ngoaitrojan
New member
Trong thể thao ** Super Bowl 2023: Không có công ty tiền điện tử nào sẽ tài trợ cho giải đấu **
Ngành công nghiệp tiền điện tử là nhà tài trợ chính của Super Bowl trong những năm gần đây, với các công ty như Coinbase, Crypto.com và FTX trả tới 7 triệu đô la cho quảng cáo 30 giây.Tuy nhiên, năm nay, Fox Sports đã xác nhận rằng sẽ không có công ty tiền điện tử tài trợ cho giải đấu.
Giải thích cho sự vắng mặt này có thể là do sự sụp đổ của Đế chế FTX vào tháng 11 năm 2022, dẫn đến một làn sóng phá sản và sa thải trong ngành công nghiệp tiền điện tử.Trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press, phó giám đốc bán hàng quảng cáo của Fox Sports, Mark Evans, cho biết:
"Kể từ khi sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX, các tài trợ đã giảm."
Theo thống kê, khoảng 100 triệu người trên toàn cầu theo dõi Super Bowl mỗi năm, làm cho chức vô địch trở thành một cơ hội thương mại cực kỳ hấp dẫn cho các công ty.Medarmar ước tính rằng vào năm 2022, các công ty tiền điện tử đã chi tổng cộng 54 triệu đô la Mỹ cho các hợp đồng quảng cáo Super Bowl.
Về tài trợ thể thao, FTX có lẽ là người chơi tiền điện tử "đắt nhất" trong lịch sử, lên đến đỉnh điểm vào năm 2021. FTX đã liên tục mở rộng tên của mình trong lĩnh vực quốc tế.Ngoài Super Bowl, FTX cũng đã ký các thỏa thuận với Đội Esports TSM, Liên đoàn huyền thoại Bắc Mỹ (LCS), Giải bóng chày Mỹ (MLB), đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas, Đại học Thể thao CALLETICSMiami Heat và Golden State Warriors, huyền thoại bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady với ngôi sao NBA Stephen Curry.
Trong khi đó, các đối thủ Coinbase và Crypto.com không kém.Crypto.com đã hợp tác với các đối tác như Đội đua F1 của Aston Martin, Esports Fnatic (Anh), giải đấu bóng đá Serie A, Copa Italia Super Cup (Ý), Giải vô địch khúc côn cầu thế giới, Giải đấu đua xe công thức 1, Giải đấu võ thuật đối kháng UFC.
Gã khổng lồ Coinbase cũng đã tài trợ cho Esports Evil Geniuses and Liquid Peam, nhà điều hành giải đấu ESL, một đối tác độc quyền cho Giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA), hợp tác với ngôi sao NBA Kevin Durant với tư cách là một đại sứ thương hiệu.
**Thẩm quyền giải quyết:**
.
.
=======================================
in sports **Super Bowl 2023: No Crypto Companies Will Sponsor the Tournament**
The Crypto industry has been a major sponsor of the Super Bowl in recent years, with companies like Coinbase, Crypto.com, and FTX paying up to $7 million for a 30-second ad. However, this year, Fox Sports has confirmed that there will be no Crypto companies sponsoring the tournament.
The explanation for this absence is likely due to the collapse of the FTX empire in November 2022, which has led to a wave of bankruptcies and layoffs in the Crypto industry. In an interview with the Associated Press, Fox Sports's deputy manager of advertising sales, Mark Evans, said:
"Since the collapse of the FTX cryptocurrency trading floor, the sponsorships have fallen."
According to statistics, about 100 million people globally watch the Super Bowl each year, making the championship an extremely attractive trade opportunity for companies. Medarmar estimates that by 2022, Crypto companies spent a total of US $54 million on Super Bowl advertising contracts.
In terms of sports funding, FTX is probably the "most expensive" crypto player in history, culminating in 2021. FTX has continuously expanded his name in the international arena. In addition to the Super Bowl, FTX has also signed agreements with the Esports team TSM, North American League of Legends (LCS), American baseball tournament (MLB), F1 racing team Mercedes-AMG Petronas, Sports University Cal Athletics, NBA basketball team Miami Heat and Golden State Warriors, American rugby legend Tom Brady with the NBA star Stephen Curry.
Meanwhile, rivals Coinbase and Crypto.com are not inferior. Crypto.com has been working with partners such as Aston Martin's F1 racing team, Esports Fnatic (England), Serie A football tournament, Copa Italia Super Cup (Italy), World Hockey Championship, Formula 1 racing tournament, UFC antagonistic martial arts tournament.
The Coinbase giant has also sponsored the Esports Evil Geniuses and Liquid teams, ESL tournament operator, an exclusive partner for American professional basketball tournament (NBA), Cooperation with NBA star Kevin Durant as a brand ambassador.
