quocanh745
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Cập nhật thông tin ngân hàng của bạn cho người bán Amazon **
Là một người bán Amazon, điều quan trọng là phải cập nhật thông tin ngân hàng của bạn.Điều này đảm bảo rằng bạn có thể nhận được các khoản thanh toán cho doanh số của mình và tài khoản của bạn vẫn ở vị trí tốt.
Để cập nhật thông tin ngân hàng của bạn, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Truy cập ** Amazon Seller Central ** và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Cài đặt ** và sau đó nhấp vào ** Tài khoản ngân hàng **.
3. Nhấp vào nút ** Chỉnh sửa ** bên cạnh tài khoản ngân hàng bạn muốn cập nhật.
4. Nhập thông tin tài khoản ngân hàng mới của bạn.
5. Nhấp vào nút ** Lưu **.
Thông tin ngân hàng của bạn sẽ được cập nhật trong vòng 24 giờ.
** Điều gì xảy ra nếu tôi không cập nhật thông tin ngân hàng của mình? **
Nếu bạn không cập nhật thông tin ngân hàng của mình, bạn có thể không nhận được thanh toán cho doanh số của mình.Bạn cũng có thể nhận được thông báo lỗi khi bạn cố gắng thêm tài khoản ngân hàng mới vào tài khoản của mình.
** Làm thế nào tôi có thể thay đổi tài khoản ngân hàng của mình nếu tôi đang sử dụng Amazon Pay? **
Nếu bạn đang sử dụng Amazon Pay, bạn có thể thay đổi tài khoản ngân hàng của mình bằng cách làm theo các bước sau:
1. Truy cập ** Amazon Pay ** và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Cài đặt ** và sau đó nhấp vào ** Tài khoản ngân hàng **.
3. Nhấp vào nút ** Chỉnh sửa ** bên cạnh tài khoản ngân hàng bạn muốn cập nhật.
4. Nhập thông tin tài khoản ngân hàng mới của bạn.
5. Nhấp vào nút ** Lưu **.
Thông tin ngân hàng của bạn sẽ được cập nhật trong vòng 24 giờ.
** Tôi có thể cập nhật thông tin ngân hàng của mình nhiều hơn một lần không? **
Có, bạn có thể cập nhật thông tin ngân hàng của bạn thường xuyên khi cần thiết.Tuy nhiên, bạn chỉ nên cập nhật thông tin ngân hàng của mình nếu nó đã thay đổi.
** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi gặp sự cố khi cập nhật thông tin ngân hàng của mình? **
Nếu bạn gặp sự cố khi cập nhật thông tin ngân hàng của mình, bạn có thể liên hệ với sự hỗ trợ của Amazon Seller để được trợ giúp.
** Bài viết tham khảo **
* [Cách cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của bạn trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819250)
* [Cách thay đổi tài khoản ngân hàng của bạn trên Amazon Pay] (Welcome to Amazon Pay help | Amazon Pay Help)
* [Hỗ trợ người bán Amazon] (Amazon)
[ENGLISH]:
**Updating Your Bank Info for Amazon Seller**
As an Amazon seller, it's important to keep your bank information up-to-date. This ensures that you can receive payments for your sales and that your account remains in good standing.
To update your bank information, you can follow these steps:
1. Go to **Amazon Seller Central** and log in to your account.
2. Click the **Settings** tab and then click **Bank Accounts**.
3. Click the **Edit** button next to the bank account you want to update.
4. Enter your new bank account information.
5. Click the **Save** button.
Your bank information will be updated within 24 hours.
**What happens if I don't update my bank information?**
If you don't update your bank information, you may not be able to receive payments for your sales. You may also receive an error message when you try to add a new bank account to your account.
**How can I change my bank account if I'm using Amazon Pay?**
If you're using Amazon Pay, you can change your bank account by following these steps:
1. Go to **Amazon Pay** and log in to your account.
2. Click the **Settings** tab and then click **Bank Accounts**.
3. Click the **Edit** button next to the bank account you want to update.
4. Enter your new bank account information.
5. Click the **Save** button.
Your bank information will be updated within 24 hours.
**Can I update my bank information more than once?**
Yes, you can update your bank information as often as needed. However, you should only update your bank information if it has changed.
**What if I have problems updating my bank information?**
If you have problems updating your bank information, you can contact Amazon Seller Support for help.
