Review Tupperware Microwave Pasta/noodle Cooker

leaicheng

Tupperware Microwave Pasta/noodle Cooker

[Ưu Đãi Khủng - Đặt Mua Ngay Để Hưởng Lợi Ngay!]: (https://shorten.asia/V9j1DEaf)
** Bánh mì lò vi sóng Tupperware/Noodle Cooker: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #Tupperware #MicRowave #Pasta

**Giới thiệu**

Tôi là một fan hâm mộ lâu năm của Tupperware, và tôi rất hào hứng khi dùng thử nồi mì/mì lò vi sóng mới của họ.Tôi đã sử dụng nó trong vài tuần nay và tôi thực sự ấn tượng với cách nó hoạt động tốt.Thật dễ dàng để sử dụng, làm cho mì ống nấu chín hoàn hảo, và là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian vào những tuần bận rộn.

**Đặc trưng**

Nồi nấu mì/mì vi sóng Tupperware được làm từ nhựa bền và có dung tích 3 cốc.Nó đi kèm với một giỏ hấp, nắp, và một cốc đo.Giỏ hấp là hoàn hảo để nấu rau hoặc hải sản cùng với mì ống của bạn.Nắp có lỗ thông hơi để cho hơi nước thoát ra, và cốc đo được sử dụng để đo nước để nấu mì ống.

** Cách sử dụng **

Để sử dụng bếp lò vi sóng Tupperware/Noodle, chỉ cần thêm lượng nước mong muốn vào bếp.Sau đó, thêm mì ống và bất kỳ gia vị mong muốn.Đặt giỏ hấp vào bếp, và đặt nắp lên.Lò vi sóng trên cao trong lượng thời gian được chỉ định trên gói mì ống.Khi mì ống được thực hiện, cẩn thận tháo bếp ra khỏi lò vi sóng và thoát nước.

**Ưu và nhược điểm**

** Ưu điểm: **

* Dễ sử dụng
* Làm cho mì ống nấu chín hoàn hảo
* Tiết kiệm thời gian
* Máy rửa chén an toàn

** Nhược điểm: **

* Giỏ nước hơi nhỏ
* Nắp có thể khó tháo ra khi bếp nóng

**Tổng thể**

Tôi thực sự hài lòng với bếp lò vi sóng/mì lò vi sóng Tupperware.Đó là một cách tuyệt vời để làm các món mì ống nhanh chóng và dễ dàng.Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nó cho bất cứ ai tìm kiếm một thiết bị nhà bếp tiết kiệm thời gian.
=======================================
[Ưu Đãi Khủng - Đặt Mua Ngay Để Hưởng Lợi Ngay!]: (https://shorten.asia/V9j1DEaf)
**Tupperware Microwave Pasta/Noodle Cooker: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #Tupperware #MicRowave #Pasta

**Introduction**

I'm a long-time fan of Tupperware, and I was excited to try out their new Microwave Pasta/Noodle Cooker. I've been using it for a few weeks now, and I'm really impressed with how well it works. It's easy to use, makes perfectly cooked pasta, and is a great way to save time on busy weeknights.

**Features**

The Tupperware Microwave Pasta/Noodle Cooker is made from durable plastic and has a capacity of 3 cups. It comes with a steamer basket, a lid, and a measuring cup. The steamer basket is perfect for cooking vegetables or seafood along with your pasta. The lid has a vent to allow steam to escape, and the measuring cup is used to measure the water for cooking the pasta.

**How to Use**

To use the Tupperware Microwave Pasta/Noodle Cooker, simply add the desired amount of water to the cooker. Then, add the pasta and any desired seasonings. Place the steamer basket in the cooker, and put the lid on. Microwave on high for the amount of time specified on the package of pasta. When the pasta is done, carefully remove the cooker from the microwave and drain the water.

**Pros and Cons**

**Pros:**

* Easy to use
* Makes perfectly cooked pasta
* Saves time
* Dishwasher safe

**Cons:**

* The steamer basket is a little small
* The lid can be difficult to remove when the cooker is hot

**Overall**

I'm really happy with the Tupperware Microwave Pasta/Noodle Cooker. It's a great way to make quick and easy pasta dishes. I would definitely recommend it to anyone looking for a time-saving kitchen appliance.
[Đặt Mua Ngay để Trải Nghiệm Sự Khác Biệt!]: (https://shorten.asia/V9j1DEaf)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back