yellowladybug328
New member
Người dùng BTC-E vẫn đang vật lộn để lấy lại tiền của họ
Sau vụ bắt giữ Alexander Vinnik, miền Sàn giao dịch BTC-E đã bị chính phủ Hoa Kỳ thu giữ, khiến người dùng tin rằng tiền của họ cũng bị đóng băng.Việc trao đổi đã được khởi chạy lại dưới tên WEX và đã cung cấp thông tin cập nhật về tình huống này.
Trong một bản cập nhật gần đây, WEX cho biết họ đã nhận được 55% tiền người dùng và sẽ phát hành mã thông báo để hoàn trả 45% còn lại.Tuy nhiên, một số người dùng hiện đang tuyên bố rằng tiền của họ đang được nắm giữ bởi hai công ty riêng biệt, không ai sẵn sàng chịu trách nhiệm hoàn lại tiền.
Một người dùng trên Bitcointalk nói rằng họ đã nhận được email từ WEX hướng dẫn họ liên hệ với bên thứ ba có tên là Money Polo để nhận tiền của họ.Money Polo là một thương hiệu đã đăng ký của Mayzus Financial Services, một công ty đã có một số nhân viên bị bắt giữ sau vụ sụp đổ BTC-E.
Khi người dùng liên lạc với Polo, họ được thông báo rằng tiền của họ đã được ghi lại cho BTC-E và WEX không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền.
Một người dùng khác nói rằng họ đã gửi gần 115.000 đô la cho BTC-E trong những ngày dẫn đến sự sụp đổ của Exchange.Họ tin rằng chính phủ Hoa Kỳ không nắm giữ tiền của họ, vì không có đề cập đến điều này trong bất kỳ tài liệu chính thức nào.
Người dùng bị ảnh hưởng đã liên hệ với ngân hàng của họ để cố gắng lấy lại tiền của họ, nhưng đã được thông báo rằng Mayzus Financial Services đã nhận được tiền và từ chối phát hành chúng.
Một người dùng tin rằng BTC-E đang tham gia vào một vụ lừa đảo chọn lọc, hy vọng rằng các nạn nhân sẽ bỏ cuộc sau một vài tuần.
Đây là một trò lừa đảo có chọn lọc: 1) họ lừa dối một số khách hàng;2) Khách hàng sau đó bắt đầu phàn nàn nhưng không nhận được phản hồi thích hợp;3) Hầu hết trong số họ sẽ từ bỏ sau một vài tuần;4) Tiền dễ dàng để kiếm tiền.BTC-E đã luôn làm điều này ... nhưng bây giờ họ có cơ hội hoàn hảo để lừa dối một số tiền lớn.
Vẫn còn phải xem liệu BTC-E sẽ có thể giải quyết tình huống này và trả lại tiền của người dùng.
Trong khi đó, người dùng được khuyên nên liên hệ với ngân hàng của họ và nộp đơn khiếu nại với chính quyền.
=======================================
BTC-E users are still struggling to get their money back
Following the arrest of Alexander Vinnik, the BTC-E exchange domain was seized by the US government, leading users to believe that their funds were also frozen. The exchange has since been relaunched under the name WEX and has been providing updates on the situation.
In a recent update, WEX said that it has received 55% of user funds and will be issuing a token to refund the remaining 45%. However, some users are now claiming that their funds are being held by two separate companies, with neither one willing to take responsibility for the refunds.
One user on Bitcointalk said that they received an email from WEX instructing them to contact a third party called Money Polo to receive their funds. Money Polo is a registered brand of Mayzus Financial Services, a company that had several employees arrested after the collapse of BTC-E.
When the user contacted Money Polo, they were told that their funds had been recorded to BTC-E and that WEX was not responsible for the refunds.
Another user said that they sent nearly $115,000 to BTC-E in the days leading up to the exchange's collapse. They believe that the US government is not holding their funds, as there is no mention of this in any official documents.
The affected users have contacted their banks to try to get their money back, but have been told that Mayzus Financial Services has received the funds and is refusing to release them.
One user believes that BTC-E is engaged in a selective scam, hoping that the victims will give up after a few weeks.
“This is a selective scam: 1) They deceive some customers; 2) Customers then started to complain but did not receive appropriate response; 3) Most of them will give up after a few weeks; 4) Easy money to earn money. BTC-E has always done this ... But now they have the perfect chance to cheat a large amount of money.”
It remains to be seen whether BTC-E will be able to resolve this situation and return users' funds.
