Tips View recent amazon charges

huuhoang745

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Cách xem các khoản phí Amazon gần đây **

Amazon giúp bạn dễ dàng xem các khoản phí gần đây của bạn.Bạn có thể làm điều này trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn.

** Để xem các khoản phí gần đây của bạn trên máy tính của bạn: **

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** tài khoản & danh sách **.
3. Trong ** đơn đặt hàng của bạn **, nhấp ** đơn đặt hàng gần đây **.
4. Bạn sẽ thấy một danh sách các đơn đặt hàng gần đây của bạn, bao gồm ngày, số đơn đặt hàng và tổng số tiền.

** Để xem các khoản phí gần đây của bạn trên thiết bị di động của bạn: **

1. Mở ứng dụng Amazon.
2. Nhấn vào biểu tượng ** tài khoản **.
3. Nhấn ** đơn đặt hàng của bạn **.
4. Bạn sẽ thấy một danh sách các đơn đặt hàng gần đây của bạn, bao gồm ngày, số đơn đặt hàng và tổng số tiền.

Bạn cũng có thể xem các khoản phí gần đây của bạn qua email.Amazon gửi một xác nhận email cho mỗi đơn đặt hàng bạn đặt.Email bao gồm số đơn đặt hàng, tổng số tiền và liên kết để xem chi tiết đơn đặt hàng của bạn.

** Cách hủy một khoản phí Amazon gần đây **

Nếu bạn cần hủy một khoản phí Amazon gần đây, bạn có thể làm như vậy trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn.

** Để hủy một khoản phí Amazon gần đây trên máy tính của bạn: **

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** tài khoản & danh sách **.
3. Trong ** đơn đặt hàng của bạn **, nhấp ** đơn đặt hàng gần đây **.
4. Tìm thứ tự bạn muốn hủy và nhấp vào ** Hủy đặt hàng **.
5. Bạn sẽ được yêu cầu xác nhận việc hủy bỏ của bạn.
6. Nhấp vào ** Có, Hủy đặt hàng **.

** Để hủy một khoản phí Amazon gần đây trên thiết bị di động của bạn: **

1. Mở ứng dụng Amazon.
2. Nhấn vào biểu tượng ** tài khoản **.
3. Nhấn ** đơn đặt hàng của bạn **.
4. Tìm thứ tự bạn muốn hủy và nhấn ** Hủy đặt hàng **.
5. Bạn sẽ được yêu cầu xác nhận việc hủy bỏ của bạn.
6. Nhấn ** Có, Hủy đặt hàng **.

** Lưu ý: ** Bạn chỉ có thể hủy một đơn đặt hàng nếu nó chưa được vận chuyển.Nếu đơn đặt hàng của bạn đã được giao, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để yêu cầu hoàn lại tiền.

** Bài viết tham khảo: **

* [Cách hủy đơn đặt hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201119410)
* [Cách nhận hoàn lại tiền từ Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201198170)

[ENGLISH]:
**How to View Recent Amazon Charges**

Amazon makes it easy to view your recent charges. You can do this on your computer or mobile device.

**To view your recent charges on your computer:**

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click the **Account & Lists** tab.
3. Under **Your Orders**, click **Recent Orders**.
4. You will see a list of your recent orders, including the date, order number, and total amount.

**To view your recent charges on your mobile device:**

1. Open the Amazon app.
2. Tap the **Account** icon.
3. Tap **Your Orders**.
4. You will see a list of your recent orders, including the date, order number, and total amount.

You can also view your recent charges by email. Amazon sends an email confirmation for each order you place. The email includes the order number, total amount, and a link to view your order details.

**How to Cancel a Recent Amazon Charge**

If you need to cancel a recent Amazon charge, you can do so on your computer or mobile device.

**To cancel a recent Amazon charge on your computer:**

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click the **Account & Lists** tab.
3. Under **Your Orders**, click **Recent Orders**.
4. Find the order you want to cancel and click **Cancel Order**.
5. You will be asked to confirm your cancellation.
6. Click **Yes, Cancel Order**.

**To cancel a recent Amazon charge on your mobile device:**

1. Open the Amazon app.
2. Tap the **Account** icon.
3. Tap **Your Orders**.
4. Find the order you want to cancel and tap **Cancel Order**.
5. You will be asked to confirm your cancellation.
6. Tap **Yes, Cancel Order**.

**Note:** You can only cancel an order if it has not yet been shipped. If your order has already been shipped, you can contact Amazon customer service to request a refund.

**Reference Articles:**

* [How to Cancel an Amazon Order](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201119410)
* [How to Get a Refund from Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201198170)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top