Tips Understanding eBay's A-Z Protection

kienvan130

New member
Chương trình #Ebay #A-ZProtectionProgram #BuyerProtection #sellerProtection #onlineshopping ##

** Hiểu chương trình bảo vệ A-Z của eBay **

Chương trình bảo vệ A-Z của eBay là chương trình bảo vệ người mua giúp bảo vệ bạn khỏi những người bán không cung cấp những gì họ đã hứa hoặc bán các mặt hàng giả.Nếu bạn là người mua trên eBay, điều quan trọng là phải hiểu chương trình bảo vệ A-Z hoạt động như thế nào để bạn có thể tự tin rằng bạn được bảo vệ nếu có sự cố với giao dịch mua hàng của bạn.

** Chương trình bảo vệ A-Z hoạt động như thế nào **

Chương trình bảo vệ A-Z bao gồm các giao dịch mua đủ điều kiện là:

* Không nhận
* Đáng kể không như mô tả
* Giả

Để đủ điều kiện để được bảo vệ, mua hàng của bạn phải:

* Được thực hiện trên ebay.com
* Được làm từ một người bán ở Hoa Kỳ
* Được thực hiện bằng phương thức thanh toán được bao phủ bởi chương trình bảo vệ A-Z (PayPal, Visa, MasterCard, Discover, American Express)
* Hãy cho một sản phẩm được liệt kê trong các danh mục đủ điều kiện (xem danh sách đầy đủ các danh mục ở đây)
* Có giá mua từ 25 đô la trở lên

** Cách nộp đơn yêu cầu A-Z **

Nếu bạn đủ điều kiện cho chương trình bảo vệ A-Z và bạn đã gặp sự cố với việc mua hàng của mình, bạn có thể nộp đơn yêu cầu A-Z.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:

1. Chuyển đến tài khoản eBay của bạn và nhấp vào tab "Ebay của tôi".
2. Nhấp vào tab "Mua" và sau đó nhấp vào liên kết "A-Z khiếu nại".
3. Nhấp vào nút "Tệp một yêu cầu" và sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình.

** Điều gì xảy ra sau khi bạn nộp đơn yêu cầu A-Z? **

Khi bạn đã nộp đơn yêu cầu A-Z, eBay sẽ điều tra khiếu nại và hành động để giải quyết nó.Điều này có thể liên quan đến việc liên hệ với người bán, yêu cầu thông tin bổ sung từ bạn hoặc cấp tiền hoàn lại.Bạn sẽ được thông báo về kết quả của yêu cầu của bạn qua email.

** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không hài lòng với kết quả của yêu cầu của tôi? **

Nếu bạn không hài lòng với kết quả của yêu cầu của bạn, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:

1. Chuyển đến tài khoản eBay của bạn và nhấp vào tab "Ebay của tôi".
2. Nhấp vào tab "Mua" và sau đó nhấp vào liên kết "A-Z khiếu nại".
3. Nhấp vào liên kết "Kháng cáo một yêu cầu" và sau đó làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

** Chương trình bảo vệ A-Z của Ebay là một nguồn tài nguyên quý giá cho những người mua muốn được bảo vệ khỏi những người bán không cung cấp những gì họ hứa hoặc bán các mặt hàng giả.Nếu bạn là người mua trên eBay, điều quan trọng là phải hiểu chương trình bảo vệ A-Z hoạt động như thế nào để bạn có thể tự tin rằng bạn được bảo vệ nếu có sự cố với giao dịch mua của bạn. **

## hashtags

* #Ebay
* #A-ZProtectionProgram
* #BuyerProtection
* #sellerProtection
* #onlineshopping
=======================================
Program #Ebay #A-ZProtectionProgram #BuyerProtection #sellerProtection #onlineshopping ##

**Understanding eBay's A-Z Protection Program**

eBay's A-Z Protection Program is a buyer protection program that helps protect you from sellers who don't deliver what they promised or who sell counterfeit items. If you're a buyer on eBay, it's important to understand how the A-Z Protection Program works so that you can be confident that you're protected if something goes wrong with your purchase.

**How the A-Z Protection Program works**

The A-Z Protection Program covers eligible purchases that are:

* Not received
* Significantly not as described
* Counterfeit

To be eligible for protection, your purchase must:

* Be made on eBay.com
* Be made from a seller who is located in the United States
* Be made using a payment method that is covered by the A-Z Protection Program (PayPal, Visa, MasterCard, Discover, American Express)
* Be for a product that is listed in the eligible categories (see the full list of categories here)
* Be for a purchase price of $25 or more

**How to file an A-Z claim**

If you're eligible for the A-Z Protection Program and you've had a problem with your purchase, you can file an A-Z claim. To do this, follow these steps:

1. Go to your eBay account and click on the "My eBay" tab.
2. Click on the "Purchases" tab and then click on the "A-Z Claims" link.
3. Click on the "File a Claim" button and then follow the instructions on the screen.

**What happens after you file an A-Z claim?**

Once you've filed an A-Z claim, eBay will investigate the claim and take action to resolve it. This may involve contacting the seller, requesting additional information from you, or issuing a refund. You'll be notified of the outcome of your claim by email.

**What if I'm not satisfied with the outcome of my claim?**

If you're not satisfied with the outcome of your claim, you can appeal the decision. To do this, follow these steps:

1. Go to your eBay account and click on the "My eBay" tab.
2. Click on the "Purchases" tab and then click on the "A-Z Claims" link.
3. Click on the "Appeal a Claim" link and then follow the instructions on the screen.

**eBay's A-Z Protection Program is a valuable resource for buyers who want to be protected from sellers who don't deliver what they promise or who sell counterfeit items. If you're a buyer on eBay, it's important to understand how the A-Z Protection Program works so that you can be confident that you're protected if something goes wrong with your purchase.**

## Hashtags

* #Ebay
* #A-ZProtectionProgram
* #BuyerProtection
* #sellerProtection
* #onlineshopping
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top