**Reference:**
[1] https://www.cnbc.com/2023/01/27/super-bowl-2023-no-crypto-companies-will-sponsor-the-tournament.html
[2] https://www.coindesk.com/markets/2022/11/06/ftx-layoffs-hit-hundreds-as-crypto-winter-deepens/
Ngành công nghiệp tiền điện tử là nhà tài trợ chính của Super Bowl trong những năm gần đây, với các công ty như Coinbase, Crypto.com và FTX trả tới 7 triệu đô la cho quảng cáo 30 giây.Tuy nhiên, năm nay, Fox Sports đã xác nhận rằng sẽ không có công ty tiền điện tử tài trợ cho giải đấu.
Giải thích cho sự vắng mặt này có thể là do sự sụp đổ của Đế chế FTX vào tháng 11 năm 2022, dẫn đến một làn sóng phá sản và sa thải trong ngành công nghiệp tiền điện tử.Trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press, phó giám đốc bán hàng quảng cáo của Fox Sports, Mark Evans, cho biết:
"Kể từ khi sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX, các tài trợ đã giảm."
Theo thống kê, khoảng 100 triệu người trên toàn cầu theo dõi Super Bowl mỗi năm, làm cho chức vô địch trở thành một cơ hội thương mại cực kỳ hấp dẫn cho các công ty.Medarmar ước tính rằng vào năm 2022, các công ty tiền điện tử đã chi tổng cộng 54 triệu đô la Mỹ cho các hợp đồng quảng cáo Super Bowl.
Về tài trợ thể thao, FTX có lẽ là người chơi tiền điện tử "đắt nhất" trong lịch sử, lên đến đỉnh điểm vào năm 2021. FTX đã liên tục mở rộng tên của mình trong lĩnh vực quốc tế.Ngoài Super Bowl, FTX cũng đã ký các thỏa thuận với Đội Esports TSM, Liên đoàn huyền thoại Bắc Mỹ (LCS), Giải bóng chày Mỹ (MLB), đội đua F1 Mercedes-AMG Petronas, Đại học Thể thao CALLETICSMiami Heat và Golden State Warriors, huyền thoại bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady với ngôi sao NBA Stephen Curry.
Trong khi đó, các đối thủ Coinbase và Crypto.com không kém.Crypto.com đã hợp tác với các đối tác như Đội đua F1 của Aston Martin, Esports Fnatic (Anh), giải đấu bóng đá Serie A, Copa Italia Super Cup (Ý), Giải vô địch khúc côn cầu thế giới, Giải đấu đua xe công thức 1, Giải đấu võ thuật đối kháng UFC.
Gã khổng lồ Coinbase cũng đã tài trợ cho Esports Evil Geniuses and Liquid Peam, nhà điều hành giải đấu ESL, một đối tác độc quyền cho Giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA), hợp tác với ngôi sao NBA Kevin Durant với tư cách là một đại sứ thương hiệu.
**Thẩm quyền giải quyết:**
.
.
=======================================
in sports **Super Bowl 2023: No Crypto Companies Will Sponsor the Tournament**
The Crypto industry has been a major sponsor of the Super Bowl in recent years, with companies like Coinbase, Crypto.com, and FTX paying up to $7 million for a 30-second ad. However, this year, Fox Sports has confirmed that there will be no Crypto companies sponsoring the tournament.
The explanation for this absence is likely due to the collapse of the FTX empire in November 2022, which has led to a wave of bankruptcies and layoffs in the Crypto industry. In an interview with the Associated Press, Fox Sports's deputy manager of advertising sales, Mark Evans, said:
"Since the collapse of the FTX cryptocurrency trading floor, the sponsorships have fallen."
According to statistics, about 100 million people globally watch the Super Bowl each year, making the championship an extremely attractive trade opportunity for companies. Medarmar estimates that by 2022, Crypto companies spent a total of US $54 million on Super Bowl advertising contracts.
In terms of sports funding, FTX is probably the "most expensive" crypto player in history, culminating in 2021. FTX has continuously expanded his name in the international arena. In addition to the Super Bowl, FTX has also signed agreements with the Esports team TSM, North American League of Legends (LCS), American baseball tournament (MLB), F1 racing team Mercedes-AMG Petronas, Sports University Cal Athletics, NBA basketball team Miami Heat and Golden State Warriors, American rugby legend Tom Brady with the NBA star Stephen Curry.
Meanwhile, rivals Coinbase and Crypto.com are not inferior. Crypto.com has been working with partners such as Aston Martin's F1 racing team, Esports Fnatic (England), Serie A football tournament, Copa Italia Super Cup (Italy), World Hockey Championship, Formula 1 racing tournament, UFC antagonistic martial arts tournament.
The Coinbase giant has also sponsored the Esports Evil Geniuses and Liquid teams, ESL tournament operator, an exclusive partner for American professional basketball tournament (NBA), Cooperation with NBA star Kevin Durant as a brand ambassador.
**Reference:**
[1] https://www.cnbc.com/2023/01/27/super-bowl-2023-no-crypto-companies-will-sponsor-the-tournament.html
[2] https://www.coindesk.com/markets/2022/11/06/ftx-layoffs-hit-hundreds-as-crypto-winter-deepens/