In the meantime, users are advised to contact their banks and file a complaint with the authorities.
Sau vụ bắt giữ Alexander Vinnik, miền Sàn giao dịch BTC-E đã bị chính phủ Hoa Kỳ thu giữ, khiến người dùng tin rằng tiền của họ cũng bị đóng băng.Việc trao đổi đã được khởi chạy lại dưới tên WEX và đã cung cấp thông tin cập nhật về tình huống này.
Trong một bản cập nhật gần đây, WEX cho biết họ đã nhận được 55% tiền người dùng và sẽ phát hành mã thông báo để hoàn trả 45% còn lại.Tuy nhiên, một số người dùng hiện đang tuyên bố rằng tiền của họ đang được nắm giữ bởi hai công ty riêng biệt, không ai sẵn sàng chịu trách nhiệm hoàn lại tiền.
Một người dùng trên Bitcointalk nói rằng họ đã nhận được email từ WEX hướng dẫn họ liên hệ với bên thứ ba có tên là Money Polo để nhận tiền của họ.Money Polo là một thương hiệu đã đăng ký của Mayzus Financial Services, một công ty đã có một số nhân viên bị bắt giữ sau vụ sụp đổ BTC-E.
Khi người dùng liên lạc với Polo, họ được thông báo rằng tiền của họ đã được ghi lại cho BTC-E và WEX không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền.
Một người dùng khác nói rằng họ đã gửi gần 115.000 đô la cho BTC-E trong những ngày dẫn đến sự sụp đổ của Exchange.Họ tin rằng chính phủ Hoa Kỳ không nắm giữ tiền của họ, vì không có đề cập đến điều này trong bất kỳ tài liệu chính thức nào.
Người dùng bị ảnh hưởng đã liên hệ với ngân hàng của họ để cố gắng lấy lại tiền của họ, nhưng đã được thông báo rằng Mayzus Financial Services đã nhận được tiền và từ chối phát hành chúng.
Một người dùng tin rằng BTC-E đang tham gia vào một vụ lừa đảo chọn lọc, hy vọng rằng các nạn nhân sẽ bỏ cuộc sau một vài tuần.
Đây là một trò lừa đảo có chọn lọc: 1) họ lừa dối một số khách hàng;2) Khách hàng sau đó bắt đầu phàn nàn nhưng không nhận được phản hồi thích hợp;3) Hầu hết trong số họ sẽ từ bỏ sau một vài tuần;4) Tiền dễ dàng để kiếm tiền.BTC-E đã luôn làm điều này ... nhưng bây giờ họ có cơ hội hoàn hảo để lừa dối một số tiền lớn.
Vẫn còn phải xem liệu BTC-E sẽ có thể giải quyết tình huống này và trả lại tiền của người dùng.
Trong khi đó, người dùng được khuyên nên liên hệ với ngân hàng của họ và nộp đơn khiếu nại với chính quyền.
=======================================
BTC-E users are still struggling to get their money back
Following the arrest of Alexander Vinnik, the BTC-E exchange domain was seized by the US government, leading users to believe that their funds were also frozen. The exchange has since been relaunched under the name WEX and has been providing updates on the situation.
In a recent update, WEX said that it has received 55% of user funds and will be issuing a token to refund the remaining 45%. However, some users are now claiming that their funds are being held by two separate companies, with neither one willing to take responsibility for the refunds.
One user on Bitcointalk said that they received an email from WEX instructing them to contact a third party called Money Polo to receive their funds. Money Polo is a registered brand of Mayzus Financial Services, a company that had several employees arrested after the collapse of BTC-E.
When the user contacted Money Polo, they were told that their funds had been recorded to BTC-E and that WEX was not responsible for the refunds.
Another user said that they sent nearly $115,000 to BTC-E in the days leading up to the exchange's collapse. They believe that the US government is not holding their funds, as there is no mention of this in any official documents.
The affected users have contacted their banks to try to get their money back, but have been told that Mayzus Financial Services has received the funds and is refusing to release them.
One user believes that BTC-E is engaged in a selective scam, hoping that the victims will give up after a few weeks.
“This is a selective scam: 1) They deceive some customers; 2) Customers then started to complain but did not receive appropriate response; 3) Most of them will give up after a few weeks; 4) Easy money to earn money. BTC-E has always done this ... But now they have the perfect chance to cheat a large amount of money.”
It remains to be seen whether BTC-E will be able to resolve this situation and return users' funds.
In the meantime, users are advised to contact their banks and file a complaint with the authorities.