Share Tricks MMO: Các xu hướng anti-detect nổi bật nhất trong 5 năm tới

TricksMMO

Administrator
Staff member
## Thủ thuật MMO: Xu hướng chống phát hiện nổi bật nhất trong 5 năm tới

#mmo
#Chống phát hiện
#BOTTING
#gold Farming
#Automation

** Xu hướng chống phát hiện nổi bật nhất trong 5 năm tới **

Khi thị trường MMORPG tiếp tục phát triển, sự tinh tế của các hoạt động canh tác và vàng cũng vậy.Để đi trước đường cong, các nhà phát triển liên tục làm việc với các biện pháp chống gian lận mới.Tuy nhiên, Botters chỉ nhanh chóng tìm cách xung quanh các biện pháp này, dẫn đến một trò chơi mèo và chuột không bao giờ kết thúc.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét một số xu hướng chống phát hiện nổi bật nhất có khả năng xuất hiện trong 5 năm tới.

** 1.Tăng sử dụng máy học và trí tuệ nhân tạo **

Học máy và Trí tuệ nhân tạo (AI) đã được các nhà phát triển sử dụng để tạo ra các hệ thống chống gian lận tinh vi hơn.Các hệ thống này có thể học cách xác định các mẫu hành vi bot và tài khoản cờ cho hoạt động đáng ngờ.Trong tương lai, chúng ta có thể mong đợi được sử dụng AI thậm chí nhiều hơn trong chống gian lận, vì các nhà phát triển tìm cách vượt lên trước các kỹ thuật đóng vai mới nhất.

** 2.Tập trung hơn vào phân tích hành vi **

Ngoài việc tìm kiếm các mô hình đóng hộp cụ thể, các hệ thống chống gian lận cũng bắt đầu tập trung nhiều hơn vào phân tích hành vi.Điều này có nghĩa là nhìn vào những thứ như cách sử dụng một tài khoản, tần suất đăng nhập và ra ngoài và những gì nó đang làm trong trò chơi.Bằng cách phân tích dữ liệu này, các nhà phát triển có thể hiểu rõ hơn về việc liệu tài khoản có được sử dụng bởi bot hay không.

** 3.Tăng sử dụng các biện pháp bảo mật dựa trên phần cứng **

Ngoài các biện pháp chống gian lận dựa trên phần mềm, các nhà phát triển cũng bắt đầu xem xét các biện pháp bảo mật dựa trên phần cứng.Các biện pháp này có thể bao gồm những thứ như yêu cầu người dùng có một loại phần cứng cụ thể trong hệ thống của họ hoặc sử dụng sinh trắc học để xác minh danh tính của họ.Mặc dù các biện pháp này có thể xâm phạm nhiều hơn các biện pháp dựa trên phần mềm, nhưng chúng cũng có thể hiệu quả hơn trong việc ngăn chặn việc đóng hộp và canh tác vàng.

**4.Hợp tác nhiều hơn giữa các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi **

Trong quá khứ, các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi thường làm việc độc lập để chống lại việc đóng vai và canh tác vàng.Tuy nhiên, trong tương lai, chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy sự hợp tác nhiều hơn giữa hai nhóm này.Sự hợp tác này có thể có nhiều hình thức, chẳng hạn như chia sẻ thông tin về các kỹ thuật botting hoặc làm việc cùng nhau để phát triển các biện pháp chống gian lận mới.

** 5.Tăng sử dụng các giải pháp chống gian lận của bên thứ ba **

Nhiều nhà phát triển chỉ đơn giản là không có tài nguyên hoặc chuyên môn để phát triển các hệ thống chống gian lận của riêng họ.Do đó, họ ngày càng chuyển sang các giải pháp chống gian lận của bên thứ ba.Những giải pháp này có thể cung cấp một số lợi ích, chẳng hạn như khả năng mở rộng, dễ sử dụng và hỗ trợ.

**Phần kết luận**

Trận chiến chống lại và canh tác vàng là một cuộc chiến đang diễn ra.Tuy nhiên, bằng cách làm theo các xu hướng được nêu trong bài viết này, các nhà phát triển có thể đi trước đường cong và bảo vệ các trò chơi của họ khỏi các hoạt động độc hại này.

