Tips We have suspended your amazon account text message

huynhsigmachi

New member
** Chúng tôi đã đình chỉ tin nhắn văn bản tài khoản Amazon của bạn: Phải làm gì **

Nếu bạn nhận được một tin nhắn văn bản từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, đừng hoảng sợ.Đây là một sự xuất hiện phổ biến, và thường có các bước đơn giản bạn có thể thực hiện để giải quyết vấn đề.

** Đây là những gì cần làm: **

1. ** Kiểm tra email của bạn. ** Amazon thường sẽ gửi cho bạn một email có thêm thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ.Email này cũng sẽ bao gồm các hướng dẫn về cách kháng cáo đình chỉ.
2. ** Xem lại hoạt động tài khoản của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn chưa vi phạm bất kỳ điều khoản dịch vụ nào của Amazon.Điều này bao gồm những thứ như bán các mặt hàng giả, sử dụng nhiều tài khoản hoặc tham gia vào các hoạt động gian lận khác.
3. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn không chắc tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ hoặc nếu bạn không thể tự giải quyết vấn đề, hãy liên hệ với Amazon khách hàng.Họ có thể giúp bạn kháng cáo hệ thống treo và lấy lại tài khoản của bạn.

** Đây là một số mẹo bổ sung: **

* Nếu bạn đang nhận được thông báo treo lặp đi lặp lại, có thể tài khoản của bạn đã bị hack.Trong trường hợp này, bạn nên thay đổi mật khẩu của mình ngay lập tức và liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để báo cáo vụ hack.
* Nếu bạn không thể tự giải quyết vấn đề, bạn cũng có thể thử liên hệ với Amazon thông qua phương tiện truyền thông xã hội.Amazon hoạt động trên Twitter, Facebook và Instagram và họ thường trả lời các yêu cầu của khách hàng trong vòng vài giờ.

** Hashtags: **

* #Amazon
* #Amazonaccountsuspension
* #Amazoncustomerservice
* #Amazonhack
* #Amazonsucks
=======================================
**We have suspended your Amazon account text message: What to do**

If you receive a text message from Amazon saying that your account has been suspended, don't panic. This is a common occurrence, and there are usually simple steps you can take to resolve the issue.

**Here's what to do:**

1. **Check your email.** Amazon will usually send you an email with more information about why your account was suspended. This email will also include instructions on how to appeal the suspension.
2. **Review your account activity.** Make sure that you haven't violated any of Amazon's terms of service. This includes things like selling counterfeit items, using multiple accounts, or engaging in other fraudulent activity.
3. **Contact Amazon customer service.** If you're not sure why your account was suspended, or if you're unable to resolve the issue yourself, contact Amazon customer service. They can help you appeal the suspension and get your account back up and running.

**Here are some additional tips:**

* If you're receiving repeated suspension notices, it's possible that your account has been hacked. In this case, you should change your password immediately and contact Amazon customer service to report the hack.
* If you're unable to resolve the issue yourself, you can also try contacting Amazon through social media. Amazon is active on Twitter, Facebook, and Instagram, and they often respond to customer inquiries within a few hours.

**Hashtags:**

* #Amazon
* #Amazonaccountsuspension
* #Amazoncustomerservice
* #Amazonhack
* #Amazonsucks
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top