trongviet554
New member
UPS và đối tác Inxup để cung cấp nền tảng thương mại điện tử B2B và Inxupt, nhà cung cấp các giải pháp thương mại điện tử B2B, đã tuyên bố hợp tác để cung cấp một nền tảng giúp các doanh nghiệp bán sản phẩm trực tuyến.
Nền tảng sẽ cung cấp cho các thương nhân một cách đơn giản để thiết lập một cửa hàng trực tuyến, liệt kê các sản phẩm của họ và bán chúng cho các doanh nghiệp khác.Nó cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đánh giá bán hàng và phân tích.
UPS cho biết việc tích hợp các dịch vụ nhằm mục đích thu hút nhiều thương nhân B2B vào thương mại điện tử, tuyên bố rằng việc áp dụng chậm các tài nguyên bán hàng trực tuyến ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp sử dụng các phương thức truyền thống để bán và quảng cáo.
Công nghệ blockchain sẽ đóng một vai trò trong việc cung cấp dịch vụ để lập lịch và giám sát các lô hàng, cũng như trong các giao dịch, đơn đặt hàng và theo dõi kỷ lục tài chính trên nền tảng Zappy.Mặc dù các thương nhân sẽ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhưng không có phương tiện thanh toán nào khác như tiền điện tử đã được đề cập trong thông báo.
Kevin Warren, giám đốc tiếp thị của UPS cho biết, những người mua B2B mong đợi những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và thuận tiện mà người tiêu dùng thích, Kevin Warren, giám đốc tiếp thị của UPS cho biết.Mối quan hệ này tạo ra các giải pháp định giá đơn giản cho các thương nhân B2B với tiếp thị kỹ thuật số hạn chế và tài nguyên CNTT để dễ dàng quản lý tất cả các khía cạnh của việc bán và vận chuyển từ một nơi an toàn.
Theo UPS, thị trường thương mại điện tử B2B được thiết lập để đạt 1,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2023. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm B2B vẫn được bán thông qua bán hàng trực tiếp và/hoặc phân phối bên thứ ba.
Farzad Dibachi, Giám đốc điều hành của Inxupt cho biết, chúng tôi đã cách mạng hóa thương mại điện tử B2B và đưa các công ty và khách hàng của họ lên mạng theo cách đáng tin cậy.Mối quan hệ này tạo ra các giải pháp định giá đơn giản cho các thương nhân B2B với tiếp thị kỹ thuật số hạn chế và tài nguyên CNTT để dễ dàng quản lý tất cả các khía cạnh của việc bán và vận chuyển từ một nơi an toàn.
Những bài viết liên quan:
[Cách bắt đầu một doanh nghiệp B2B trực tuyến] (Discover the Benefits, Side Effects, and Dosage of Magnesium Citrate)
[Lợi ích của thương mại điện tử B2B] (https://www.shopify.com/enterprise/blog/b2b-ecermerce-benefits)
=======================================
UPS and inxupt Partner to Offer B2B E-Commerce Platform UPS and inxupt, a provider of B2B e-commerce solutions, announced a partnership to offer a platform that will help businesses sell products online.
The platform will provide merchants with a simple way to set up an online store, list their products, and sell them to other businesses. It will also offer marketing services such as search engine optimization, sales reviews, and analytics.
UPS said the integration of services is aimed to draw more B2B merchants into e-commerce, claiming that slow adoption of online selling resources directly impacts businesses that use traditional methods for selling and advertising.
Blockchain technology will play a role in the offering of services for scheduling and monitoring shipments, as well as in transactions, purchase orders, and financing record tracking on the Zappy platform. While merchants will be able to pay with credit cards, no other means of payment such as cryptocurrency was mentioned in the announcement.
“B2B buyers expect the same fast and convenient shopping experiences that consumers enjoy,” said Kevin Warren, chief marketing officer for UPS. “This relationship creates simplified pricing solutions for B2B merchants with limited digital marketing and IT resources to easily manage all aspects of selling and shipping from one secure place.”
According to UPS, the B2B e-commerce market is set to reach $1.8 trillion by 2023. However, most B2B products are still sold through direct sales and/or third-party distribution.
“We’re revolutionizing B2B e-commerce and bringing companies and their customers together online in a trusted manner,” said Farzad Dibachi, CEO of inxupt. “This relationship creates simplified pricing solutions for B2B merchants with limited digital marketing and IT resources to easily manage all aspects of selling and shipping from one secure place.”
