Tips Weve suspended your amazon account due to unusual activity

huynhminh.tuan

New member
#Amazon #AccountSusPension #UnusualActivity #Dispute #Refund ## ** Chúng tôi đã đình chỉ tài khoản Amazon của bạn do hoạt động bất thường **

Nếu bạn đã nhận được một email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ do hoạt động bất thường, đừng hoảng sợ.Đây là một sự xuất hiện phổ biến và có những bước bạn có thể thực hiện để được khôi phục tài khoản của mình.

** Hoạt động bất thường là gì? **

Amazon định nghĩa hoạt động bất thường là bất kỳ hoạt động nào nằm ngoài mô hình hoạt động bình thường cho tài khoản của bạn.Điều này có thể bao gồm những thứ như:

* Thực hiện nhiều giao dịch mua với các thẻ tín dụng hoặc địa chỉ khác nhau
* Thực hiện các giao dịch mua lớn được chuyển đến các địa chỉ khác nhau
* Thay đổi mật khẩu hoặc địa chỉ vận chuyển của bạn thường xuyên
* Sử dụng máy chủ VPN hoặc Proxy để truy cập Amazon

** Tại sao tài khoản của tôi bị đình chỉ? **

Amazon đình chỉ chiếm các hoạt động bất thường để bảo vệ khách hàng của mình và ngăn chặn gian lận.Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đang được sử dụng cho hoạt động gian lận, nó sẽ tạm dừng tài khoản của bạn cho đến khi nó có thể xác minh danh tính của bạn và xác nhận rằng bạn là chủ sở hữu hợp pháp của tài khoản.

** Làm thế nào tôi có thể nhận được tài khoản của mình được phục hồi? **

Nếu bạn đã nhận được một email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ cần làm theo hướng dẫn trong email để kháng cáo đình chỉ.Thông thường bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin bổ sung về tài khoản của bạn, chẳng hạn như tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn.Bạn cũng có thể được yêu cầu cung cấp bằng chứng nhận dạng, chẳng hạn như bằng lái xe hoặc hộ chiếu.

Khi bạn đã gửi kháng cáo, Amazon sẽ xem xét trường hợp của bạn và quyết định có nên khôi phục tài khoản của bạn hay không.Trong hầu hết các trường hợp, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục trong vòng vài ngày.

** Nếu tài khoản của tôi không được phục hồi thì sao? **

Nếu Amazon quyết định không khôi phục tài khoản của bạn, bạn sẽ nhận được một email giải thích quyết định.Sau đó, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để thảo luận thêm về quyết định.Trong một số trường hợp, bạn có thể kháng cáo quyết định một lần nữa.

** Ngăn chặn đình chỉ trong tương lai **

Để ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ một lần nữa, bạn nên:

* Chỉ mua hàng bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của riêng bạn
* Mua hàng đến địa chỉ của riêng bạn
* Giữ mật khẩu và địa chỉ vận chuyển của bạn được cập nhật
* Tránh sử dụng máy chủ VPN hoặc Proxy để truy cập Amazon

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách đình chỉ tài khoản của Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.

## hashtags

* #Amazon
* #AccountSusPension
* #UnusualActivity
* #Tranh luận
* #Đền
=======================================
#Amazon #AccountSusPension #UnusualActivity #Dispute #Refund ## **We've Suspended Your Amazon Account Due to Unusual Activity**

If you've received an email from Amazon saying that your account has been suspended due to unusual activity, don't panic. This is a common occurrence, and there are steps you can take to get your account reinstated.

**What is unusual activity?**

Amazon defines unusual activity as any activity that is outside of the normal pattern of activity for your account. This could include things like:

* Making multiple purchases with different credit cards or addresses
* Making large purchases that are shipped to different addresses
* Changing your password or shipping address frequently
* Using a VPN or proxy server to access Amazon

**Why was my account suspended?**

Amazon suspends accounts for unusual activity in order to protect its customers and prevent fraud. If Amazon suspects that your account is being used for fraudulent activity, it will suspend your account until it can verify your identity and confirm that you are the rightful owner of the account.

**How can I get my account reinstated?**

If you've received an email from Amazon saying that your account has been suspended, you'll need to follow the instructions in the email to appeal the suspension. You'll typically be asked to provide some additional information about your account, such as your name, address, and phone number. You may also be asked to provide proof of identification, such as a driver's license or passport.

Once you've submitted your appeal, Amazon will review your case and decide whether to reinstate your account. In most cases, your account will be reinstated within a few days.

**What if my account is not reinstated?**

If Amazon decides not to reinstate your account, you'll receive an email explaining the decision. You can then contact Amazon customer service to discuss the decision further. In some cases, you may be able to appeal the decision again.

**Preventing future suspensions**

To prevent your Amazon account from being suspended again, you should:

* Only make purchases with your own credit card or debit card
* Ship purchases to your own address
* Keep your password and shipping address up-to-date
* Avoid using a VPN or proxy server to access Amazon

If you have any questions about Amazon's account suspension policy, you can contact Amazon customer service for assistance.

## Hashtags

* #Amazon
* #AccountSusPension
* #UnusualActivity
* #Dispute
* #Refund
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top