoặc xóa bộ nhớ cache của bạn.Thứ ba, có thể có vấn đề với các máy chủ của Amazon.Nếu đây là trường hợp, bạn thường thấy một thông điệp nói rằng Amazon đang gặp khó khăn về kỹ thuật.
Nếu bạn đã thử tất cả những điều này và vấn đề vẫn tồn tại, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Họ có thể giải quyết vấn đề hoặc đề xuất một cách giải quyết.
** Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tránh được vấn đề này trong tương lai: **
* Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt.
* Xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt.
* Hãy thử một trình duyệt khác.
* Hãy thử thêm mục vào giỏ hàng của bạn từ một thiết bị khác.
* Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.
**Những bài viết liên quan:**
* [Cách khắc phục lỗi của Amazon Cart] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201189520)
* [Tại sao giỏ hàng Amazon của tôi không hoạt động?]
* [Cách thêm các mặt hàng vào giỏ hàng Amazon của bạn] (https://www.businessinsider.com/how-to-add-items-to-your-amazon-cart-2019-12)
[ENGLISH]:
**When Amazon Fails to Add to Cart**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. It offers a wide variety of products at competitive prices, and its shipping is fast and reliable. However, even Amazon is not perfect, and sometimes things can go wrong. One common problem is when you try to add an item to your cart, but the button doesn't work.
There are a few reasons why this might happen. First, it's possible that the item is out of stock. If this is the case, you'll usually see a message saying so. Second, it's possible that there's a problem with your browser. Try refreshing the page or clearing your cache. Third, it's possible that there's a problem with Amazon's servers. If this is the case, you'll usually see a message saying that Amazon is experiencing technical difficulties.
If you've tried all of these things and the problem persists, you can contact Amazon customer service for help. They may be able to resolve the issue or suggest a workaround.
**Here are some tips to help you avoid this problem in the future:**
* Make sure you're using the latest version of your browser.
* Clear your browser's cache and cookies.
* Try a different browser.
* Try adding the item to your cart from a different device.
* Contact Amazon customer service for help.
**Related articles:**
* [How to Fix Amazon Cart Errors](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201189520)
* [Why Is My Amazon Cart Not Working?](https://www.thebalancesmb.com/why-is-my-amazon-cart-not-working-4178227)
* [How to Add Items to Your Amazon Cart](https://www.businessinsider.com/how-to-add-items-to-your-amazon-cart-2019-12)
** Khi Amazon không thêm vào giỏ hàng **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Nó cung cấp một loạt các sản phẩm với giá cạnh tranh, và vận chuyển của nó là nhanh chóng và đáng tin cậy.Tuy nhiên, ngay cả Amazon cũng không hoàn hảo, và đôi khi mọi thứ có thể sai.Một vấn đề phổ biến là khi bạn cố gắng thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của mình, nhưng nút không hoạt động.
Có một vài lý do tại sao điều này có thể xảy ra.Đầu tiên, có thể các mặt hàng đã hết hàng.Nếu đây là trường hợp, bạn sẽ thường thấy một tin nhắn nói như vậy.Thứ hai, có thể có một vấn đề với trình duyệt của bạn.Hãy thử làm mới trang hoặc xóa bộ nhớ cache của bạn.Thứ ba, có thể có vấn đề với các máy chủ của Amazon.Nếu đây là trường hợp, bạn thường thấy một thông điệp nói rằng Amazon đang gặp khó khăn về kỹ thuật.
Nếu bạn đã thử tất cả những điều này và vấn đề vẫn tồn tại, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Họ có thể giải quyết vấn đề hoặc đề xuất một cách giải quyết.
** Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tránh được vấn đề này trong tương lai: **
* Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt.
* Xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt.
* Hãy thử một trình duyệt khác.
* Hãy thử thêm mục vào giỏ hàng của bạn từ một thiết bị khác.
* Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.
**Những bài viết liên quan:**
* [Cách khắc phục lỗi của Amazon Cart] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201189520)
* [Tại sao giỏ hàng Amazon của tôi không hoạt động?]
* [Cách thêm các mặt hàng vào giỏ hàng Amazon của bạn] (https://www.businessinsider.com/how-to-add-items-to-your-amazon-cart-2019-12)
[ENGLISH]:
**When Amazon Fails to Add to Cart**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. It offers a wide variety of products at competitive prices, and its shipping is fast and reliable. However, even Amazon is not perfect, and sometimes things can go wrong. One common problem is when you try to add an item to your cart, but the button doesn't work.
There are a few reasons why this might happen. First, it's possible that the item is out of stock. If this is the case, you'll usually see a message saying so. Second, it's possible that there's a problem with your browser. Try refreshing the page or clearing your cache. Third, it's possible that there's a problem with Amazon's servers. If this is the case, you'll usually see a message saying that Amazon is experiencing technical difficulties.
If you've tried all of these things and the problem persists, you can contact Amazon customer service for help. They may be able to resolve the issue or suggest a workaround.
**Here are some tips to help you avoid this problem in the future:**
* Make sure you're using the latest version of your browser.
* Clear your browser's cache and cookies.
* Try a different browser.
* Try adding the item to your cart from a different device.
* Contact Amazon customer service for help.
**Related articles:**
* [How to Fix Amazon Cart Errors](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201189520)
* [Why Is My Amazon Cart Not Working?](https://www.thebalancesmb.com/why-is-my-amazon-cart-not-working-4178227)
* [How to Add Items to Your Amazon Cart](https://www.businessinsider.com/how-to-add-items-to-your-amazon-cart-2019-12)