huukhoimagellan
New member
Có nên tài sản phi tập trung như Ethereum phát triển các thương hiệu thông qua các chiến dịch tiếp thị?
Ethereum là tiền điện tử lớn thứ hai trên thế giới bằng vốn hóa thị trường.Nó đã đạt được vị trí này mà không có bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, vì trọng tâm là công nghệ và cơ sở hạ tầng.
Tuy nhiên, thị trường tiền điện tử hiện là một cảnh quan khác, với rất nhiều sự cạnh tranh.Nhiều mã thông báo mới đã được tạo ra với mục đích cạnh tranh với Ethereum, và điều này đã đưa Ethereum vào các trò chơi crosso của những kẻ gièm pha truyền bá fud (sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ) về dự án.
Trong bối cảnh này, tiếp thị Ethereum Dao đã được đề xuất như một cách để quảng bá thương hiệu và bảo vệ nó khỏi FUD.DAO sẽ được tài trợ bởi các chủ sở hữu ETH và sẽ được sử dụng để hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị, chẳng hạn như các sự kiện ngoại tuyến và các chiến dịch truyền thông xã hội.
Dự án đầu tiên sẽ là một sáng kiến nghiên cứu ba giai đoạn để xác định đối tượng mục tiêu và phát triển một nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.Dự án thứ hai sẽ là một sự kiện ngoại tuyến toàn cầu để thúc đẩy Ethereum và dự án thứ ba sẽ là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm tăng cường vị trí của Ethereum.
Đây là một sự phát triển thú vị có thể giúp cân bằng thông tin tiêu cực về Ethereum thường được truyền bá bởi những người ủng hộ Bitcoin và Sh*tcoin.
Người giới thiệu:
[1] https:
.
.
=======================================
Should decentralized assets like Ethereum develop brands through marketing campaigns?
Ethereum is the second largest cryptocurrency in the world by market capitalization. It has achieved this position without any marketing strategy, as the focus has been on technology and infrastructure.
However, the cryptocurrency market is now a different landscape, with a lot of competition. Many new tokens have been created with the aim of competing with Ethereum, and this has put Ethereum in the crosshairs of detractors who spread FUD (fear, uncertainty and doubt) about the project.
In this context, Ethereum Dao Marketing has been proposed as a way to promote the brand and protect it from FUD. The Dao will be funded by ETH holders and will be used to support marketing initiatives, such as offline events and social media campaigns.
The first project will be a three-stage research initiative to identify the target audience and develop a platform for future marketing campaigns. The second project will be a global offline event to promote Ethereum and the third project will be a social media campaign to strengthen Ethereum's position.
This is an interesting development that could help to balance the negative information about Ethereum that is often spread by Bitcoin and SH*Tcoin supporters.
References:
[1] Bitcoin News, Recent Updates, Price and Analysis – Bitcoinist
[2] Trustnodes
[3] https://ethereumclassic.github.io/blog/agharta-hard-fork-last-call
Ethereum là tiền điện tử lớn thứ hai trên thế giới bằng vốn hóa thị trường.Nó đã đạt được vị trí này mà không có bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, vì trọng tâm là công nghệ và cơ sở hạ tầng.
Tuy nhiên, thị trường tiền điện tử hiện là một cảnh quan khác, với rất nhiều sự cạnh tranh.Nhiều mã thông báo mới đã được tạo ra với mục đích cạnh tranh với Ethereum, và điều này đã đưa Ethereum vào các trò chơi crosso của những kẻ gièm pha truyền bá fud (sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ) về dự án.
Trong bối cảnh này, tiếp thị Ethereum Dao đã được đề xuất như một cách để quảng bá thương hiệu và bảo vệ nó khỏi FUD.DAO sẽ được tài trợ bởi các chủ sở hữu ETH và sẽ được sử dụng để hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị, chẳng hạn như các sự kiện ngoại tuyến và các chiến dịch truyền thông xã hội.
Dự án đầu tiên sẽ là một sáng kiến nghiên cứu ba giai đoạn để xác định đối tượng mục tiêu và phát triển một nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.Dự án thứ hai sẽ là một sự kiện ngoại tuyến toàn cầu để thúc đẩy Ethereum và dự án thứ ba sẽ là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm tăng cường vị trí của Ethereum.
Đây là một sự phát triển thú vị có thể giúp cân bằng thông tin tiêu cực về Ethereum thường được truyền bá bởi những người ủng hộ Bitcoin và Sh*tcoin.
Người giới thiệu:
[1] https:
.
.
=======================================
Should decentralized assets like Ethereum develop brands through marketing campaigns?
Ethereum is the second largest cryptocurrency in the world by market capitalization. It has achieved this position without any marketing strategy, as the focus has been on technology and infrastructure.
However, the cryptocurrency market is now a different landscape, with a lot of competition. Many new tokens have been created with the aim of competing with Ethereum, and this has put Ethereum in the crosshairs of detractors who spread FUD (fear, uncertainty and doubt) about the project.
In this context, Ethereum Dao Marketing has been proposed as a way to promote the brand and protect it from FUD. The Dao will be funded by ETH holders and will be used to support marketing initiatives, such as offline events and social media campaigns.
The first project will be a three-stage research initiative to identify the target audience and develop a platform for future marketing campaigns. The second project will be a global offline event to promote Ethereum and the third project will be a social media campaign to strengthen Ethereum's position.
This is an interesting development that could help to balance the negative information about Ethereum that is often spread by Bitcoin and SH*Tcoin supporters.
References:
[1] Bitcoin News, Recent Updates, Price and Analysis – Bitcoinist
[2] Trustnodes
[3] https://ethereumclassic.github.io/blog/agharta-hard-fork-last-call