Tips The Closure of Your Amazon Buyer Account

luongtaigobucks

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Việc đóng tài khoản người mua Amazon của bạn **

Amazon là một thị trường trực tuyến phổ biến, nơi người mua có thể mua nhiều loại sản phẩm từ người bán của bên thứ ba.Tuy nhiên, có một số trường hợp Amazon có thể đóng tài khoản người mua.Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do, chẳng hạn như:

*** Hoạt động gian lận. ** Amazon rất nghiêm túc và sẽ đóng các tài khoản bị nghi ngờ tham gia vào hoạt động gian lận.Điều này bao gồm các hoạt động như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng, trả lại các mặt hàng để hoàn tiền gian lận hoặc tạo nhiều tài khoản để tận dụng các ưu đãi quảng cáo.
*** Vi phạm lặp đi lặp lại các điều khoản dịch vụ của Amazon. ** Amazon có một bộ điều khoản dịch vụ mà tất cả người mua phải đồng ý khi họ tạo tài khoản.Các thuật ngữ này bao gồm những thứ như không sử dụng Amazon để bán các sản phẩm giả, không gửi tin nhắn đe dọa hoặc quấy rối cho người mua khác và không lạm dụng các chính sách dịch vụ khách hàng của Amazon.Nếu người mua liên tục vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, tài khoản của họ có thể bị đóng.
*** Không hoạt động. ** Amazon cũng có thể đóng các tài khoản đã không hoạt động trong một thời gian dài.Điều này là để ngăn người mua tạo tài khoản và sau đó không sử dụng chúng, có thể chiếm không gian lưu trữ có giá trị trên các máy chủ của Amazon.

Nếu tài khoản người mua Amazon của bạn bị đóng, bạn sẽ nhận được email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã đóng.Bạn cũng sẽ được trao cơ hội để kháng cáo quyết định.Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đóng do lỗi, bạn nên kháng cáo quyết định càng sớm càng tốt.

** Điều gì xảy ra nếu tài khoản người mua Amazon của tôi bị đóng? **

Nếu tài khoản người mua Amazon của bạn bị đóng, bạn sẽ không còn có thể mua hàng trên Amazon.Bạn cũng sẽ mất quyền truy cập vào bất kỳ thẻ quà tặng hoặc tín dụng quảng cáo mà bạn có thể có.Ngoài ra, bất kỳ đánh giá nào mà bạn đã viết cho các sản phẩm trên Amazon sẽ bị xóa.

** Làm thế nào tôi có thể mở lại tài khoản người mua Amazon của mình? **

Nếu bạn tin rằng tài khoản người mua Amazon của bạn đã bị đóng do lỗi, bạn có thể kháng cáo quyết định bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang trợ giúp Amazon và nhấp vào "Liên hệ với chúng tôi."
2. Chọn "Tài khoản & Danh sách" và sau đó "Quản lý tài khoản của bạn."
3. Trong "Trạng thái tài khoản", nhấp vào "Kháng cáo một tài khoản đã đóng."
4. Nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào "Tiếp tục."
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để kháng cáo đóng tài khoản của bạn.

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và sẽ thông báo cho bạn về quyết định của họ trong vòng vài ngày.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được mở lại và bạn sẽ có thể tiếp tục mua hàng trên Amazon.

** Làm thế nào tôi có thể ngăn tài khoản người mua Amazon của tôi bị đóng? **

Có một vài điều bạn có thể làm để ngăn tài khoản người mua Amazon của bạn bị đóng:

*** Hãy biết về các điều khoản dịch vụ của Amazon và tuân theo chúng. ** Điều này bao gồm không tham gia vào hoạt động gian lận, không vi phạm chính sách nội dung của Amazon và không lạm dụng các chính sách dịch vụ khách hàng của Amazon.
*** Giữ tài khoản của bạn hoạt động. ** Đảm bảo thường xuyên mua hàng trên Amazon và trả lời bất kỳ tin nhắn nào từ Amazon.
*** Nhận thức về các dấu hiệu cho thấy tài khoản của bạn có thể có nguy cơ bị đóng. ** Những dấu hiệu này bao gồm nhận email từ Amazon về hoạt động đáng ngờ trên tài khoản của bạn hoặc được yêu cầu xác minh danh tính của bạn.Nếu bạn nhận được bất kỳ email nào trong số này, bạn nên thực hiện các bước để bảo mật tài khoản của mình ngay lập tức.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản người mua Amazon của mình an toàn và tránh đóng cửa.

**Người giới thiệu**

* [Điều khoản dịch vụ của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=508088)
* [Chính sách nội dung của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Chính sách dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909000)

[ENGLISH]:
**The Closure of Your Amazon Buyer Account**

Amazon is a popular online marketplace where buyers can purchase a wide variety of products from third-party sellers. However, there are some instances where Amazon may close a buyer account. This can happen for a variety of reasons, such as:

* **Fraudulent activity.** Amazon takes fraud very seriously and will close accounts that are suspected of engaging in fraudulent activity. This includes activities such as using stolen credit cards to make purchases, returning items for fraudulent refunds, or creating multiple accounts to take advantage of promotional offers.
* **Repeated violations of Amazon's terms of service.** Amazon has a set of terms of service that all buyers must agree to when they create an account. These terms include things like not using Amazon to sell counterfeit products, not sending threatening or harassing messages to other buyers, and not abusing Amazon's customer service policies. If a buyer repeatedly violates Amazon's terms of service, their account may be closed.
* **Inactivity.** Amazon may also close accounts that have been inactive for a long period of time. This is to prevent buyers from creating accounts and then not using them, which can take up valuable storage space on Amazon's servers.

If your Amazon buyer account is closed, you will receive an email from Amazon explaining why your account was closed. You will also be given the opportunity to appeal the decision. If you believe that your account was closed in error, you should appeal the decision as soon as possible.

**What happens if my Amazon buyer account is closed?**

If your Amazon buyer account is closed, you will no longer be able to make purchases on Amazon. You will also lose access to any gift cards or promotional credits that you may have. Additionally, any reviews that you have written for products on Amazon will be removed.

**How can I reopen my Amazon buyer account?**

If you believe that your Amazon buyer account was closed in error, you can appeal the decision by following these steps:

1. Go to the Amazon Help page and click on "Contact Us."
2. Select "Account & Lists" and then "Manage Your Account."
3. Under "Account Status," click on "Appeal a Closed Account."
4. Enter your email address and click on "Continue."
5. Follow the instructions on the screen to appeal your account closure.

Amazon will review your appeal and will notify you of their decision within a few days. If your appeal is successful, your account will be reopened and you will be able to resume making purchases on Amazon.

**How can I prevent my Amazon buyer account from being closed?**

There are a few things you can do to prevent your Amazon buyer account from being closed:

* **Be aware of Amazon's terms of service and follow them.** This includes not engaging in fraudulent activity, not violating Amazon's content policies, and not abusing Amazon's customer service policies.
* **Keep your account active.** Make sure to make purchases on Amazon regularly and to respond to any messages from Amazon.
* **Be aware of the signs that your account may be in danger of being closed.** These signs include receiving emails from Amazon about suspicious activity on your account or being asked to verify your identity. If you receive any of these emails, you should take steps to secure your account immediately.

By following these tips, you can help to keep your Amazon buyer account safe and avoid having it closed.

**References**

* [Amazon Terms of Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=508088)
* [Amazon's Content Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon's Customer Service Policies](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909000)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top