minhthuanvu
New member
[TIẾNG VIỆT]:
Đảm bảo A-Z của Amazon là một chính sách bảo vệ khách hàng đảm bảo rằng bạn hài lòng với các giao dịch mua Amazon của mình.Nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của mình, bạn có thể nộp đơn yêu cầu A-Z và Amazon sẽ bước vào để giúp giải quyết vấn đề.
** A-Z đảm bảo hoạt động như thế nào? **
Đảm bảo Amazon A-Z bao gồm các sản phẩm đủ điều kiện được bán và hoàn thành bởi Amazon.Nếu bạn mua một sản phẩm đủ điều kiện và nó sẽ bị hư hỏng, bị lỗi hoặc không như mô tả, bạn có thể nộp đơn yêu cầu A-Z.Amazon sau đó sẽ điều tra yêu cầu và làm việc với người bán để giải quyết vấn đề.
** Những lợi ích của bảo đảm A-Z của Amazon là gì? **
Đảm bảo Amazon A-Z cung cấp một số lợi ích cho khách hàng, bao gồm:
*** Hòa bình: ** Bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ được bảo vệ nếu bạn không hài lòng với giao dịch mua Amazon của mình.
*** Thuận tiện: ** Bạn có thể nộp đơn yêu cầu A-Z trực tuyến và Amazon sẽ xử lý phần còn lại.
*** Tốc độ: ** Amazon thường sẽ giải quyết các khiếu nại A-Z trong vòng 24 giờ.
** Cách nộp đơn yêu cầu Amazon A-Z **
Để nộp đơn yêu cầu A-Z, bạn sẽ cần:
1. Chuyển đến trang Yêu cầu Amazon A-Z.
2. Đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn.
3. Chọn đơn đặt hàng mà bạn muốn nộp đơn yêu cầu.
4. Chọn nút "Tệp A Yêu cầu".
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành yêu cầu của bạn.
** Điều gì xảy ra sau khi bạn nộp đơn yêu cầu Amazon A-Z? **
Khi bạn đã nộp đơn yêu cầu A-Z, Amazon sẽ điều tra khiếu nại và làm việc với người bán để giải quyết vấn đề.Amazon có thể:
*** Hoàn tiền giá mua của bạn. **
*** Gửi cho bạn một sản phẩm thay thế. **
*** Làm việc với người bán để sửa chữa sản phẩm của bạn. **
Amazon thường sẽ giải quyết các khiếu nại A-Z trong vòng 24 giờ.Tuy nhiên, một số khiếu nại có thể mất nhiều thời gian hơn để giải quyết, tùy thuộc vào sự phức tạp của vấn đề.
** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không hài lòng với kết quả của yêu cầu Amazon A-Z của tôi? **
Nếu bạn không hài lòng với kết quả của yêu cầu Amazon A-Z của mình, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được hỗ trợ.Dịch vụ khách hàng của Amazon sẽ có thể xem xét lại yêu cầu của bạn và cung cấp cho bạn các tùy chọn bổ sung để giải quyết vấn đề.
**Người giới thiệu**
* [Đảm bảo Amazon A-Z] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
Amazon's A-Z Guarantee is a customer protection policy that ensures that you are satisfied with your Amazon purchases. If you are not satisfied with your purchase, you can file an A-Z claim and Amazon will step in to help resolve the issue.
**How does Amazon's A-Z Guarantee work?**
The Amazon A-Z Guarantee covers eligible products that are sold and fulfilled by Amazon. If you purchase an eligible product and it arrives damaged, defective, or not as described, you can file an A-Z claim. Amazon will then investigate the claim and work with the seller to resolve the issue.
**What are the benefits of Amazon's A-Z Guarantee?**
The Amazon A-Z Guarantee offers a number of benefits to customers, including:
* **Peace of mind:** You can be confident that you will be protected if you are not satisfied with your Amazon purchase.
* **Convenience:** You can file an A-Z claim online and Amazon will handle the rest.
* **Speed:** Amazon will typically resolve A-Z claims within 24 hours.
**How to file an Amazon A-Z claim**
To file an A-Z claim, you will need to:
1. Go to the Amazon A-Z Claims page.
2. Sign in to your Amazon account.
3. Select the order that you want to file a claim for.
4. Select the "File a claim" button.
5. Follow the instructions on the screen to complete your claim.
**What happens after you file an Amazon A-Z claim?**
Once you have filed an A-Z claim, Amazon will investigate the claim and work with the seller to resolve the issue. Amazon may:
* **Refund your purchase price.**
* **Send you a replacement product.**
* **Work with the seller to repair your product.**
Amazon will typically resolve A-Z claims within 24 hours. However, some claims may take longer to resolve, depending on the complexity of the issue.
**What if I am not satisfied with the outcome of my Amazon A-Z claim?**
If you are not satisfied with the outcome of your Amazon A-Z claim, you can contact Amazon customer service for assistance. Amazon customer service will be able to review your claim and provide you with additional options for resolving the issue.
