duongraining
New member
#TWitterSpaces #TicketedSpaces #AudioChat #twittermarketing #socialmedia
Không gian vé Twitter là một cách mới để người sáng tạo kiếm tiền trên Twitter.Với không gian được bán vé, bạn có thể tính phí mọi người để nghe các sự kiện trò chuyện âm thanh của bạn.Đây là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn và xây dựng một phần sau, và nó cũng có thể là một cách sinh lợi để tạo doanh thu.
Để tổ chức một không gian được bán vé, bạn cần có ít nhất 1.000 người theo dõi trên Twitter.Khi bạn đã đạt đến ngưỡng đó, bạn có thể truy cập tab "Spaces" trên ứng dụng Twitter của mình và nhấp vào nút "Tạo không gian".Từ đó, bạn có thể chọn làm cho không gian của bạn được bán vé.
Khi bạn tạo một không gian vé, bạn có thể đặt giá nhập học.Bạn cũng có thể đặt số lượng vé tối đa có thể được bán.Khi bạn đã đặt giá và số lượng vé tối đa, bạn có thể nhấp vào nút "Tạo" để bắt đầu không gian của mình.
Khi mọi người tham gia không gian vé của bạn, họ sẽ được yêu cầu trả phí nhập học.Một khi họ đã trả tiền, họ sẽ có thể lắng nghe không gian của bạn.Bạn có thể theo dõi số lượng người đã trả tiền để lắng nghe không gian của bạn bằng cách đi đến tab "hiểu biết" trên không gian của bạn.
Không gian vé là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn và xây dựng một phần sau.Họ cũng có thể là một cách sinh lợi để tạo doanh thu.Nếu bạn là người sáng tạo trên Twitter, tôi khuyến khích bạn dùng thử.
Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng để quảng bá không gian vé của mình:
* #TWitterSpaces
* #TicketedSpaces
* #AudioChat
* #twittermarketing
* #truyền thông xã hội
=======================================
#TWitterSpaces #TicketedSpaces #AudioChat #twittermarketing #socialmedia
Twitter Ticketed Spaces are a new way for creators to make money on Twitter. With Ticketed Spaces, you can charge people to listen to your audio chat events. This is a great way to connect with your audience and build a following, and it can also be a lucrative way to generate revenue.
To host a Ticketed Space, you need to have at least 1,000 followers on Twitter. Once you have reached that threshold, you can go to the "Spaces" tab on your Twitter app and click the "Create a Space" button. From there, you can choose to make your Space ticketed.
When you create a ticketed Space, you can set the price of admission. You can also set a maximum number of tickets that can be sold. Once you've set the price and the maximum number of tickets, you can click the "Create" button to start your Space.
When people join your Ticketed Space, they will be asked to pay the admission fee. Once they have paid, they will be able to listen to your Space. You can keep track of how many people have paid to listen to your Space by going to the "Insights" tab on your Space.
Ticketed Spaces are a great way to connect with your audience and build a following. They can also be a lucrative way to generate revenue. If you're a creator on Twitter, I encourage you to give Ticketed Spaces a try.
Here are 5 hashtags that you can use to promote your Ticketed Spaces:
* #TWitterSpaces
* #TicketedSpaces
* #AudioChat
* #twittermarketing
* #socialmedia
Không gian vé Twitter là một cách mới để người sáng tạo kiếm tiền trên Twitter.Với không gian được bán vé, bạn có thể tính phí mọi người để nghe các sự kiện trò chuyện âm thanh của bạn.Đây là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn và xây dựng một phần sau, và nó cũng có thể là một cách sinh lợi để tạo doanh thu.
Để tổ chức một không gian được bán vé, bạn cần có ít nhất 1.000 người theo dõi trên Twitter.Khi bạn đã đạt đến ngưỡng đó, bạn có thể truy cập tab "Spaces" trên ứng dụng Twitter của mình và nhấp vào nút "Tạo không gian".Từ đó, bạn có thể chọn làm cho không gian của bạn được bán vé.
Khi bạn tạo một không gian vé, bạn có thể đặt giá nhập học.Bạn cũng có thể đặt số lượng vé tối đa có thể được bán.Khi bạn đã đặt giá và số lượng vé tối đa, bạn có thể nhấp vào nút "Tạo" để bắt đầu không gian của mình.
Khi mọi người tham gia không gian vé của bạn, họ sẽ được yêu cầu trả phí nhập học.Một khi họ đã trả tiền, họ sẽ có thể lắng nghe không gian của bạn.Bạn có thể theo dõi số lượng người đã trả tiền để lắng nghe không gian của bạn bằng cách đi đến tab "hiểu biết" trên không gian của bạn.
Không gian vé là một cách tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn và xây dựng một phần sau.Họ cũng có thể là một cách sinh lợi để tạo doanh thu.Nếu bạn là người sáng tạo trên Twitter, tôi khuyến khích bạn dùng thử.
Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng để quảng bá không gian vé của mình:
* #TWitterSpaces
* #TicketedSpaces
* #AudioChat
* #twittermarketing
* #truyền thông xã hội
=======================================
#TWitterSpaces #TicketedSpaces #AudioChat #twittermarketing #socialmedia
Twitter Ticketed Spaces are a new way for creators to make money on Twitter. With Ticketed Spaces, you can charge people to listen to your audio chat events. This is a great way to connect with your audience and build a following, and it can also be a lucrative way to generate revenue.
To host a Ticketed Space, you need to have at least 1,000 followers on Twitter. Once you have reached that threshold, you can go to the "Spaces" tab on your Twitter app and click the "Create a Space" button. From there, you can choose to make your Space ticketed.
When you create a ticketed Space, you can set the price of admission. You can also set a maximum number of tickets that can be sold. Once you've set the price and the maximum number of tickets, you can click the "Create" button to start your Space.
When people join your Ticketed Space, they will be asked to pay the admission fee. Once they have paid, they will be able to listen to your Space. You can keep track of how many people have paid to listen to your Space by going to the "Insights" tab on your Space.
Ticketed Spaces are a great way to connect with your audience and build a following. They can also be a lucrative way to generate revenue. If you're a creator on Twitter, I encourage you to give Ticketed Spaces a try.
Here are 5 hashtags that you can use to promote your Ticketed Spaces:
* #TWitterSpaces
* #TicketedSpaces
* #AudioChat
* #twittermarketing
* #socialmedia