## Tài nguyên bổ sung

* [[Liên kết đến bài viết về học máy và chống gian lận]] (https://www.gamasutra.com/blogs/fra...machine_learning_for_anticheat_in_mmorpgs.php)
* [[Liên kết đến bài viết về phân tích hành vi và chống gian lận]] (https://www.bluestacks.com/blog/anti-cheat/behavioral-analysis-in-anti-cheat.html)
* [[Liên kết đến bài viết về các biện pháp bảo mật dựa trên phần cứng]] (https://www.tomshardware.com/news/hardware dựa trên cơ sở
* [[Liên kết đến bài viết về sự hợp tác giữa các nhà phát triển và nhà xuất bản]] (https://www.gameindustry.biz/articl...publishers-can-work-together-to-fight-deating)
* [[Liên kết đến bài viết về các giải pháp chống gian lận của bên thứ ba]] (https://www.ghacks.net/2019/03/13/third-party-anti-cheat-solutions-for-mmorpgs/)
=======================================
## Tricks MMO: The most prominent anti-Detect trends in the next 5 years

#mmo
#Anti-Detect
#BOTTING
#gold Farming
#Automation

**The most prominent anti-Detect trends in the next 5 years**

As the MMORPG market continues to grow, so too does the sophistication of botting and gold farming operations. In order to stay ahead of the curve, developers are constantly working on new anti-cheat measures. However, botters are just as quick to find ways around these measures, leading to a never-ending cat-and-mouse game.

In this article, we'll take a look at some of the most prominent anti-Detect trends that are likely to emerge in the next 5 years.

**1. Increased use of machine learning and artificial intelligence**

Machine learning and artificial intelligence (AI) are already being used by developers to create more sophisticated anti-cheat systems. These systems can learn to identify bot behavior patterns and flag accounts for suspicious activity. In the future, we can expect to see even more use of AI in anti-cheat, as developers look for ways to stay ahead of the latest botting techniques.

**2. More focus on behavioral analysis**

In addition to looking for specific botting patterns, anti-cheat systems are also starting to focus more on behavioral analysis. This means looking at things like how an account is being used, how often it's logging in and out, and what it's doing in-game. By analyzing this data, developers can get a better idea of whether or not an account is being used by a bot.

**3. Increased use of hardware-based security measures**

In addition to software-based anti-cheat measures, developers are also starting to look at hardware-based security measures. These measures can include things like requiring users to have a specific type of hardware in their system, or using biometrics to verify their identity. While these measures can be more intrusive than software-based measures, they can also be more effective at preventing botting and gold farming.

**4. More collaboration between developers and game publishers**

In the past, developers and game publishers have often worked independently to combat botting and gold farming. However, in the future, we can expect to see more collaboration between these two groups. This collaboration can take many forms, such as sharing information about botting techniques, or working together to develop new anti-cheat measures.

**5. Increased use of third-party anti-cheat solutions**

Many developers simply don't have the resources or expertise to develop their own anti-cheat systems. As a result, they're increasingly turning to third-party anti-cheat solutions. These solutions can provide a number of benefits, such as scalability, ease of use, and support.

**Conclusion**

The battle against botting and gold farming is an ongoing one. However, by following the trends outlined in this article, developers can stay ahead of the curve and protect their games from these malicious activities.

## Additional resources

* [[link to article on machine learning and anti-cheat]](https://www.gamasutra.com/blogs/FrankLam/20190328/342150/Machine_Learning_for_AntiCheat_in_MMORPGs.php)
* [[link to article on behavioral analysis and anti-cheat]](https://www.bluestacks.com/blog/anti-cheat/behavioral-analysis-in-anti-cheat.html)
* [[link to article on hardware-based security measures]](https://www.tomshardware.com/news/hardware-based-security-measures-against-cheating-in-games)
* [[link to article on collaboration between developers and publishers]](https://www.gameindustry.biz/articles/how-developers-and-publishers-can-work-together-to-fight-cheating)
* [[link to article on third-party anti-cheat solutions]](https://www.ghacks.net/2019/03/13/third-party-anti-cheat-solutions-for-mmorpgs/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top