Share to array c#

#C ##Array #convert #to-array ## 1.Chuyển đổi thành mảng trong C#

Để chuyển đổi một đối tượng thành một mảng trong C#, bạn có thể sử dụng phương thức `mảng.conververtall ()`.Phương thức này lấy hai tham số: đối tượng để chuyển đổi và loại mảng để tạo.Ví dụ: mã sau đây chuyển đổi danh sách các chuỗi thành một mảng chuỗi:

`` `C#
Chuỗi [] mảng = mảng.convertall (list, s => s);
`` `

Phương thức `mảng.conververtall ()` Trả về một mảng của loại được chỉ định, chứa các phần tử của đối tượng gốc.

## 2.Chuyển đổi từ mảng sang đối tượng trong C#

Để chuyển đổi một mảng thành một đối tượng trong C#, bạn có thể sử dụng phương thức `mảng.CreateInstance ()`.Phương thức này lấy ba tham số: loại đối tượng để tạo, số lượng phần tử trong mảng và loại phần tử trong mảng.Ví dụ: mã sau đây chuyển đổi một mảng chuỗi thành danh sách các chuỗi:

`` `C#
Danh sách <String> list = new List <String> (Array.CreateInstance (typeof (String), Array.length));
for (int i = 0; i <mảng.length; i ++)
{
list.add (mảng );
}
`` `

Phương thức `mảng.CreateInstance ()` Trả về một đối tượng của loại được chỉ định, chứa các phần tử của mảng gốc.

## 3.Ví dụ

Dưới đây là một số ví dụ về chuyển đổi các đối tượng thành mảng và mảng thành các đối tượng trong C#:

* Chuyển đổi danh sách các chuỗi thành một loạt các chuỗi:

`` `C#
Chuỗi [] mảng = mảng.convertall (list, s => s);
`` `

* Chuyển đổi một mảng chuỗi thành danh sách các chuỗi:

`` `C#
Danh sách <String> list = new List <String> (Array.CreateInstance (typeof (String), Array.length));
{
list.add (mảng );
}
`` `

* Chuyển đổi từ điển của chuỗi thành một mảng các cặp giá trị khóa:

`` `C#
Từ điển <chuỗi, chuỗi> từ điển = từ điển mới <chuỗi, chuỗi> ();
từ điển.add ("key1", "value1");
từ điển.add ("key2", "value2");

Chuỗi [] [] mảng = chuỗi mới [] [] {
{"key1", "value1"},
{"key2", "value2"}
};
`` `

* Chuyển đổi một mảng các cặp giá trị khóa thành từ điển của chuỗi:

`` `C#
Chuỗi [] [] mảng = chuỗi mới [] [] {
{"key1", "value1"},
{"key2", "value2"}
};

Từ điển <chuỗi, chuỗi> từ điển = từ điển mới <chuỗi, chuỗi> ();
{
từ điển.add (mảng [0], mảng [1]);
}
`` `

##4.Phần kết luận

Chuyển đổi các đối tượng thành mảng và mảng thành các đối tượng là một nhiệm vụ phổ biến trong C#.`Mảng.conververtall ()` và `mảng.CreateInstance ()` Các phương thức giúp bạn dễ dàng thực hiện điều này.

## 5.Hashtags

* #c#
* #mảng
* #Chuyển thành
* #to-marray
=======================================
#c# #Array #convert #to-array ##1. Convert to Array in C#

To convert an object to an array in C#, you can use the `Array.ConvertAll()` method. This method takes two parameters: the object to convert and the type of the array to create. For example, the following code converts a list of strings to an array of strings:

```c#
string[] array = Array.ConvertAll(list, s => s);
```

The `Array.ConvertAll()` method returns an array of the specified type, containing the elements of the original object.

##2. Convert from Array to Object in C#

To convert an array to an object in C#, you can use the `Array.CreateInstance()` method. This method takes three parameters: the type of the object to create, the number of elements in the array, and the type of the elements in the array. For example, the following code converts an array of strings to a list of strings:

```c#
List<string> list = new List<string>(Array.CreateInstance(typeof(string), array.Length));
for (int i = 0; i < array.Length; i++)
{
list.Add(array);
}
```

The `Array.CreateInstance()` method returns an object of the specified type, containing the elements of the original array.

##3. Examples

Here are some examples of converting objects to arrays and arrays to objects in C#:

* Convert a list of strings to an array of strings:

```c#
string[] array = Array.ConvertAll(list, s => s);
```

* Convert an array of strings to a list of strings:

```c#
List<string> list = new List<string>(Array.CreateInstance(typeof(string), array.Length));
{
list.Add(array);
}
```

* Convert a dictionary of strings to an array of key-value pairs:

```c#
Dictionary<string, string> dictionary = new Dictionary<string, string>();
dictionary.Add("key1", "value1");
dictionary.Add("key2", "value2");

string[][] array = new string[][] {
{ "key1", "value1" },
{ "key2", "value2" }
};
```

* Convert an array of key-value pairs to a dictionary of strings:

```c#
string[][] array = new string[][] {
{ "key1", "value1" },
{ "key2", "value2" }
};

Dictionary<string, string> dictionary = new Dictionary<string, string>();
{
dictionary.Add(array[0], array[1]);
}
```

##4. Conclusion

Converting objects to arrays and arrays to objects is a common task in C#. The `Array.ConvertAll()` and `Array.CreateInstance()` methods make it easy to do this.

##5. Hashtags

* #c#
* #Array
* #convert
* #to-array

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back