News The World's Largest Brewer Is Using Ethereum to Track Ad Data

phihung511

New member
** AB INBEV sử dụng blockchain để theo dõi các chiến dịch quảng cáo di động **

Anheuser-Busch Inbev (AB INBEV), nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, đã phát động một chiến dịch quảng cáo di động mới sử dụng công nghệ blockchain để theo dõi ấn tượng và tham gia quảng cáo.

Chiến dịch bắt đầu hai tuần trước, đã giới thiệu năm thương hiệu nổi tiếng nhất của AB Inbev, bao gồm Budweiser, Bud Light, Michelob Ultra, Limea Rita và Estrellas.

Chiến dịch được xây dựng xung quanh sản phẩm blockchain mới của Kiip, được thiết kế để tăng cường tính minh bạch và giải quyết các vấn đề như gian lận quảng cáo di động.Hệ thống giữ một cơ sở dữ liệu công khai của tất cả các giao dịch quảng cáo di động, có sẵn cho tất cả người chơi trong bán hàng quảng cáo di động.

Các số liệu khác nhau, bao gồm các ấn tượng, sự tham gia và giá cả được mã hóa trên blockchain Ethereum và AB INBEV có thể theo dõi các hoạt động quảng cáo này mỗi giờ.Cách tiếp cận này làm giảm thời gian mà các nhà tổ chức của chiến dịch dành để theo dõi các số liệu.Trong khi đó, người mua quảng cáo chỉ có thể trả tiền cho các quảng cáo đáp ứng tiêu chí của họ.

Hệ thống quảng cáo mới chỉ là di chuyển mới nhất của AB Inbev vào không gian tiền điện tử.Behemoth có trụ sở tại Bỉ đã tham gia một tập đoàn để thử nghiệm công nghệ blockchain cho việc sử dụng vận chuyển toàn cầu vào tháng 3, như báo cáo trước đây của Coindesk.

**Những bài viết liên quan:**

* [AB INBEV tham gia tập đoàn để thử nghiệm blockchain để vận chuyển toàn cầu] (https://www.coindesk.com/ab-inbev-joins-consortium-to-speriment-with-blockchain-for-global Shipping)
* [Làm thế nào blockchain có thể cải thiện tính minh bạch của quảng cáo di động] (https://www.forbes.com/sites/forbes...nsparency-of-mobile-advertising/#5D48690C5044)
* [Blockchain cho quảng cáo: Một mồi] (How to Use DiskDigger to Recover Your Lost Videos on Android)
=======================================
**AB InBev Uses Blockchain to Track Mobile Ad Campaigns**

Anheuser-Busch InBev (AB Inbev), the world's largest brewer, has launched a new mobile advertising campaign that uses blockchain technology to track ad impressions and engagement.

The campaign, which started two weeks ago, has featured five of AB Inbev's most popular brands, including Budweiser, Bud Light, Michelob Ultra, Limea Rita and Estrellas.

The campaign is built around kiip's new blockchain product, which is designed to enhance transparency and tackle issues like mobile ad fraud. The system keeps a public database of all mobile ad transactions, which is available to all players in mobile ad sales.

Different metrics—including impressions, engagement and price—are encoded on the Ethereum blockchain, and AB Inbev can track these ad activities every hour. This approach reduces the amount of time that the campaign's organizers spend in tracking the metrics. Meanwhile, the ad buyers can pay only for the ads that meet their criteria.

The new ad system is only AB Inbev's latest move into the crypto space. The Belgium-based behemoth joined a consortium to experiment with blockchain technology for global shipping uses in March, as previously reported by CoinDesk.

**Related Articles:**

* [AB Inbev Joins Consortium to Experiment with Blockchain for Global Shipping](https://www.coindesk.com/ab-inbev-joins-consortium-to-experiment-with-blockchain-for-global-shipping)
* [How Blockchain Can Improve the Transparency of Mobile Advertising](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2018/07/10/how-blockchain-can-improve-the-transparency-of-mobile-advertising/#5d48690c5044)
* [Blockchain for Advertising: A Primer](https://www.thebalancesmb.com/blockchain-for-advertising-a-primer-4178861)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top