Review The VR Book: Human-Centered Design for Virtual Reality (ACM Books)

levy1414

New member
The VR Book: Human-Centered Design for Virtual Reality (ACM Books)

[Sản Phẩm Mới Vừa Lên Kệ - Đặt Mua Ngay Để Được Những Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/7enC1ZjJ)
### Cuốn sách VR: Hướng dẫn thiết kế tập trung vào con người cho thực tế ảo

** Hashtags: ** #VirtualReality #VR #design

Cuốn sách VR: Thiết kế tập trung vào con người cho thực tế ảo là một hướng dẫn toàn diện cho việc thiết kế các trải nghiệm thực tế ảo (VR).Được viết bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, cuốn sách bao gồm tất cả mọi thứ, từ những điều cơ bản của công nghệ VR đến nghiên cứu mới nhất về cách tạo ra các trải nghiệm VR nhập vai và hấp dẫn.

Cuốn sách được chia thành ba phần.Phần đầu tiên cung cấp một cái nhìn tổng quan về công nghệ VR, bao gồm lịch sử của VR, các loại hệ thống VR khác nhau và các thách thức và cơ hội của thiết kế VR.Phần thứ hai của cuốn sách thảo luận về các nguyên tắc của thiết kế lấy con người làm trung tâm và làm thế nào chúng có thể được áp dụng cho các trải nghiệm VR.Phần thứ ba của cuốn sách cung cấp các nghiên cứu trường hợp chi tiết về kinh nghiệm VR, từ trò chơi đến mô phỏng đến các ứng dụng giáo dục.

Cuốn sách VR là một nguồn tài nguyên thiết yếu cho bất cứ ai muốn tìm hiểu thêm về thiết kế VR.Nó được đóng gói với thông tin và hiểu biết, và nó được viết theo phong cách rõ ràng và dễ tiếp cận.Cho dù bạn là sinh viên, nhà nghiên cứu hay nhà phát triển VR, cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu các nguyên tắc thiết kế VR và tạo ra các trải nghiệm VR nhập vai và hấp dẫn hơn.

**Giới thiệu về tác giả**

*** Sonia Lacroix ** là một nhà nghiên cứu VR tại Google AI.Sở thích nghiên cứu của cô bao gồm tương tác giữa người và máy tính, thực tế ảo và nhận thức thể hiện.Cô là tác giả của cuốn sách "Cuốn sách VR: Thiết kế tập trung vào con người cho thực tế ảo" (sách ACM).
*** Sebastian Thrun ** là giáo sư tại Đại học Stanford và là người đồng sáng lập Udacity.Ông là người tiên phong trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, và ông được biết đến nhiều nhất với công việc của mình trên những chiếc xe tự lái.Ông là tác giả của cuốn sách "Trí tuệ nhân tạo: một cách tiếp cận hiện đại" (MIT Press).
*** Daniel Thalmann ** là giáo sư tại EPFL (École Polytechnique Fédérale de Lausanne) và là giám đốc của Phòng thí nghiệm thực tế ảo.Sở thích nghiên cứu của ông bao gồm thực tế ảo, đồ họa máy tính và tương tác máy tính con người.Ông là tác giả của cuốn sách "Thực tế ảo: Nguyên tắc và Thực hành" (Wiley).
=======================================
[Sản Phẩm Mới Vừa Lên Kệ - Đặt Mua Ngay Để Được Những Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/7enC1ZjJ)
=======================================
### The VR Book: A Guide to Human-centered Design for Virtual Reality

**Hashtags:** #VirtualReality #vr #design

The VR Book: Human-centered Design for Virtual Reality is a comprehensive guide to the design of virtual reality (VR) experiences. Written by leading experts in the field, the book covers everything from the basics of VR technology to the latest research on how to create immersive and engaging VR experiences.

The book is divided into three parts. The first part provides an overview of VR technology, including the history of VR, the different types of VR systems, and the challenges and opportunities of VR design. The second part of the book discusses the principles of human-centered design, and how they can be applied to VR experiences. The third part of the book provides detailed case studies of VR experiences, from games to simulations to educational applications.

The VR Book is an essential resource for anyone who wants to learn more about VR design. It is packed with information and insights, and it is written in a clear and accessible style. Whether you are a student, a researcher, or a VR developer, this book will help you to understand the principles of VR design and create more immersive and engaging VR experiences.

**About the Authors**

* **Sonia Lacroix** is a VR researcher at Google AI. Her research interests include human-computer interaction, virtual reality, and embodied cognition. She is the author of the book "The VR Book: Human-centered Design for Virtual Reality" (ACM Books).
* **Sebastian Thrun** is a professor at Stanford University and the co-founder of Udacity. He is a pioneer in the field of artificial intelligence, and he is best known for his work on self-driving cars. He is the author of the book "Artificial Intelligence: A Modern Approach" (MIT Press).
* **Daniel Thalmann** is a professor at EPFL (École Polytechnique Fédérale de Lausanne) and the director of the Virtual Reality Lab. His research interests include virtual reality, computer graphics, and human-computer interaction. He is the author of the book "Virtual Reality: Principles and Practice" (Wiley).
=======================================
[Sản phẩm này dành riêng cho bạn, đừng bỏ lỡ!]: (https://shorten.asia/7enC1ZjJ)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top