Review The Men Who Planned the War: A Study of the Staff of the British Army on the Western Front, 1914-1918 (Routledge Studies in First World War History)

ynhileigh

The Men Who Planned the War: A Study of the Staff of the British Army on the Western Front, 1914-1918 (Routledge Studies in First World War History)

[Đặt Mua Ngay để Hưởng Free Shipping toàn quốc!]: (https://shorten.asia/ePE9Ws4Y)
** Những người đàn ông đã lên kế hoạch cho cuộc chiến: Một nghiên cứu của các nhân viên của Quân đội Anh trên Mặt trận phía Tây, 1914-1918 **

#WorldWar1 #FirstWorldWar #MilitaryHistory

**Bản tóm tắt**

Cuốn sách này của Trevor Wilson là một nghiên cứu của đội ngũ nhân viên của Quân đội Anh trên Mặt trận phía Tây trong Thế chiến I. Wilson lập luận rằng các nhân viên chịu trách nhiệm cho sự thất bại của Quân đội Anh để đạt được chiến thắng quyết định trên mặt trận phía Tây.Ông cho rằng các nhân viên quá cứng nhắc và quan liêu, và nó không thể thích nghi với các điều kiện thay đổi của cuộc chiến.

**Những điểm chính**

* Quân đội Anh trên mặt trận phía tây được lãnh đạo bởi một đội ngũ tổng thể chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động.
* Các nhân viên chung là một tổ chức quan liêu cao, chậm thích nghi với các điều kiện thay đổi của cuộc chiến.
* Việc nhân viên không thích nghi đã dẫn đến một loạt các thất bại tốn kém cho Quân đội Anh.

** Ý nghĩa **

Cuốn sách của Wilson là một đóng góp lớn cho lịch sử của Thế chiến I. Nó cung cấp một phân tích chi tiết và quan trọng về hiệu suất của Quân đội Anh trên mặt trận phương Tây, và nó thách thức quan điểm truyền thống rằng quân đội Anh chỉ đơn giản là bị người Đức vượt qua.Cuốn sách của Wilson là cách đọc cần thiết cho bất kỳ ai quan tâm đến lịch sử Thế chiến I.

**Sự giới thiệu**

Tôi đặc biệt giới thiệu cuốn sách này cho bất kỳ ai quan tâm đến lịch sử của Thế chiến I. Cuốn sách của Wilson là một nghiên cứu được viết tốt và được nghiên cứu kỹ lưỡng, cung cấp một quan điểm mới có giá trị về màn trình diễn của Quân đội Anh trên mặt trận phương Tây.
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Hưởng Free Shipping toàn quốc!]: (https://shorten.asia/ePE9Ws4Y)
**The Men Who Planned The War: A Study of the Staff of the British Army on the Western Front, 1914-1918**

#WorldWar1 #FirstWorldWar #MilitaryHistory

**Summary**

This book by Trevor Wilson is a study of the staff of the British Army on the Western Front during World War I. Wilson argues that the staff was responsible for the failure of the British Army to achieve a decisive victory on the Western Front. He contends that the staff was too rigid and bureaucratic, and that it was unable to adapt to the changing conditions of the war.

**Key points**

* The British Army on the Western Front was led by a General Staff that was responsible for planning and executing operations.
* The General Staff was a highly bureaucratic organization that was slow to adapt to the changing conditions of the war.
* The staff's failure to adapt led to a series of costly defeats for the British Army.

**Significance**

Wilson's book is a major contribution to the historiography of World War I. It provides a detailed and critical analysis of the British Army's performance on the Western Front, and it challenges the traditional view that the British Army was simply outmatched by the Germans. Wilson's book is essential reading for anyone interested in the history of World War I.

**Recommendation**

I highly recommend this book to anyone interested in the history of World War I. Wilson's book is a well-written and well-researched study that provides a valuable new perspective on the British Army's performance on the Western Front.
[Đừng Chần Chừ - Mua Ngay Để Nhận Nhiều Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/ePE9Ws4Y)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back