[TIẾNG VIỆT]:
** Cách cập nhật email của bạn cho tài khoản người bán Amazon của bạn **
Địa chỉ email tài khoản Amazon của bạn được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản của bạn, nhận thông báo quan trọng và liên lạc với Amazon.Nếu bạn cần cập nhật địa chỉ email của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách làm theo các bước sau:
1. Truy cập ** Amazon Seller Central ** và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Cài đặt ** ở góc trên cùng bên phải của trang.
3. Nhấp vào ** Thông tin tài khoản **.
4. Dưới ** Thông tin liên hệ **, Nhấp vào ** Chỉnh sửa ** Bên cạnh địa chỉ email của bạn.
5. Nhập địa chỉ email mới của bạn và nhấp vào ** Lưu **.
Bạn sẽ nhận được một email xác nhận tại địa chỉ email mới của bạn.Nhấp vào liên kết trong email để xác minh địa chỉ email mới của bạn.
** Lưu ý: ** Bạn không thể thay đổi địa chỉ email tài khoản người bán Amazon của mình sang địa chỉ email đã được liên kết với một tài khoản Amazon khác.Nếu bạn cố gắng làm điều này, bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi.
** Cập nhật địa chỉ email của bạn cho ứng dụng Người bán Amazon của bạn **
Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Amazon Seller trên thiết bị di động, bạn cũng sẽ cần cập nhật địa chỉ email trong ứng dụng.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
1. Mở ứng dụng Người bán Amazon.
2. Nhấn vào biểu tượng ** menu ** ở góc trên cùng bên trái của màn hình.
3. Nhấn ** Cài đặt **.
4. Nhấn ** Thông tin tài khoản **.
5. Nhấn ** Địa chỉ email **.
6. Nhập địa chỉ email mới của bạn và nhấn ** Lưu **.
Bạn sẽ nhận được một email xác nhận tại địa chỉ email mới của bạn.Nhấp vào liên kết trong email để xác minh địa chỉ email mới của bạn.
**Xử lý sự cố**
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cập nhật địa chỉ email của mình cho tài khoản người bán Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.
** Bài viết tham khảo **
* [Cách thay đổi địa chỉ email tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách thay đổi địa chỉ email của bạn trong ứng dụng người bán Amazon] (Amazon)
[ENGLISH]:
**How to Update Your Email for Your Amazon Seller Account**
Your Amazon seller account email address is used to sign in to your account, receive important notifications, and communicate with Amazon. If you need to update your email address, you can do so by following these steps:
1. Go to **Amazon Seller Central** and sign in to your account.
2. Click the **Settings** tab in the top right corner of the page.
3. Click **Account Information**.
4. Under **Contact Information**, click **Edit** next to your email address.
5. Enter your new email address and click **Save**.
You will receive a confirmation email at your new email address. Click the link in the email to verify your new email address.
**Note:** You cannot change your Amazon seller account email address to an email address that is already associated with another Amazon account. If you try to do this, you will receive an error message.
**Updating Your Email Address for Your Amazon Seller App**
If you have the Amazon Seller app installed on your mobile device, you will also need to update your email address in the app. To do this, follow these steps:
1. Open the Amazon Seller app.
2. Tap the **Menu** icon in the top left corner of the screen.
3. Tap **Settings**.
4. Tap **Account Information**.
5. Tap **Email Address**.
6. Enter your new email address and tap **Save**.
You will receive a confirmation email at your new email address. Click the link in the email to verify your new email address.
**Troubleshooting**
If you are having trouble updating your email address for your Amazon seller account, you can contact Amazon customer service for help.
**Reference Articles**
* [How to Change Your Amazon Account Email Address](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Change Your Email Address in the Amazon Seller App](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/external/200391190?ref=mpbc_200391190_cont_200391190#:~:text=To%20change%20your%20email%20address,the%20Amazon%20Seller%20app)
** Cách cập nhật email của bạn cho tài khoản người bán Amazon của bạn **
Địa chỉ email tài khoản Amazon của bạn được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản của bạn, nhận thông báo quan trọng và liên lạc với Amazon.Nếu bạn cần cập nhật địa chỉ email của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách làm theo các bước sau:
1. Truy cập ** Amazon Seller Central ** và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Cài đặt ** ở góc trên cùng bên phải của trang.
3. Nhấp vào ** Thông tin tài khoản **.
4. Dưới ** Thông tin liên hệ **, Nhấp vào ** Chỉnh sửa ** Bên cạnh địa chỉ email của bạn.
5. Nhập địa chỉ email mới của bạn và nhấp vào ** Lưu **.
Bạn sẽ nhận được một email xác nhận tại địa chỉ email mới của bạn.Nhấp vào liên kết trong email để xác minh địa chỉ email mới của bạn.
** Lưu ý: ** Bạn không thể thay đổi địa chỉ email tài khoản người bán Amazon của mình sang địa chỉ email đã được liên kết với một tài khoản Amazon khác.Nếu bạn cố gắng làm điều này, bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi.
** Cập nhật địa chỉ email của bạn cho ứng dụng Người bán Amazon của bạn **
Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Amazon Seller trên thiết bị di động, bạn cũng sẽ cần cập nhật địa chỉ email trong ứng dụng.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
1. Mở ứng dụng Người bán Amazon.
2. Nhấn vào biểu tượng ** menu ** ở góc trên cùng bên trái của màn hình.
3. Nhấn ** Cài đặt **.
4. Nhấn ** Thông tin tài khoản **.
5. Nhấn ** Địa chỉ email **.
6. Nhập địa chỉ email mới của bạn và nhấn ** Lưu **.
Bạn sẽ nhận được một email xác nhận tại địa chỉ email mới của bạn.Nhấp vào liên kết trong email để xác minh địa chỉ email mới của bạn.
**Xử lý sự cố**
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cập nhật địa chỉ email của mình cho tài khoản người bán Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.
** Bài viết tham khảo **
* [Cách thay đổi địa chỉ email tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách thay đổi địa chỉ email của bạn trong ứng dụng người bán Amazon] (Amazon)
[ENGLISH]:
**How to Update Your Email for Your Amazon Seller Account**
Your Amazon seller account email address is used to sign in to your account, receive important notifications, and communicate with Amazon. If you need to update your email address, you can do so by following these steps:
1. Go to **Amazon Seller Central** and sign in to your account.
2. Click the **Settings** tab in the top right corner of the page.
3. Click **Account Information**.
4. Under **Contact Information**, click **Edit** next to your email address.
5. Enter your new email address and click **Save**.
You will receive a confirmation email at your new email address. Click the link in the email to verify your new email address.
**Note:** You cannot change your Amazon seller account email address to an email address that is already associated with another Amazon account. If you try to do this, you will receive an error message.
**Updating Your Email Address for Your Amazon Seller App**
If you have the Amazon Seller app installed on your mobile device, you will also need to update your email address in the app. To do this, follow these steps:
1. Open the Amazon Seller app.
2. Tap the **Menu** icon in the top left corner of the screen.
3. Tap **Settings**.
4. Tap **Account Information**.
5. Tap **Email Address**.
6. Enter your new email address and tap **Save**.
You will receive a confirmation email at your new email address. Click the link in the email to verify your new email address.
**Troubleshooting**
If you are having trouble updating your email address for your Amazon seller account, you can contact Amazon customer service for help.
**Reference Articles**
* [How to Change Your Amazon Account Email Address](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Change Your Email Address in the Amazon Seller App](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/external/200391190?ref=mpbc_200391190_cont_200391190#:~:text=To%20change%20your%20email%20address,the%20Amazon%20Seller%20app)