[TIẾNG VIỆT]:
** AMZ là gì trên Amazon? **
AMZ trên Amazon là một chương trình cho phép người bán Amazon tạo và quản lý cửa hàng của riêng họ trên Amazon.com.Với AMZ, người bán có thể bán sản phẩm của họ trực tiếp cho khách hàng của Amazon, mà không phải đi qua thị trường của bên thứ ba như eBay hoặc Etsy.
Có một vài lợi ích khi sử dụng AMZ trên Amazon.Đầu tiên, người bán có thể kiểm soát giá cả và chính sách vận chuyển của riêng họ.Thứ hai, họ có thể tạo ra trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa hơn cho khách hàng của họ bằng cách thêm thương hiệu và nội dung của riêng họ vào cửa hàng của họ.Thứ ba, họ có thể truy cập các công cụ tiếp thị và cơ sở khách hàng rộng lớn của Amazon.
Để bắt đầu với AMZ trên Amazon, người bán cần tạo tài khoản người bán Amazon và đăng ký chương trình.Sau khi họ được chấp thuận, họ có thể bắt đầu thêm sản phẩm vào mặt tiền cửa hàng của họ.
Có một vài điều cần lưu ý khi sử dụng AMZ trên Amazon.Đầu tiên, người bán cần đảm bảo rằng các sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Amazon.Thứ hai, họ cần nhận thức được các khoản phí của Amazon, có thể thay đổi tùy thuộc vào loại sản phẩm được bán.Thứ ba, họ cần phải chuẩn bị để cạnh tranh với những người bán khác trên Amazon.
Nhìn chung, AMZ trên Amazon có thể là một cách tuyệt vời để người bán tiếp cận đối tượng rộng hơn và bán nhiều sản phẩm hơn.Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cân nhắc các lợi ích và nhược điểm của chương trình trước khi quyết định có tham gia hay không.
**Người giới thiệu**
* [Amazon AMZ trên Amazon] (Amazon)
[ENGLISH]:
**What is AMZ on Amazon?**
AMZ on Amazon is a program that allows Amazon sellers to create and manage their own storefronts on Amazon.com. With AMZ, sellers can sell their products directly to Amazon customers, without having to go through a third-party marketplace like eBay or Etsy.
There are a few benefits to using AMZ on Amazon. First, sellers can control their own pricing and shipping policies. Second, they can create a more personalized shopping experience for their customers by adding their own branding and content to their storefronts. Third, they can access Amazon's vast customer base and marketing tools.
To get started with AMZ on Amazon, sellers need to create an Amazon seller account and sign up for the program. Once they're approved, they can start adding products to their storefronts.
There are a few things to keep in mind when using AMZ on Amazon. First, sellers need to make sure that their products meet Amazon's quality standards. Second, they need to be aware of Amazon's fees, which can vary depending on the type of product being sold. Third, they need to be prepared to compete with other sellers on Amazon.
Overall, AMZ on Amazon can be a great way for sellers to reach a wider audience and sell more products. However, it's important to weigh the benefits and drawbacks of the program before deciding whether or not to participate.
**References**
* [Amazon AMZ on Amazon](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200339660)
** AMZ là gì trên Amazon? **
AMZ trên Amazon là một chương trình cho phép người bán Amazon tạo và quản lý cửa hàng của riêng họ trên Amazon.com.Với AMZ, người bán có thể bán sản phẩm của họ trực tiếp cho khách hàng của Amazon, mà không phải đi qua thị trường của bên thứ ba như eBay hoặc Etsy.
Có một vài lợi ích khi sử dụng AMZ trên Amazon.Đầu tiên, người bán có thể kiểm soát giá cả và chính sách vận chuyển của riêng họ.Thứ hai, họ có thể tạo ra trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa hơn cho khách hàng của họ bằng cách thêm thương hiệu và nội dung của riêng họ vào cửa hàng của họ.Thứ ba, họ có thể truy cập các công cụ tiếp thị và cơ sở khách hàng rộng lớn của Amazon.
Để bắt đầu với AMZ trên Amazon, người bán cần tạo tài khoản người bán Amazon và đăng ký chương trình.Sau khi họ được chấp thuận, họ có thể bắt đầu thêm sản phẩm vào mặt tiền cửa hàng của họ.
Có một vài điều cần lưu ý khi sử dụng AMZ trên Amazon.Đầu tiên, người bán cần đảm bảo rằng các sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Amazon.Thứ hai, họ cần nhận thức được các khoản phí của Amazon, có thể thay đổi tùy thuộc vào loại sản phẩm được bán.Thứ ba, họ cần phải chuẩn bị để cạnh tranh với những người bán khác trên Amazon.
Nhìn chung, AMZ trên Amazon có thể là một cách tuyệt vời để người bán tiếp cận đối tượng rộng hơn và bán nhiều sản phẩm hơn.Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cân nhắc các lợi ích và nhược điểm của chương trình trước khi quyết định có tham gia hay không.
**Người giới thiệu**
* [Amazon AMZ trên Amazon] (Amazon)
[ENGLISH]:
**What is AMZ on Amazon?**
AMZ on Amazon is a program that allows Amazon sellers to create and manage their own storefronts on Amazon.com. With AMZ, sellers can sell their products directly to Amazon customers, without having to go through a third-party marketplace like eBay or Etsy.
There are a few benefits to using AMZ on Amazon. First, sellers can control their own pricing and shipping policies. Second, they can create a more personalized shopping experience for their customers by adding their own branding and content to their storefronts. Third, they can access Amazon's vast customer base and marketing tools.
To get started with AMZ on Amazon, sellers need to create an Amazon seller account and sign up for the program. Once they're approved, they can start adding products to their storefronts.
There are a few things to keep in mind when using AMZ on Amazon. First, sellers need to make sure that their products meet Amazon's quality standards. Second, they need to be aware of Amazon's fees, which can vary depending on the type of product being sold. Third, they need to be prepared to compete with other sellers on Amazon.
Overall, AMZ on Amazon can be a great way for sellers to reach a wider audience and sell more products. However, it's important to weigh the benefits and drawbacks of the program before deciding whether or not to participate.
**References**
* [Amazon AMZ on Amazon](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200339660)