Tips What Happens When Your Amazon Account Is on Hold

phuhai264

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Điều gì xảy ra khi tài khoản Amazon của bạn bị giữ **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, bạn sẽ không thể mua hàng, bán hàng hoặc truy cập vào tài khoản người bán của mình.Bạn cũng có thể thấy một tin nhắn trên trang tài khoản của bạn cho biết "tài khoản Amazon của bạn đang bị giữ lại."

Có một vài lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị trì hoãn.Dưới đây là một số phổ biến nhất:

*** Bạn chưa xác minh tài khoản của mình. ** Amazon yêu cầu tất cả người bán phải xác minh tài khoản của họ bằng cách cung cấp ID do chính phủ cấp hợp lệ.Nếu bạn chưa xác minh tài khoản của mình, bạn sẽ cần phải làm như vậy trước khi bạn có thể bắt đầu bán.
*** Bạn đã có quá nhiều tiền hoàn lại. ** Người bán Amazon được phép cấp một số lần hoàn tiền nhất định mỗi tháng.Nếu bạn đã vượt quá giới hạn này, tài khoản của bạn có thể bị trì hoãn.
*** Bạn đã nhận được quá nhiều đánh giá tiêu cực. ** Người bán Amazon được khách hàng đánh giá theo thang điểm từ 1 đến 5 sao.Nếu bạn nhận được quá nhiều đánh giá tiêu cực, tài khoản của bạn có thể bị trì hoãn.
*** Bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon. ** Amazon có một bộ điều khoản dịch vụ nghiêm ngặt mà tất cả người bán phải tuân thủ.Nếu bạn vi phạm các Điều khoản này, tài khoản của bạn có thể bị trì hoãn.

Nếu tài khoản của bạn đang bị trì hoãn, bạn sẽ cần giải quyết vấn đề trước khi bạn có thể bắt đầu bán lại.Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện:

*** Xác minh tài khoản của bạn. ** Nếu bạn chưa xác minh tài khoản của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách làm theo các hướng dẫn trên trang này.
*** Giảm số lần hoàn tiền bạn phát hành. ** Nếu bạn đã phát hành quá nhiều tiền hoàn lại, bạn có thể cố gắng giảm số lượng tiền hoàn lại mà bạn sẽ phát hành trong tương lai.
*** Trả lời các đánh giá tiêu cực. ** Nếu bạn đã nhận được đánh giá tiêu cực, bạn có thể cố gắng trả lời chúng và giải quyết các mối quan tâm của khách hàng.
*** Xem lại các điều khoản dịch vụ của Amazon. ** Đảm bảo rằng bạn quen thuộc với các điều khoản dịch vụ của Amazon và bạn không vi phạm chúng.

Nếu bạn đã cố gắng giải quyết vấn đề và tài khoản của bạn vẫn đang bị trì hoãn, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.

** Bài viết tham khảo: **

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: tài khoản nắm giữ] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Cách xác minh tài khoản của bạn] (Amazon)
* [Amazon Seller Central Trợ giúp: Cách giảm số lượng tiền hoàn lại mà bạn phát hành] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Cách trả lời các đánh giá tiêu cực] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Điều khoản dịch vụ của Amazon] (Amazon)

[ENGLISH]:
**What Happens When Your Amazon Account Is on Hold**

If your Amazon account is on hold, you won't be able to make purchases, sell items, or access your seller account. You may also see a message on your account page that says "Your Amazon account is on hold."

There are a few reasons why your account might be on hold. Here are some of the most common:

* **You haven't verified your account.** Amazon requires all sellers to verify their accounts by providing a valid government-issued ID. If you haven't verified your account, you'll need to do so before you can start selling.
* **You've had too many refunds.** Amazon sellers are allowed to issue a certain number of refunds each month. If you've exceeded this limit, your account may be put on hold.
* **You've received too many negative reviews.** Amazon sellers are rated by customers on a scale of 1 to 5 stars. If you receive too many negative reviews, your account may be put on hold.
* **You've violated Amazon's terms of service.** Amazon has a strict set of terms of service that all sellers must adhere to. If you violate these terms, your account may be put on hold.

If your account is on hold, you'll need to resolve the issue before you can start selling again. Here are some steps you can take:

* **Verify your account.** If you haven't verified your account, you can do so by following the instructions on this page.
* **Reduce the number of refunds you issue.** If you've been issuing too many refunds, you can try to reduce the number of refunds you issue in the future.
* **Respond to negative reviews.** If you've received negative reviews, you can try to respond to them and address the customer's concerns.
* **Review Amazon's terms of service.** Make sure you're familiar with Amazon's terms of service and that you're not violating them.

If you've tried to resolve the issue and your account is still on hold, you can contact Amazon customer service for help.

**Reference articles:**

* [Amazon Seller Central Help: Account holds](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200339200)
* [Amazon Seller Central Help: How to verify your account](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200339250)
* [Amazon Seller Central Help: How to reduce the number of refunds you issue](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200339270)
* [Amazon Seller Central Help: How to respond to negative reviews](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200339280)
* [Amazon Seller Central Help: Amazon's terms of service](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200339290)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top