Tips Troubleshooting Amazon Fresh Checkout Errors

ngoelephant

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Khắc phục sự cố lỗi thanh toán của Amazon Fresh **

Amazon Fresh là một dịch vụ giao hàng tạp hóa do Amazon.com cung cấp.Nó cho phép khách hàng đặt hàng tạp hóa trực tuyến và giao chúng đến nhà của họ.Mặc dù Amazon Fresh là một dịch vụ thuận tiện, đôi khi có thể khó khắc phục các lỗi kiểm tra.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các mẹo về cách khắc phục các lỗi kiểm tra thông thường của Amazon Fresh.

** Lỗi 1: Thẻ của bạn đã bị từ chối **

Nếu bạn nhận được một thông báo lỗi mà thẻ của bạn đã bị từ chối, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hợp lệ.Thứ hai, kiểm tra ngày hết hạn trên thẻ của bạn.Thứ ba, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ tiền có sẵn trên thẻ của mình.

Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những điều này và bạn vẫn đang nhận được thông báo lỗi, bạn có thể liên hệ với công ty thẻ tín dụng của mình để xem có vấn đề gì với tài khoản của bạn không.

** Lỗi 2: Không tìm thấy địa chỉ của bạn **

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi mà địa chỉ của bạn không được tìm thấy, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã nhập địa chỉ của bạn một cách chính xác.Thứ hai, kiểm tra xem liệu địa chỉ của bạn có nằm trong danh sách các địa chỉ giao hàng được hỗ trợ cho Amazon Fresh không.

Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những điều này và bạn vẫn đang nhận được thông báo lỗi, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon Fresh để xem họ có thể giúp bạn không.

** Lỗi 3: Đơn hàng của bạn không đủ điều kiện để giao hàng **

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi rằng đơn đặt hàng của bạn không đủ điều kiện giao hàng, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đang đặt hàng từ một cửa hàng cung cấp giao hàng.Thứ hai, kiểm tra xem đơn đặt hàng của bạn có đáp ứng yêu cầu kích thước đơn hàng tối thiểu không.

Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những điều này và bạn vẫn đang nhận được thông báo lỗi, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon Fresh để xem họ có thể giúp bạn không.

** Lỗi 4: Đơn hàng của bạn đã hết hàng **

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi rằng đơn đặt hàng của bạn đã hết hàng, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng các mặt hàng bạn đang cố gắng đặt hàng vẫn có sẵn.Thứ hai, kiểm tra xem mục này có sẵn tại một cửa hàng khác không.

Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những điều này và bạn vẫn đang nhận được thông báo lỗi, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon Fresh để xem họ có thể giúp bạn không.

** Lỗi 5: Đơn hàng của bạn đã bị hủy **

Nếu bạn nhận được thông báo email mà đơn đặt hàng của bạn đã bị hủy, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã không tự hủy đặt hàng của mình.Thứ hai, kiểm tra lịch sử đơn đặt hàng của bạn để xem có lý do tại sao đơn đặt hàng của bạn bị hủy không.

Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những điều này và bạn vẫn không chắc tại sao đơn đặt hàng của bạn bị hủy, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon Fresh để xem họ có thể giúp bạn không.

**Phần kết luận**

Đây chỉ là một vài trong số các lỗi thanh toán mới của Amazon Fresh mà bạn có thể gặp phải.Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể khắc phục sự cố hầu hết các lỗi và nhận đơn đặt hàng của bạn càng nhanh càng tốt.

** Bài viết tham khảo: **

* [Lỗi thanh toán mới của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=g201104900)
* [Cách khắc phục lỗi của Amazon Fresh Checkout] (Learn to Shade Alternate Rows With Excel Conditional Formatting)
* [Hủy bỏ đơn hàng mới của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=g201104900)

[ENGLISH]:
**Troubleshooting Amazon Fresh Checkout Errors**

Amazon Fresh is a grocery delivery service offered by Amazon.com. It allows customers to order groceries online and have them delivered to their homes. While Amazon Fresh is a convenient service, it can sometimes be difficult to troubleshoot checkout errors.

This article will provide you with tips on how to troubleshoot common Amazon Fresh checkout errors.

**Error 1: Your card was declined**

If you receive an error message that your card was declined, there are a few things you can check. First, make sure that you are using a valid credit or debit card. Second, check the expiration date on your card. Third, make sure that you have enough funds available on your card.

If you have checked all of these things and you are still receiving an error message, you can contact your credit card company to see if there is a problem with your account.

**Error 2: Your address was not found**

If you receive an error message that your address was not found, there are a few things you can check. First, make sure that you entered your address correctly. Second, check to see if your address is on the list of supported delivery addresses for Amazon Fresh.

If you have checked all of these things and you are still receiving an error message, you can contact Amazon Fresh customer service to see if they can help you.

**Error 3: Your order is not eligible for delivery**

If you receive an error message that your order is not eligible for delivery, there are a few things you can check. First, make sure that you are ordering from a store that offers delivery. Second, check to see if your order meets the minimum order size requirement.

If you have checked all of these things and you are still receiving an error message, you can contact Amazon Fresh customer service to see if they can help you.

**Error 4: Your order is out of stock**

If you receive an error message that your order is out of stock, there are a few things you can check. First, make sure that the item you are trying to order is still available. Second, check to see if the item is available at a different store.

If you have checked all of these things and you are still receiving an error message, you can contact Amazon Fresh customer service to see if they can help you.

**Error 5: Your order was canceled**

If you receive an email notification that your order was canceled, there are a few things you can check. First, make sure that you did not cancel your order yourself. Second, check your order history to see if there is a reason why your order was canceled.

If you have checked all of these things and you are still not sure why your order was canceled, you can contact Amazon Fresh customer service to see if they can help you.

**Conclusion**

These are just a few of the common Amazon Fresh checkout errors that you may encounter. By following these tips, you can troubleshoot most errors and get your order delivered as quickly as possible.

**Reference articles:**

* [Amazon Fresh Checkout Errors](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=G201104900)
* [How to Troubleshoot Amazon Fresh Checkout Errors](https://www.thebalancesmb.com/how-to-troubleshoot-amazon-fresh-checkout-errors-4178628)
* [Amazon Fresh Order Cancellations](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=G201104900)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top