News Vương quốc Anh chi 11 triệu bảng để cảnh báo thế hệ trẻ đầu tư vào tiền mã hóa

nguyenvuzidane

New member
** Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh (FCA) đã phát động chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số trị giá 11 triệu bảng (15,2 triệu đô la Mỹ) để cảnh báo người tiêu dùng về những rủi ro đầu tư vào tiền điện tử. **

Giám đốc điều hành của FCA Nikhil Rathi cho biết trong một bài phát biểu dự thảo cho một hội thảo trên trang web của cơ quan có tiêu đề "Vai trò và kế hoạch kinh doanh của chúng tôi" đã công bố vào thứ năm rằng cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh lo ngại về số lượng người trẻ ngày càng đầu tư vào tiền điện tử.

Rathi nói rằng "ngày càng có nhiều người coi đầu tư là giải trí" và hành vi liều lĩnh này có thể dẫn đến tổn thất đáng kể cho họ:

"Đây là một nhóm người tiêu dùng mà chúng tôi không quen thu hút: những người từ 18 đến 30 tuổi có nhiều khả năng bị thu hút bởi phương tiện truyền thông xã hội. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát động một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số trị giá 11 triệu bảng để cảnh báo họ về những rủi ro."

Rathi nói rằng những rủi ro liên quan đến đầu tư tiền điện tử là "nghiêm trọng", với ông chủ của FCA nhắc lại lời khuyên lâu dài của cơ quan rằng mọi người nên "chuẩn bị mất hết tiền" nếu họ đầu tư vào tiền điện tử.

Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của FCA diễn ra sau khi Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo của Vương quốc Anh hành động chống lại các quảng cáo về tiền điện tử mà nó được coi là "gây hiểu lầm và vô trách nhiệm xã hội".

Ngoài chiến dịch cảnh báo tiền điện tử, Giám đốc FCA nói rằng cơ quan này sẽ tiếp tục tập trung vào sự giám sát mạnh mẽ của "các mô hình tài chính và kinh doanh" cho các công ty hoạt động ở các thị trường phức tạp như tiền điện tử, đặc biệt là trong lĩnh vực rửa tiền chống lại (AML).

**Có liên quan:**

* [Số lượng nút trên mạng Bitcoin đặt cao mọi thời đại] (https://www.coindesk.com/number-of-nodes-on-the-bitcoin-network-sets-all-tim-high)
* [Bitcoin có thể đã ảnh hưởng đến mối tương quan giữa Tesla và Big Tech] (https://www.coindesk.com/bitcoin-may-have-affited-the-correlation-Between-Tesla-and-Big-Tech)
=======================================
**The UK Financial Conduct Authority (FCA) has launched a £11 million (US$15.2 million) digital marketing campaign to warn consumers about the risks of investing in cryptocurrencies.**

FCA CEO Nikhil Rathi said in a draft speech for a workshop on the agency's website titled "Our role and business plan" published Thursday that the UK's financial regulator is concerned about the growing number of young people investing in cryptocurrencies.

Rathi said that "more and more people are treating investment as entertainment" and that this reckless behavior could lead to significant losses for them:

"This is a consumer group that we are not used to attracting: people aged 18 to 30 are more likely to be attracted by social media. That is why we are launching a £11 million digital marketing campaign to warn them about the risks."

Rathi said that the risks associated with cryptocurrency investment are "serious," with the FCA boss reiterating the agency's long-standing advice that people should "be prepared to lose all their money" if they invest in cryptocurrencies.

The FCA's digital marketing campaign comes after the UK's advertising standards authority took action against cryptocurrency ads that it deemed to be "misleading and socially irresponsible."

In addition to the cryptocurrency warning campaign, the FCA chief said that the agency will continue to focus on robust oversight of "financial and business models" for firms operating in complex markets such as cryptocurrencies, particularly in the area of anti-money laundering (AML).

**Related:**

* [Number of nodes on the Bitcoin network sets all-time high](https://www.coindesk.com/number-of-nodes-on-the-bitcoin-network-sets-all-time-high)
* [Bitcoin may have affected the correlation between Tesla and Big Tech](https://www.coindesk.com/bitcoin-may-have-affected-the-correlation-between-tesla-and-big-tech)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top