News Tiếp thị tiền điện tử cần thay đổi.Hãy làm cho năm 2023 thành năm cho trách nhiệm của người có ảnh hưởng

minhthaiphan

New member
** Làm thế nào The Crypto Marketing Meltdown Mirrors Festival **

** Web3 Tiếp thị cần thay đổi để tránh lặp lại thảm họa lễ hội Fyre. **

** Những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng cần phải minh bạch hơn về các chương trình khuyến mãi tiền điện tử của họ. **

** Ngành công nghiệp cần áp dụng chính sách không khoan nhượng cho các nhà quảng bá không hiểu công nghệ. **

** Các công ty và người có ảnh hưởng nên đo lường phạm vi tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội của họ để định lượng tác động của họ. **

** Oxygen đang sử dụng phân tích dữ liệu để mang lại sự minh bạch cho tiếp thị tăng trưởng Web2 và Web3. **

** Creatordao đang giáo dục những người có ảnh hưởng về các hoạt động quảng cáo tốt nhất để bảo vệ khán giả của họ. **

** Tiếp thị tiền điện tử vào năm 2023 sẽ được xác định bởi các khung pháp lý mới và văn hóa trách nhiệm mới. **
=======================================
**How the Crypto Marketing Meltdown Mirrors Fyre Festival**

**Web3 marketing needs to change to avoid a repeat of the Fyre Festival disaster.**

**Celebrities and influencers need to be more transparent about their crypto promotions.**

**The industry needs to adopt a zero-tolerance policy for promoters who don't understand the technology.**

**Companies and influencers should measure their social media reach to quantify their impact.**

**Oxygen is using data analytics to bring transparency to Web2 and Web3 growth marketing.**

**CreatorDAO is educating influencers on the best advertising practices to protect their audiences.**

**Crypto marketing in 2023 will be defined by new regulatory frameworks and a new culture of accountability.**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top