Tips Troubleshooting: My Amazon Account Isn't Working

buifreddy

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Khắc phục sự cố: Tài khoản Amazon của tôi không hoạt động **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng ngay cả những dịch vụ tốt nhất cũng có thể gặp phải những trục trặc thường xuyên.Nếu bạn đang gặp rắc rối với tài khoản Amazon của mình, đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Dưới đây là một vài vấn đề và giải pháp phổ biến để giúp bạn trở lại và chạy ngay lập tức.

** 1.Tôi không thể đăng nhập vào tài khoản của mình. **

Nếu bạn gặp khó khăn khi đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng đúng địa chỉ email và mật khẩu.Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy thử đặt lại mật khẩu của mình.Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấp vào "Quên mật khẩu của bạn?"Liên kết trên trang đăng nhập.

Nếu bạn đặt lại mật khẩu của mình và bạn vẫn gặp khó khăn khi đăng nhập, có thể tài khoản của bạn đã bị khóa.Điều này có thể xảy ra nếu bạn đã nhập mật khẩu của mình không chính xác quá nhiều lần.Để mở khóa tài khoản của bạn, bạn sẽ cần xác minh danh tính của mình bằng cách nhập mã được gửi đến địa chỉ email đã đăng ký của bạn.

** 2.Tôi không thể mua hàng. **

Nếu bạn gặp khó khăn khi mua hàng trên Amazon, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình.Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy thử sử dụng trình duyệt hoặc thiết bị khác.Bạn cũng có thể thử xóa cookie và bộ nhớ cache của bạn.

Nếu bạn đã thử tất cả những điều này và bạn vẫn gặp rắc rối, có thể có vấn đề với phương thức thanh toán của bạn.Để kiểm tra điều này, hãy truy cập cài đặt tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào "Phương thức thanh toán".Đảm bảo rằng phương thức thanh toán của bạn là chính xác và có đủ tiền có sẵn.

** 3.Tôi không nhận được đơn đặt hàng Amazon của mình. **

Nếu bạn không nhận được đơn đặt hàng Amazon, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng địa chỉ vận chuyển.Bạn cũng có thể kiểm tra thông tin theo dõi cho đơn đặt hàng của bạn để xem nó có được vận chuyển không.Nếu đơn đặt hàng của bạn chưa được vận chuyển, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.

**4.Tôi đang gặp rắc rối với Amazon Prime. **

Nếu bạn đang gặp rắc rối với Amazon Prime, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng ký Amazon Prime và tư cách thành viên của bạn đang hoạt động.Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách truy cập cài đặt tài khoản Amazon của bạn.

Nếu bạn vẫn đang gặp rắc rối với Amazon Prime, bạn có thể liên hệ với Amazon Hoive Service để được giúp đỡ.

** 5.Tôi đang gặp rắc rối với dịch vụ khách hàng của Amazon. **

Nếu bạn đang gặp rắc rối với dịch vụ khách hàng của Amazon, có một vài điều bạn có thể làm.Đầu tiên, hãy thử liên hệ với dịch vụ khách hàng thông qua trang web hoặc ứng dụng Amazon.Bạn cũng có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.

Nếu bạn đã thử liên hệ với dịch vụ khách hàng và bạn vẫn không hài lòng, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn.Bạn cũng có thể nộp đơn khiếu nại với Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC).

** Dưới đây là một số tài nguyên bổ sung mà bạn có thể thấy hữu ích: **

* [Trung tâm trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)
* [Văn phòng kinh doanh tốt hơn] (BBB: Start with Trust® | Better Business Bureau®)
* [Ủy ban Thương mại Liên bang] (Federal Trade Commission)

[ENGLISH]:
**Troubleshooting: My Amazon Account Isn't Working**

Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but even the best services can experience occasional glitches. If you're having trouble with your Amazon account, don't worry—you're not alone. Here are a few common problems and solutions to help you get back up and running in no time.

**1. I can't sign in to my account.**

If you're having trouble signing in to your Amazon account, there are a few things you can check. First, make sure you're using the correct email address and password. If you're still having trouble, try resetting your password. You can do this by clicking on the "Forgot your password?" link on the sign-in page.

If you've reset your password and you're still having trouble signing in, it's possible that your account has been locked. This can happen if you've entered your password incorrectly too many times. To unlock your account, you'll need to verify your identity by entering the code that's been sent to your registered email address.

**2. I can't make a purchase.**

If you're having trouble making a purchase on Amazon, there are a few things you can check. First, make sure that you're logged in to your account. If you're still having trouble, try using a different browser or device. You can also try clearing your cookies and cache.

If you've tried all of these things and you're still having trouble, it's possible that there's a problem with your payment method. To check this, go to your Amazon account settings and click on "Payment methods." Make sure that your payment method is correct and that there are enough funds available.

**3. I'm not receiving my Amazon orders.**

If you're not receiving your Amazon orders, there are a few things you can check. First, make sure that you've entered the correct shipping address. You can also check the tracking information for your order to see if it's been shipped. If your order hasn't been shipped, you can contact Amazon customer service for help.

**4. I'm having trouble with Amazon Prime.**

If you're having trouble with Amazon Prime, there are a few things you can check. First, make sure that you're signed up for Amazon Prime and that your membership is active. You can check this by going to your Amazon account settings.

If you're still having trouble with Amazon Prime, you can contact Amazon customer service for help.

**5. I'm having trouble with Amazon customer service.**

If you're having trouble with Amazon customer service, there are a few things you can do. First, try contacting customer service through the Amazon website or app. You can also call Amazon customer service at 1-888-280-4331.

If you've tried contacting customer service and you're still not satisfied, you can file a complaint with the Better Business Bureau. You can also file a complaint with the Federal Trade Commission (FTC).

**Here are some additional resources that you may find helpful:**

* [Amazon Help Center](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html)
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)
* [Better Business Bureau](https://www.bbb.org/)
* [Federal Trade Commission](https://www.ftc.gov/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top