huuvuongtruong
New member
** Phải làm gì khi tài khoản Amazon của bạn bị giữ **
Tài khoản Amazon của bạn có thể bị trì hoãn vì nhiều lý do, bao gồm:
*** Các vấn đề về thanh toán. ** Nếu phương thức thanh toán của bạn không thành công, tài khoản của bạn có thể bị giữ cho đến khi bạn cung cấp một phương thức mới.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đang được sử dụng cho hoạt động gian lận, nó có thể bị giữ lại.
*** Các đơn đặt hàng không thể gửi được. ** Nếu bạn có lịch sử các đơn đặt hàng được trả lại cho Amazon vì chúng không thể gửi được, tài khoản của bạn có thể bị trì hoãn.
*** Những lý do khác. ** Có thể có những lý do khác tại sao tài khoản Amazon của bạn bị giữ lại.Nếu bạn không chắc tại sao tài khoản của bạn bị giữ lại, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để biết thêm thông tin.
Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, bạn sẽ không thể mua hàng, gia hạn tư cách thành viên chính hoặc truy cập nội dung kỹ thuật số của bạn.Bạn vẫn có thể xem đơn đặt hàng và thông tin tài khoản của mình, nhưng bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Để giải quyết việc nắm giữ tài khoản Amazon của bạn, bạn sẽ cần liên hệ với Amazon khách hàng.Họ sẽ có thể giúp bạn xác định lý do tại sao tài khoản của bạn bị giữ và những gì bạn cần làm để giải quyết vấn đề.
Dưới đây là một số mẹo để giải quyết việc nắm giữ tài khoản Amazon của bạn:
*** Cung cấp thông tin được yêu cầu. ** Nếu Amazon yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin, chẳng hạn như phương thức thanh toán mới hoặc bằng chứng địa chỉ, hãy chắc chắn làm như vậy càng sớm càng tốt.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất một thời gian để Amazon giải quyết vấn đề của bạn.Hãy kiên nhẫn và đừng ngần ngại liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
*** Hãy lịch sự. ** Đại diện dịch vụ khách hàng ở đó để giúp bạn.Hãy lịch sự và tôn trọng khi bạn nói chuyện với họ.
Nếu bạn không thể giải quyết việc nắm giữ tài khoản Amazon của mình, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp cho họ thông tin về lý do tại sao bạn tin rằng việc giữ được đặt trên tài khoản của bạn.
Dưới đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết của mình:
* #Amazon
* #AmazonAccount
* #Amazonkeep
* #Amazoncustomerservice
* #AmazonAppeal
=======================================
**What to Do When Your Amazon Account is on Hold**
Your Amazon account may be put on hold for a variety of reasons, including:
* **Payment issues.** If your payment method fails, your account may be put on hold until you provide a new one.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that your account is being used for fraudulent activity, it may be put on hold.
* **Undeliverable orders.** If you have a history of orders being returned to Amazon because they were undeliverable, your account may be put on hold.
* **Other reasons.** There may be other reasons why your Amazon account is on hold. If you're not sure why your account is on hold, you can contact Amazon customer service for more information.
If your Amazon account is on hold, you won't be able to make purchases, renew your Prime membership, or access your digital content. You can still view your orders and account information, but you won't be able to make any changes.
To resolve a hold on your Amazon account, you'll need to contact Amazon customer service. They will be able to help you determine why your account is on hold and what you need to do to resolve the issue.
Here are some tips for resolving a hold on your Amazon account:
* **Provide the requested information.** If Amazon has asked you to provide additional information, such as a new payment method or proof of address, be sure to do so as soon as possible.
* **Be patient.** It may take some time for Amazon to resolve your issue. Be patient and don't hesitate to contact Amazon customer service if you have any questions.
* **Be polite.** Customer service representatives are there to help you. Be polite and respectful when you're speaking to them.
If you're unable to resolve a hold on your Amazon account, you may be able to appeal the decision. To do this, you'll need to contact Amazon customer service and provide them with information about why you believe the hold was placed on your account in error.
