News Tiffany & Co. thu về 12,5 triệu USD từ đợt mở bán dây chuyền NFT CryptoPunks nạm kim cương

levubinh.thuan

New member
Tiffany & Co. đã trở thành thương hiệu lớn mới nhất tham gia vào lĩnh vực NFT.
Vào ngày 5 tháng 8, Tiffany & Co. đã ra mắt bộ sưu tập NFT Cryptopunks độc đáo.Với mức giá 30 eth/1 đơn vị, 250 NFT được mệnh danh là "NFTIFS" được bán hết trong 20 phút, kiếm được hơn 12,5 triệu đô la.
Mỗi tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đi kèm với một mặt dây chuyền vật lý sang trọng trong cùng một thiết kế.Mỗi mặt dây chuyền chứa tối thiểu 30 viên đá và kim cương có giá trị, và khắc số lượng phiên bản tiền điện tử ở mặt sau.Chủ sở hữu cũng sẽ nhận được bản vẽ kỹ thuật số của mặt dây chuyền và giấy chứng nhận xác thực.Họ dự kiến sẽ làm việc vào đầu năm 2023.
Mặc dù bất cứ ai cũng có thể mua NFTIFF, nhưng chỉ những người nắm giữ Cryptopunk mới có thể trao đổi nó cho mặt dây chuyền thực tương ứng.
Khối lượng giao dịch và doanh số của Cryptopunks NFT tăng vọt nhờ "hiệu ứng trang sức" ở trên.Cryptopunks là một trong những dự án NFT thành công nhất trong thị trường tiền điện tử, với khối lượng giao dịch hơn 1 tỷ USD, chỉ sau Axie Infinity.
Mặc dù bối cảnh làm mát của thị trường tiền điện tử, nhiều thương hiệu lớn vẫn đang tìm kiếm và tạo ra chỗ đứng trong trường NFT.Tiffany & Co. chỉ là một trong nhiều thương hiệu xa xỉ nhảy vào Web3 trong những tháng gần đây, sau Gucci, Balenciaga, Burberry, Lacoste, Tag Heuer, v.v.
Thương hiệu thời trang tham gia Metaverse và NFT
Xem thêm:
Thương hiệu thời trang "mở" với tiền điện tử
Thủ thuật tổng hợp
Có thể bạn quan tâm:
Meta với Coinbase và Flow đưa NFT đến hơn 100 quốc gia
Tên miền Web2 NFTS.com đã được bán với giá kỷ lục 15 triệu USD
=======================================
Tiffany & Co. has become the latest big brand to enter the field of NFT.
On August 5, Tiffany & Co. launched a unique NFT Cryptopunks collection. With a price of 30 ETH/1 unit, the 250 NFT dubbed the "NFTiffs" sold out in 20 minutes, earning more than $12.5 million.
Each digital artwork comes with a luxurious physical pendant in the same design. Each pendant contains a minimum of 30 valuable stones and diamonds, and engraved the number of Cryptopunk versions on the back. The owner will also receive digital drawings of the pendant and the certificate of authentication. They are expected to work in early 2023.
Although anyone can buy NFTiff, only Cryptopunk holders can exchange it for the corresponding real pendant.
Trading volume and sales of Cryptopunks NFT soared thanks to the "jewelry effect" above. Cryptopunks is one of the most successful NFT projects in the cryptocurrency market, with a trading volume of over 1 billion USD, only after Axie Infinity.
Despite the cooling context of the cryptocurrency market, many big brands are still looking for and creating a foothold in the NFT field. Tiffany & Co. is just one of many luxury brands jumping into the web3 in recent months, following Gucci, Balenciaga, Burberry, Lacoste, Tag Heuer, etc.
Fashion brands participate in Metaverse and NFT
See more:
Fashion brands "open" with cryptocurrencies
Tricksmmo synthesized
Maybe you are interested:
Meta with Coinbase and Flow bring NFT to more than 100 countries
Web2 domain name NFTS.com has been sold at a record price of 15 million USD
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top