Related articles:
[How to Start an Online B2B Business](https://www.thebalancesmb.com/how-to-start-an-online-b2b-business-4177658)
[The Benefits of B2B E-Commerce](https://www.shopify.com/enterprise/blog/b2b-ecommerce-benefits)
Nền tảng sẽ cung cấp cho các thương nhân một cách đơn giản để thiết lập một cửa hàng trực tuyến, liệt kê các sản phẩm của họ và bán chúng cho các doanh nghiệp khác.Nó cũng sẽ cung cấp các dịch vụ tiếp thị như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đánh giá bán hàng và phân tích.
UPS cho biết việc tích hợp các dịch vụ nhằm mục đích thu hút nhiều thương nhân B2B vào thương mại điện tử, tuyên bố rằng việc áp dụng chậm các tài nguyên bán hàng trực tuyến ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp sử dụng các phương thức truyền thống để bán và quảng cáo.
Công nghệ blockchain sẽ đóng một vai trò trong việc cung cấp dịch vụ để lập lịch và giám sát các lô hàng, cũng như trong các giao dịch, đơn đặt hàng và theo dõi kỷ lục tài chính trên nền tảng Zappy.Mặc dù các thương nhân sẽ có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhưng không có phương tiện thanh toán nào khác như tiền điện tử đã được đề cập trong thông báo.
Kevin Warren, giám đốc tiếp thị của UPS cho biết, những người mua B2B mong đợi những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và thuận tiện mà người tiêu dùng thích, Kevin Warren, giám đốc tiếp thị của UPS cho biết.Mối quan hệ này tạo ra các giải pháp định giá đơn giản cho các thương nhân B2B với tiếp thị kỹ thuật số hạn chế và tài nguyên CNTT để dễ dàng quản lý tất cả các khía cạnh của việc bán và vận chuyển từ một nơi an toàn.
Theo UPS, thị trường thương mại điện tử B2B được thiết lập để đạt 1,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2023. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm B2B vẫn được bán thông qua bán hàng trực tiếp và/hoặc phân phối bên thứ ba.
Farzad Dibachi, Giám đốc điều hành của Inxupt cho biết, chúng tôi đã cách mạng hóa thương mại điện tử B2B và đưa các công ty và khách hàng của họ lên mạng theo cách đáng tin cậy.Mối quan hệ này tạo ra các giải pháp định giá đơn giản cho các thương nhân B2B với tiếp thị kỹ thuật số hạn chế và tài nguyên CNTT để dễ dàng quản lý tất cả các khía cạnh của việc bán và vận chuyển từ một nơi an toàn.
Những bài viết liên quan:
[Cách bắt đầu một doanh nghiệp B2B trực tuyến] (Discover the Benefits, Side Effects, and Dosage of Magnesium Citrate)
[Lợi ích của thương mại điện tử B2B] (https://www.shopify.com/enterprise/blog/b2b-ecermerce-benefits)
=======================================
UPS and inxupt Partner to Offer B2B E-Commerce Platform UPS and inxupt, a provider of B2B e-commerce solutions, announced a partnership to offer a platform that will help businesses sell products online.
The platform will provide merchants with a simple way to set up an online store, list their products, and sell them to other businesses. It will also offer marketing services such as search engine optimization, sales reviews, and analytics.
UPS said the integration of services is aimed to draw more B2B merchants into e-commerce, claiming that slow adoption of online selling resources directly impacts businesses that use traditional methods for selling and advertising.
Blockchain technology will play a role in the offering of services for scheduling and monitoring shipments, as well as in transactions, purchase orders, and financing record tracking on the Zappy platform. While merchants will be able to pay with credit cards, no other means of payment such as cryptocurrency was mentioned in the announcement.
“B2B buyers expect the same fast and convenient shopping experiences that consumers enjoy,” said Kevin Warren, chief marketing officer for UPS. “This relationship creates simplified pricing solutions for B2B merchants with limited digital marketing and IT resources to easily manage all aspects of selling and shipping from one secure place.”
According to UPS, the B2B e-commerce market is set to reach $1.8 trillion by 2023. However, most B2B products are still sold through direct sales and/or third-party distribution.
“We’re revolutionizing B2B e-commerce and bringing companies and their customers together online in a trusted manner,” said Farzad Dibachi, CEO of inxupt. “This relationship creates simplified pricing solutions for B2B merchants with limited digital marketing and IT resources to easily manage all aspects of selling and shipping from one secure place.”
Related articles:
[How to Start an Online B2B Business](https://www.thebalancesmb.com/how-to-start-an-online-b2b-business-4177658)
[The Benefits of B2B E-Commerce](https://www.shopify.com/enterprise/blog/b2b-ecommerce-benefits)