Here are some hashtags that you can use for your article:
* #Amazon
* #AmazonAccount
* #AmazonHold
* #Amazoncustomerservice
* #AmazonAppeal
Tài khoản Amazon của bạn có thể bị trì hoãn vì nhiều lý do, bao gồm:
*** Các vấn đề về thanh toán. ** Nếu phương thức thanh toán của bạn không thành công, tài khoản của bạn có thể bị giữ cho đến khi bạn cung cấp một phương thức mới.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đang được sử dụng cho hoạt động gian lận, nó có thể bị giữ lại.
*** Các đơn đặt hàng không thể gửi được. ** Nếu bạn có lịch sử các đơn đặt hàng được trả lại cho Amazon vì chúng không thể gửi được, tài khoản của bạn có thể bị trì hoãn.
*** Những lý do khác. ** Có thể có những lý do khác tại sao tài khoản Amazon của bạn bị giữ lại.Nếu bạn không chắc tại sao tài khoản của bạn bị giữ lại, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để biết thêm thông tin.
Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, bạn sẽ không thể mua hàng, gia hạn tư cách thành viên chính hoặc truy cập nội dung kỹ thuật số của bạn.Bạn vẫn có thể xem đơn đặt hàng và thông tin tài khoản của mình, nhưng bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Để giải quyết việc nắm giữ tài khoản Amazon của bạn, bạn sẽ cần liên hệ với Amazon khách hàng.Họ sẽ có thể giúp bạn xác định lý do tại sao tài khoản của bạn bị giữ và những gì bạn cần làm để giải quyết vấn đề.
Dưới đây là một số mẹo để giải quyết việc nắm giữ tài khoản Amazon của bạn:
*** Cung cấp thông tin được yêu cầu. ** Nếu Amazon yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin, chẳng hạn như phương thức thanh toán mới hoặc bằng chứng địa chỉ, hãy chắc chắn làm như vậy càng sớm càng tốt.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất một thời gian để Amazon giải quyết vấn đề của bạn.Hãy kiên nhẫn và đừng ngần ngại liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.
*** Hãy lịch sự. ** Đại diện dịch vụ khách hàng ở đó để giúp bạn.Hãy lịch sự và tôn trọng khi bạn nói chuyện với họ.
Nếu bạn không thể giải quyết việc nắm giữ tài khoản Amazon của mình, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp cho họ thông tin về lý do tại sao bạn tin rằng việc giữ được đặt trên tài khoản của bạn.
Dưới đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết của mình:
* #Amazon
* #AmazonAccount
* #Amazonkeep
* #Amazoncustomerservice
* #AmazonAppeal
=======================================
**What to Do When Your Amazon Account is on Hold**
Your Amazon account may be put on hold for a variety of reasons, including:
* **Payment issues.** If your payment method fails, your account may be put on hold until you provide a new one.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that your account is being used for fraudulent activity, it may be put on hold.
* **Undeliverable orders.** If you have a history of orders being returned to Amazon because they were undeliverable, your account may be put on hold.
* **Other reasons.** There may be other reasons why your Amazon account is on hold. If you're not sure why your account is on hold, you can contact Amazon customer service for more information.
If your Amazon account is on hold, you won't be able to make purchases, renew your Prime membership, or access your digital content. You can still view your orders and account information, but you won't be able to make any changes.
To resolve a hold on your Amazon account, you'll need to contact Amazon customer service. They will be able to help you determine why your account is on hold and what you need to do to resolve the issue.
Here are some tips for resolving a hold on your Amazon account:
* **Provide the requested information.** If Amazon has asked you to provide additional information, such as a new payment method or proof of address, be sure to do so as soon as possible.
* **Be patient.** It may take some time for Amazon to resolve your issue. Be patient and don't hesitate to contact Amazon customer service if you have any questions.
* **Be polite.** Customer service representatives are there to help you. Be polite and respectful when you're speaking to them.
If you're unable to resolve a hold on your Amazon account, you may be able to appeal the decision. To do this, you'll need to contact Amazon customer service and provide them with information about why you believe the hold was placed on your account in error.
Here are some hashtags that you can use for your article:
* #Amazon
* #AmazonAccount
* #AmazonHold
* #Amazoncustomerservice
* #AmazonAppeal