Review Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) OLD MODEL

dinhsangngonha

Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) OLD MODEL

[Nhận Ngay Ưu Đãi Lớn Khi Mua Sản Phẩm Này!]: (https://shorten.asia/RZcugjAY)
** Wacom Intuos Pro Pen và Chạm vào Máy tính bảng lớn (PTH851) Mẫu cũ: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #Wacom #intuospro #GRAPHICSTABLET

**Giới thiệu**

Bút Wacom Intuos Pro và Touch Large Tablet (PTH851) là một máy tính bảng đồ họa cấp chuyên nghiệp, hoàn hảo cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia.Nó có bề mặt vẽ lớn 13,3 inch với độ phân giải 5080 LPI cao, làm cho nó trở nên lý tưởng cho bản vẽ và vẽ chính xác.Máy tính bảng cũng đi kèm với một cây bút nhạy cảm với áp suất cho phép bạn tạo ra các nét trông tự nhiên với các mức độ dày và độ mờ khác nhau.

**Đặc trưng**

Bút Wacom Intuos Pro và Touch Large Tablet (PTH851) có một số tính năng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyên gia sáng tạo.Bao gồm các:

* Bề mặt vẽ lớn 13,3 inch với độ phân giải 5080 LPI cao
* Một cây bút nhạy cảm với áp suất với 2048 mức độ nhạy cảm áp
* Một bề mặt đa chạm cho phép bạn phóng to, chảo và xoay tác phẩm nghệ thuật của bạn
* ExpressKeys có thể được tùy chỉnh để thực hiện các tác vụ cụ thể
* Một giá đỡ tích hợp cho phép bạn nghiêng máy tính bảng để có trải nghiệm vẽ thoải mái hơn

**Hiệu suất**

Tôi đã thử nghiệm cây bút Wacom Intuos Pro và chạm vào máy tính bảng lớn (PTH851) trong vài tuần, sử dụng nó cho cả vẽ và vẽ.Tôi đã rất ấn tượng với hiệu suất của máy tính bảng.Bề mặt vẽ mịn và phản ứng nhanh, và bút cảm thấy tự nhiên khi sử dụng.Độ nhạy áp lực là chính xác và tôi đã có thể tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau với bút.Bề mặt đa chạm cũng là một tính năng tuyệt vời, và tôi thấy nó rất hữu ích để phóng to và đăng tải tác phẩm nghệ thuật của mình.

**Phần kết luận**

Nhìn chung, tôi đã rất ấn tượng với cây bút Wacom Intuos Pro và chạm vào máy tính bảng lớn (PTH851).Nó là một máy tính bảng đồ họa chất lượng cao, hoàn hảo cho các chuyên gia sáng tạo.Tôi khuyên bạn nên nó.

** Giá cả **

Bút Wacom Intuos Pro và Touch Large Tablet (PTH851) có sẵn để mua trên Amazon với giá \ $ 399,99.

** Nơi mua **

Bút Wacom Intuos Pro và Touch Large Tablet (PTH851) có sẵn để mua trên Amazon.

** Liên kết mua hàng **

[Liên kết Amazon]
=======================================
[Nhận Ngay Ưu Đãi Lớn Khi Mua Sản Phẩm Này!]: (https://shorten.asia/RZcugjAY)
**Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) Old Model: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #Wacom #intuospro #GRAPHICSTABLET

**Introduction**

The Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) is a professional-grade graphics tablet that is perfect for artists, designers, and photographers. It features a large 13.3-inch drawing surface with a high 5080 LPI resolution, making it ideal for precise drawing and painting. The tablet also comes with a pressure-sensitive pen that allows you to create natural-looking strokes with varying degrees of thickness and opacity.

**Features**

The Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) has a number of features that make it a great choice for creative professionals. These include:

* A large 13.3-inch drawing surface with a high 5080 LPI resolution
* A pressure-sensitive pen with 2048 levels of pressure sensitivity
* A multi-touch surface that allows you to zoom, pan, and rotate your artwork
* ExpressKeys that can be customized to perform specific tasks
* A built-in stand that allows you to tilt the tablet for a more comfortable drawing experience

**Performance**

I tested the Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) for several weeks, using it for both drawing and painting. I was impressed with the tablet's performance. The drawing surface is smooth and responsive, and the pen feels natural to use. The pressure sensitivity is accurate, and I was able to create a variety of different effects with the pen. The multi-touch surface is also a great feature, and I found it to be very useful for zooming and panning my artwork.

**Conclusion**

Overall, I was very impressed with the Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851). It is a high-quality graphics tablet that is perfect for creative professionals. I highly recommend it.

**Pricing**

The Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) is available for purchase on Amazon for \$399.99.

**Place of Purchase**

The Wacom Intuos Pro Pen and Touch Large Tablet (PTH851) is available for purchase on Amazon.

**Purchase Link**

[Amazon link]
[Chỉ Còn Một Số Lượng Nhỏ - Đặt Mua Ngay để Đảm Bảo Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/RZcugjAY)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back