thanhtinquick
New member
** Văn hóa Web3 không chết, Betty Larios ** nói
Bất chấp những người không tán thành, cộng đồng Web3 đang phát triển mạnh, Betty Larios, người đứng đầu cộng đồng tại NFT Platform Zora cho biết.
"Tôi đã thấy rất nhiều câu chuyện trực tuyến nói rằng văn hóa đã chết", Larios nói tại sự đồng thuận năm 2023. "Và mọi người đã nói rằng kể từ khi tôi bắt đầu. Nó chưa chết."
Điều độc đáo về không gian web3, Larios nói, là mọi người có cơ hội trao quyền cho cộng đồng "để nó không chỉ xuất phát từ chính thương hiệu."Các thành viên cộng đồng đang "bước lên xây dựng cùng với bạn và xác thực nhận được giá trị từ nó".
Gilliam lưu ý nhiều tín hiệu đã chứng minh khả năng phục hồi và sức sống trong Web3, chẳng hạn như các động thái gần đây của Starbucks, Mastercard và Adidas.
"Khi bạn thực hiện tất cả các thương hiệu hàng đầu này tạo ra các nghiên cứu trường hợp và bằng chứng về các khái niệm và khám phá không gian, điều đó tạo ra một điểm nhập cảnh khác cho một người ở một phần khác của thế giới điều hành văn hóa theo một cách khác", Larios nói.
"Chúng tôi có trong không gian ngay bây giờ, cho dù đó là một dự án NFT hay [ứng dụng phi tập trung], họ đang giải quyết các vấn đề cho một nhóm người cụ thể."
Trong khi văn hóa Web3 còn sống, những gì đã chết là các tổ chức có "nền tảng đang xây dựng mà không nhìn vào toàn bộ hệ sinh thái", Larios nói.Các tổ chức muốn chỉ mang lại lợi ích cho một nhóm người là "người chết", cô nói thêm.
**Có liên quan:**
* [Web3 là gì?] (Https://www.investopedia.com/tech/what-is-web3/)
* [Tương lai của Web3] (https://www.theverge.com/22966658/web3-puture-blockchain-tochnology-decentralization-nfts-defi)
* [Có phải web3 là một trò lừa đảo không?] (Https://www.nytimes.com/2022/03/17/technology/web3-scam.html)
=======================================
**Web3 Culture is Not Dead, Says Betty Larios**
Despite naysayers, the Web3 community is thriving, says Betty Larios, head of community at NFT platform Zora.
"I've seen a lot of narratives online saying that the culture is dead," Larios said at Consensus 2023. "And people have been saying that since I started. It's not dead."
What's unique about the Web3 space, Larios said, is that people have a chance to empower the community "so that it doesn't just stem from the brand itself." Community members are "stepping up in building alongside you and authentically getting value out of it."
Gilliam noted multiple signals that demonstrated the resiliency and vitality in Web3, such as the recent moves by Starbucks, Mastercard and Adidas.
"When you take all these top brands creating case studies and proof of concepts and exploring the space, that creates another entry point for someone who's in another part of the world operating the culture in a different way," Larios said.
"We have in the space right now, whether it's an NFT project or a [decentralized application], they're solving problems for a specific group of people."
While the Web3 culture is alive, what is dead are organizations with "platforms that are building without looking at the ecosystem as a whole," Larios said. Organizations looking to only benefit one group of people are "dead," she added.
**Related:**
* [What is Web3?](https://www.investopedia.com/tech/what-is-web3/)
* [The future of Web3](https://www.theverge.com/22966658/web3-future-blockchain-technology-decentralization-nfts-defi)
* [Is Web3 a scam?](https://www.nytimes.com/2022/03/17/technology/web3-scam.html)
Bất chấp những người không tán thành, cộng đồng Web3 đang phát triển mạnh, Betty Larios, người đứng đầu cộng đồng tại NFT Platform Zora cho biết.
"Tôi đã thấy rất nhiều câu chuyện trực tuyến nói rằng văn hóa đã chết", Larios nói tại sự đồng thuận năm 2023. "Và mọi người đã nói rằng kể từ khi tôi bắt đầu. Nó chưa chết."
Điều độc đáo về không gian web3, Larios nói, là mọi người có cơ hội trao quyền cho cộng đồng "để nó không chỉ xuất phát từ chính thương hiệu."Các thành viên cộng đồng đang "bước lên xây dựng cùng với bạn và xác thực nhận được giá trị từ nó".
Gilliam lưu ý nhiều tín hiệu đã chứng minh khả năng phục hồi và sức sống trong Web3, chẳng hạn như các động thái gần đây của Starbucks, Mastercard và Adidas.
"Khi bạn thực hiện tất cả các thương hiệu hàng đầu này tạo ra các nghiên cứu trường hợp và bằng chứng về các khái niệm và khám phá không gian, điều đó tạo ra một điểm nhập cảnh khác cho một người ở một phần khác của thế giới điều hành văn hóa theo một cách khác", Larios nói.
"Chúng tôi có trong không gian ngay bây giờ, cho dù đó là một dự án NFT hay [ứng dụng phi tập trung], họ đang giải quyết các vấn đề cho một nhóm người cụ thể."
Trong khi văn hóa Web3 còn sống, những gì đã chết là các tổ chức có "nền tảng đang xây dựng mà không nhìn vào toàn bộ hệ sinh thái", Larios nói.Các tổ chức muốn chỉ mang lại lợi ích cho một nhóm người là "người chết", cô nói thêm.
**Có liên quan:**
* [Web3 là gì?] (Https://www.investopedia.com/tech/what-is-web3/)
* [Tương lai của Web3] (https://www.theverge.com/22966658/web3-puture-blockchain-tochnology-decentralization-nfts-defi)
* [Có phải web3 là một trò lừa đảo không?] (Https://www.nytimes.com/2022/03/17/technology/web3-scam.html)
=======================================
**Web3 Culture is Not Dead, Says Betty Larios**
Despite naysayers, the Web3 community is thriving, says Betty Larios, head of community at NFT platform Zora.
"I've seen a lot of narratives online saying that the culture is dead," Larios said at Consensus 2023. "And people have been saying that since I started. It's not dead."
What's unique about the Web3 space, Larios said, is that people have a chance to empower the community "so that it doesn't just stem from the brand itself." Community members are "stepping up in building alongside you and authentically getting value out of it."
Gilliam noted multiple signals that demonstrated the resiliency and vitality in Web3, such as the recent moves by Starbucks, Mastercard and Adidas.
"When you take all these top brands creating case studies and proof of concepts and exploring the space, that creates another entry point for someone who's in another part of the world operating the culture in a different way," Larios said.
"We have in the space right now, whether it's an NFT project or a [decentralized application], they're solving problems for a specific group of people."
While the Web3 culture is alive, what is dead are organizations with "platforms that are building without looking at the ecosystem as a whole," Larios said. Organizations looking to only benefit one group of people are "dead," she added.
**Related:**
* [What is Web3?](https://www.investopedia.com/tech/what-is-web3/)
* [The future of Web3](https://www.theverge.com/22966658/web3-future-blockchain-technology-decentralization-nfts-defi)
* [Is Web3 a scam?](https://www.nytimes.com/2022/03/17/technology/web3-scam.html)