thanhthien2116
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Khắc phục sự cố tài khoản Amazon đóng băng **
Tài khoản Amazon của bạn có thể bị đóng băng vì nhiều lý do, chẳng hạn như hoạt động đáng ngờ, vấn đề thanh toán hoặc vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon.Nếu tài khoản của bạn bị đóng băng, bạn sẽ không thể mua hàng, bán các mặt hàng hoặc truy cập thông tin tài khoản của bạn.
Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện để khắc phục sự cố tài khoản Amazon đóng băng:
1. ** Kiểm tra email của bạn. ** Amazon sẽ gửi cho bạn một email nếu tài khoản của bạn bị đóng băng.Email sẽ cung cấp thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đóng băng và những gì bạn cần làm để giải quyết vấn đề.
2. ** Truy cập Trung tâm trợ giúp Amazon. ** Trung tâm trợ giúp Amazon có một phần dành riêng cho các tài khoản đóng băng.Bạn có thể tìm thấy thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị đóng băng, cách giải quyết vấn đề và cách kháng cáo quyết định.
3. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn không thể tự giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.Có thể liên lạc với dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại hoặc trò chuyện.
Dưới đây là một số mẹo bổ sung để khắc phục sự cố tài khoản Amazon đóng băng:
* Đảm bảo bạn đang sử dụng đúng mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản của mình.
* Kiểm tra thư mục spam của bạn để biết email từ Amazon.
* Cập nhật thông tin thanh toán của bạn nếu nó đã thay đổi.
* Xem lại Điều khoản dịch vụ của Amazon để đảm bảo bạn không vi phạm bất kỳ quy tắc nào.
* Nếu gần đây bạn đã bán một mặt hàng trên Amazon, hãy đảm bảo rằng bạn đã giao hàng cho người mua.
Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và tài khoản của bạn vẫn bị đóng băng, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để kháng cáo một quyết định, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp cho họ thông tin về lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn sẽ không được đóng băng.
**Người giới thiệu**
* [Trung tâm trợ giúp Amazon: Tài khoản đông lạnh] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909150)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)
[ENGLISH]:
**Troubleshooting a Frozen Amazon Account**
Your Amazon account can be frozen for a variety of reasons, such as suspicious activity, payment issues, or violating Amazon's terms of service. If your account is frozen, you won't be able to make purchases, sell items, or access your account information.
Here are some steps you can take to troubleshoot a frozen Amazon account:
1. **Check your email.** Amazon will send you an email if your account is frozen. The email will provide information on why your account was frozen and what you need to do to resolve the issue.
2. **Visit the Amazon Help Center.** The Amazon Help Center has a dedicated section for frozen accounts. You can find information on why your account may have been frozen, how to resolve the issue, and how to appeal a decision.
3. **Contact Amazon customer service.** If you're unable to resolve the issue yourself, you can contact Amazon customer service for help. Amazon customer service can be reached by phone or chat.
Here are some additional tips for troubleshooting a frozen Amazon account:
* Make sure you're using the correct password to log in to your account.
* Check your spam folder for emails from Amazon.
* Update your payment information if it has changed.
* Review Amazon's terms of service to make sure you're not violating any rules.
* If you've recently sold an item on Amazon, make sure you've shipped the item to the buyer.
If you've tried all of these steps and your account is still frozen, you can appeal the decision. To appeal a decision, you'll need to contact Amazon customer service and provide them with information on why you believe your account should be unfrozen.
**References**
* [Amazon Help Center: Frozen Accounts](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909150)
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)
** Khắc phục sự cố tài khoản Amazon đóng băng **
Tài khoản Amazon của bạn có thể bị đóng băng vì nhiều lý do, chẳng hạn như hoạt động đáng ngờ, vấn đề thanh toán hoặc vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon.Nếu tài khoản của bạn bị đóng băng, bạn sẽ không thể mua hàng, bán các mặt hàng hoặc truy cập thông tin tài khoản của bạn.
Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện để khắc phục sự cố tài khoản Amazon đóng băng:
1. ** Kiểm tra email của bạn. ** Amazon sẽ gửi cho bạn một email nếu tài khoản của bạn bị đóng băng.Email sẽ cung cấp thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đóng băng và những gì bạn cần làm để giải quyết vấn đề.
2. ** Truy cập Trung tâm trợ giúp Amazon. ** Trung tâm trợ giúp Amazon có một phần dành riêng cho các tài khoản đóng băng.Bạn có thể tìm thấy thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị đóng băng, cách giải quyết vấn đề và cách kháng cáo quyết định.
3. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn không thể tự giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.Có thể liên lạc với dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại hoặc trò chuyện.
Dưới đây là một số mẹo bổ sung để khắc phục sự cố tài khoản Amazon đóng băng:
* Đảm bảo bạn đang sử dụng đúng mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản của mình.
* Kiểm tra thư mục spam của bạn để biết email từ Amazon.
* Cập nhật thông tin thanh toán của bạn nếu nó đã thay đổi.
* Xem lại Điều khoản dịch vụ của Amazon để đảm bảo bạn không vi phạm bất kỳ quy tắc nào.
* Nếu gần đây bạn đã bán một mặt hàng trên Amazon, hãy đảm bảo rằng bạn đã giao hàng cho người mua.
Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và tài khoản của bạn vẫn bị đóng băng, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để kháng cáo một quyết định, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp cho họ thông tin về lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn sẽ không được đóng băng.
**Người giới thiệu**
* [Trung tâm trợ giúp Amazon: Tài khoản đông lạnh] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909150)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)
[ENGLISH]:
**Troubleshooting a Frozen Amazon Account**
Your Amazon account can be frozen for a variety of reasons, such as suspicious activity, payment issues, or violating Amazon's terms of service. If your account is frozen, you won't be able to make purchases, sell items, or access your account information.
Here are some steps you can take to troubleshoot a frozen Amazon account:
1. **Check your email.** Amazon will send you an email if your account is frozen. The email will provide information on why your account was frozen and what you need to do to resolve the issue.
2. **Visit the Amazon Help Center.** The Amazon Help Center has a dedicated section for frozen accounts. You can find information on why your account may have been frozen, how to resolve the issue, and how to appeal a decision.
3. **Contact Amazon customer service.** If you're unable to resolve the issue yourself, you can contact Amazon customer service for help. Amazon customer service can be reached by phone or chat.
Here are some additional tips for troubleshooting a frozen Amazon account:
* Make sure you're using the correct password to log in to your account.
* Check your spam folder for emails from Amazon.
* Update your payment information if it has changed.
* Review Amazon's terms of service to make sure you're not violating any rules.
* If you've recently sold an item on Amazon, make sure you've shipped the item to the buyer.
If you've tried all of these steps and your account is still frozen, you can appeal the decision. To appeal a decision, you'll need to contact Amazon customer service and provide them with information on why you believe your account should be unfrozen.
**References**
* [Amazon Help Center: Frozen Accounts](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909150)
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/)