News The Sandbox Brings on Security Firm BrandShield to Prevent Rising NFT Fraud

ngonhupokey

New member
** Đối tác hộp cát với BrandShield để bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công lừa đảo và các mối đe dọa trực tuyến khác **

Sandbox, một thế giới ảo trò chơi phi tập trung hàng đầu, đã hợp tác với BrandShield để bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công lừa đảo và các mối đe dọa trực tuyến khác.

Sebastien Borget, người dùng sẽ có thể tận hưởng quyền sở hữu thực sự của họ và có những cách mới để tạo, lưu trữ và giá trị thương mại. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng của Metaverse sẽ có những thách thức mới, như các mối đe dọa trực tuyến ", Sebastien Borget, Sebastien Borget, nói, Sebastien Borget, nóiGiám đốc điều hành của hộp cát.

"Với khả năng giám sát và bảo vệ chống lại các cuộc tấn công này, BrandShield là đối tác chiến lược để giúp chúng tôi xác định và hạ gục các cuộc tấn công lừa đảo và các mối đe dọa trực tuyến khác nhau từ những kẻ mạo danh thương hiệu và các diễn viên xấu", Borget nói thêm.

BrandShield phân tích và phân loại các mối đe dọa khác nhau để loại bỏ các cuộc tấn công vào ví tiền điện tử.Nó cũng đánh giá các mức độ đe dọa từ các thực thể và nền tảng kỹ thuật số khác nhau, như trang web và thị trường NFT, để tìm các mối đe dọa không thể phát hiện được bởi công nghệ an ninh mạng truyền thống.

Vào tháng 3 và tháng 4, BrandShield đã vô hiệu hóa 120 địa điểm lừa đảo và 58 tài khoản truyền thông xã hội giả mạo đang mạo danh nền tảng Metaverse, cho phép nền kinh tế của Sandbox hoạt động an toàn, công ty cho biết.

Trong khi đó, Borget nói với Coindesk rằng hộp cát cũng sẽ bắt đầu giáo dục người dùng về các phương pháp phòng chống gian lận.

"Trọng tâm chính của chúng tôi là giáo dục cộng đồng của chúng tôi và hướng dẫn họ thông qua các nhà quản lý cộng đồng và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi", ông nói."Vì ví là nơi lưu trữ nhận dạng và sở hữu của họ, không phải trên máy chủ của chúng tôi, chúng tôi phải cung cấp các thực tiễn và hướng dẫn tốt nhất cho người chơi và người sáng tạo của chúng tôi để họ có thể cảnh giác chống lại tất cả các mối đe dọa bên ngoài."

**Những bài viết liên quan:**

* [Các đối tác của hộp cát với các thương hiệu Animoca để tạo ra một metaverse chơi game dựa trên blockchain] (https://www.coindesk.com/business/2...ers-with-animoca-brands-to-Creat-a-blockchain dựa trên gaming-metaverse/)
* [Hộp cát tăng 93 triệu đô la tài trợ để xây dựng metaverse của mình] (https://www.coindesk.com/business/2...93-million-in-funding-to-build-its-metaverse/)
* [Hộp cát ra mắt bán đất siêu lớn đầu tiên] (https://www.coindesk.com/business/2021/12/09/the-sandbox-land-sale/)
=======================================
**Sandbox partners with BrandShield to protect users from phishing attacks and other online threats**

The Sandbox, a leading decentralized gaming virtual world, has partnered with BrandShield to protect users from phishing attacks and other online threats.

"In the open metaverse, users should be able to enjoy their true ownership rights and have new ways to create, store and trade value. However, with the growth of the metaverse comes new challenges, such as online threats," said Sebastien Borget, chief operating officer of The Sandbox.

"With its ability to monitor and protect against these attacks, BrandShield is a strategic partner to help us identify and take down phishing attacks and various online threats from brand impersonators and bad actors," Borget added.

BrandShield analyzes and classifies various threats to eliminate attacks on crypto wallets. It also evaluates threat levels from different digital entities and platforms, such as websites and NFT marketplaces, to find threats that would be undetectable by traditional cybersecurity technology.

In March and April, Brandshield neutralized 120 phishing sites and 58 fake social media accounts impersonating the metaverse platform, allowing The Sandbox's economy to operate securely, the company said.

Meanwhile, Borget told CoinDesk that The Sandbox will also start educating its users about fraud prevention methods.

"Our primary focus is on educating our community and guiding them through our community managers and customer support," he said. "Since the wallet is where their identification and ownership are stored, not on our servers, we must provide best practices and guidelines for our players and creators so they can remain vigilant against all external threats."

**Related articles:**

* [The Sandbox partners with Animoca Brands to create a blockchain-based gaming metaverse](https://www.coindesk.com/business/2022/01/20/the-sandbox-partners-with-animoca-brands-to-create-a-blockchain-based-gaming-metaverse/)
* [The Sandbox raises $93 million in funding to build its metaverse](https://www.coindesk.com/business/2021/11/17/the-sandbox-raises-93-million-in-funding-to-build-its-metaverse/)
* [The Sandbox launches first-of-its-kind metaverse land sale](https://www.coindesk.com/business/2021/12/09/the-sandbox-launches-first-of-its-kind-metaverse-land-sale/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top