**References**
* [Amazon A-Z Guarantee](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
Đảm bảo A-Z của Amazon là một chính sách bảo vệ khách hàng đảm bảo rằng bạn hài lòng với các giao dịch mua Amazon của mình.Nếu bạn không hài lòng với việc mua hàng của mình, bạn có thể nộp đơn yêu cầu A-Z và Amazon sẽ bước vào để giúp giải quyết vấn đề.
** A-Z đảm bảo hoạt động như thế nào? **
Đảm bảo Amazon A-Z bao gồm các sản phẩm đủ điều kiện được bán và hoàn thành bởi Amazon.Nếu bạn mua một sản phẩm đủ điều kiện và nó sẽ bị hư hỏng, bị lỗi hoặc không như mô tả, bạn có thể nộp đơn yêu cầu A-Z.Amazon sau đó sẽ điều tra yêu cầu và làm việc với người bán để giải quyết vấn đề.
** Những lợi ích của bảo đảm A-Z của Amazon là gì? **
Đảm bảo Amazon A-Z cung cấp một số lợi ích cho khách hàng, bao gồm:
*** Hòa bình: ** Bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ được bảo vệ nếu bạn không hài lòng với giao dịch mua Amazon của mình.
*** Thuận tiện: ** Bạn có thể nộp đơn yêu cầu A-Z trực tuyến và Amazon sẽ xử lý phần còn lại.
*** Tốc độ: ** Amazon thường sẽ giải quyết các khiếu nại A-Z trong vòng 24 giờ.
** Cách nộp đơn yêu cầu Amazon A-Z **
Để nộp đơn yêu cầu A-Z, bạn sẽ cần:
1. Chuyển đến trang Yêu cầu Amazon A-Z.
2. Đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn.
3. Chọn đơn đặt hàng mà bạn muốn nộp đơn yêu cầu.
4. Chọn nút "Tệp A Yêu cầu".
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành yêu cầu của bạn.
** Điều gì xảy ra sau khi bạn nộp đơn yêu cầu Amazon A-Z? **
Khi bạn đã nộp đơn yêu cầu A-Z, Amazon sẽ điều tra khiếu nại và làm việc với người bán để giải quyết vấn đề.Amazon có thể:
*** Hoàn tiền giá mua của bạn. **
*** Gửi cho bạn một sản phẩm thay thế. **
*** Làm việc với người bán để sửa chữa sản phẩm của bạn. **
Amazon thường sẽ giải quyết các khiếu nại A-Z trong vòng 24 giờ.Tuy nhiên, một số khiếu nại có thể mất nhiều thời gian hơn để giải quyết, tùy thuộc vào sự phức tạp của vấn đề.
** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không hài lòng với kết quả của yêu cầu Amazon A-Z của tôi? **
Nếu bạn không hài lòng với kết quả của yêu cầu Amazon A-Z của mình, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được hỗ trợ.Dịch vụ khách hàng của Amazon sẽ có thể xem xét lại yêu cầu của bạn và cung cấp cho bạn các tùy chọn bổ sung để giải quyết vấn đề.
**Người giới thiệu**
* [Đảm bảo Amazon A-Z] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
Amazon's A-Z Guarantee is a customer protection policy that ensures that you are satisfied with your Amazon purchases. If you are not satisfied with your purchase, you can file an A-Z claim and Amazon will step in to help resolve the issue.
**How does Amazon's A-Z Guarantee work?**
The Amazon A-Z Guarantee covers eligible products that are sold and fulfilled by Amazon. If you purchase an eligible product and it arrives damaged, defective, or not as described, you can file an A-Z claim. Amazon will then investigate the claim and work with the seller to resolve the issue.
**What are the benefits of Amazon's A-Z Guarantee?**
The Amazon A-Z Guarantee offers a number of benefits to customers, including:
* **Peace of mind:** You can be confident that you will be protected if you are not satisfied with your Amazon purchase.
* **Convenience:** You can file an A-Z claim online and Amazon will handle the rest.
* **Speed:** Amazon will typically resolve A-Z claims within 24 hours.
**How to file an Amazon A-Z claim**
To file an A-Z claim, you will need to:
1. Go to the Amazon A-Z Claims page.
2. Sign in to your Amazon account.
3. Select the order that you want to file a claim for.
4. Select the "File a claim" button.
5. Follow the instructions on the screen to complete your claim.
**What happens after you file an Amazon A-Z claim?**
Once you have filed an A-Z claim, Amazon will investigate the claim and work with the seller to resolve the issue. Amazon may:
* **Refund your purchase price.**
* **Send you a replacement product.**
* **Work with the seller to repair your product.**
Amazon will typically resolve A-Z claims within 24 hours. However, some claims may take longer to resolve, depending on the complexity of the issue.
**What if I am not satisfied with the outcome of my Amazon A-Z claim?**
If you are not satisfied with the outcome of your Amazon A-Z claim, you can contact Amazon customer service for assistance. Amazon customer service will be able to review your claim and provide you with additional options for resolving the issue.
**References**
* [Amazon A-Z Guarantee](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)