**Reference Articles**
* [How to Update Your Bank Account Information on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819250)
* [How to Change Your Bank Account on Amazon Pay](https://pay.amazon.com/help/201809650)
* [Amazon Seller Support](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/contact-us)
** Cập nhật thông tin ngân hàng của bạn cho người bán Amazon **
Là một người bán Amazon, điều quan trọng là phải cập nhật thông tin ngân hàng của bạn.Điều này đảm bảo rằng bạn có thể nhận được các khoản thanh toán cho doanh số của mình và tài khoản của bạn vẫn ở vị trí tốt.
Để cập nhật thông tin ngân hàng của bạn, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Truy cập ** Amazon Seller Central ** và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Cài đặt ** và sau đó nhấp vào ** Tài khoản ngân hàng **.
3. Nhấp vào nút ** Chỉnh sửa ** bên cạnh tài khoản ngân hàng bạn muốn cập nhật.
4. Nhập thông tin tài khoản ngân hàng mới của bạn.
5. Nhấp vào nút ** Lưu **.
Thông tin ngân hàng của bạn sẽ được cập nhật trong vòng 24 giờ.
** Điều gì xảy ra nếu tôi không cập nhật thông tin ngân hàng của mình? **
Nếu bạn không cập nhật thông tin ngân hàng của mình, bạn có thể không nhận được thanh toán cho doanh số của mình.Bạn cũng có thể nhận được thông báo lỗi khi bạn cố gắng thêm tài khoản ngân hàng mới vào tài khoản của mình.
** Làm thế nào tôi có thể thay đổi tài khoản ngân hàng của mình nếu tôi đang sử dụng Amazon Pay? **
Nếu bạn đang sử dụng Amazon Pay, bạn có thể thay đổi tài khoản ngân hàng của mình bằng cách làm theo các bước sau:
1. Truy cập ** Amazon Pay ** và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** Cài đặt ** và sau đó nhấp vào ** Tài khoản ngân hàng **.
3. Nhấp vào nút ** Chỉnh sửa ** bên cạnh tài khoản ngân hàng bạn muốn cập nhật.
4. Nhập thông tin tài khoản ngân hàng mới của bạn.
5. Nhấp vào nút ** Lưu **.
Thông tin ngân hàng của bạn sẽ được cập nhật trong vòng 24 giờ.
** Tôi có thể cập nhật thông tin ngân hàng của mình nhiều hơn một lần không? **
Có, bạn có thể cập nhật thông tin ngân hàng của bạn thường xuyên khi cần thiết.Tuy nhiên, bạn chỉ nên cập nhật thông tin ngân hàng của mình nếu nó đã thay đổi.
** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi gặp sự cố khi cập nhật thông tin ngân hàng của mình? **
Nếu bạn gặp sự cố khi cập nhật thông tin ngân hàng của mình, bạn có thể liên hệ với sự hỗ trợ của Amazon Seller để được trợ giúp.
** Bài viết tham khảo **
* [Cách cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của bạn trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819250)
* [Cách thay đổi tài khoản ngân hàng của bạn trên Amazon Pay] (Welcome to Amazon Pay help | Amazon Pay Help)
* [Hỗ trợ người bán Amazon] (Amazon)
[ENGLISH]:
**Updating Your Bank Info for Amazon Seller**
As an Amazon seller, it's important to keep your bank information up-to-date. This ensures that you can receive payments for your sales and that your account remains in good standing.
To update your bank information, you can follow these steps:
1. Go to **Amazon Seller Central** and log in to your account.
2. Click the **Settings** tab and then click **Bank Accounts**.
3. Click the **Edit** button next to the bank account you want to update.
4. Enter your new bank account information.
5. Click the **Save** button.
Your bank information will be updated within 24 hours.
**What happens if I don't update my bank information?**
If you don't update your bank information, you may not be able to receive payments for your sales. You may also receive an error message when you try to add a new bank account to your account.
**How can I change my bank account if I'm using Amazon Pay?**
If you're using Amazon Pay, you can change your bank account by following these steps:
1. Go to **Amazon Pay** and log in to your account.
2. Click the **Settings** tab and then click **Bank Accounts**.
3. Click the **Edit** button next to the bank account you want to update.
4. Enter your new bank account information.
5. Click the **Save** button.
Your bank information will be updated within 24 hours.
**Can I update my bank information more than once?**
Yes, you can update your bank information as often as needed. However, you should only update your bank information if it has changed.
**What if I have problems updating my bank information?**
If you have problems updating your bank information, you can contact Amazon Seller Support for help.
**Reference Articles**
* [How to Update Your Bank Account Information on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819250)
* [How to Change Your Bank Account on Amazon Pay](https://pay.amazon.com/help/201809650)
* [Amazon Seller Support](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/contact-us)