Review The Acquisition of Written Language: Response and Revision (Writing Research Series)

tuansirockon

New member
The Acquisition of Written Language: Response and Revision (Writing Research Series)

[Nhận Ưu Đãi Khủng Khi Mua Ngay - Chỉ Có Ở Đây!]: (https://shorten.asia/BURGzhy3)
** Việc mua lại ngôn ngữ viết: Phản hồi và sửa đổi (loạt nghiên cứu viết) **

** Hashtags: **

**Bản tóm tắt:**

Cuốn sách này khám phá cách trẻ em có được ngôn ngữ viết thông qua phản ứng và sửa đổi.Tác giả xem xét vai trò của phản hồi từ giáo viên và đồng nghiệp, cũng như các chiến lược mà trẻ em sử dụng để sửa đổi bài viết của chính mình.Cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về nghiên cứu về việc tiếp thu ngôn ngữ viết, và nó cung cấp lời khuyên thiết thực cho giáo viên về cách hỗ trợ phát triển viết của học sinh.

**Bài báo:**

Việc mua lại ngôn ngữ viết là một quá trình phức tạp bao gồm nhiều kỹ năng khác nhau, bao gồm phiên âm, chính tả, dấu câu, ngữ pháp và diễn ngôn.Trong những năm gần đây, đã có sự quan tâm ngày càng tăng về vai trò của phản ứng và sửa đổi trong phát triển viết của trẻ em.

Phản hồi đề cập đến phản hồi mà trẻ em nhận được từ giáo viên và đồng nghiệp về bài viết của chúng.Sửa đổi đề cập đến những thay đổi mà trẻ em thực hiện đối với bài viết của chúng để trả lời phản hồi.Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phản ứng và sửa đổi có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ em cải thiện kỹ năng viết của chúng.

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của phản ứng là nó cung cấp cho trẻ em thông tin về văn bản của chúng.Khi giáo viên và đồng nghiệp cung cấp phản hồi về văn bản của trẻ em, họ đang giúp họ xác định các khu vực nơi có thể cải thiện văn bản của họ.Thông tin này sau đó có thể được trẻ em sử dụng để thực hiện sửa đổi bài viết của chúng.

Ngoài việc cung cấp thông tin, phản hồi cũng có thể thúc đẩy trẻ em sửa đổi bài viết của mình.Khi trẻ nhận được phản hồi tích cực về văn bản của chúng, chúng có nhiều khả năng có động lực để tiếp tục viết và thực hiện các sửa đổi.Ngược lại, khi trẻ nhận được phản hồi tiêu cực về văn bản của chúng, chúng có thể không được khuyến khích viết và thực hiện các sửa đổi.

Loại phản ứng được cung cấp cho trẻ em cũng có thể có tác động đáng kể đến sự phát triển viết của chúng.Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ em có nhiều khả năng thực hiện các sửa đổi khi chúng nhận được phản hồi cụ thể và mang tính xây dựng về văn bản của chúng.Ví dụ, giáo viên và đồng nghiệp nên tập trung vào việc cung cấp phản hồi về các khía cạnh cụ thể của văn bản của trẻ em, chẳng hạn như ngữ pháp, chính tả hoặc tổ chức.Họ cũng nên cung cấp các đề xuất cho cách trẻ em có thể cải thiện văn bản của chúng.

Ngoài phản hồi từ giáo viên và đồng nghiệp, trẻ em cũng tự mình sửa đổi.Các chiến lược tự đánh giá của trẻ em có thể thay đổi tùy thuộc vào độ tuổi và trình độ phát triển của chúng.Trẻ nhỏ hơn có nhiều khả năng thực hiện các sửa đổi cấp độ bề mặt, chẳng hạn như sửa lỗi chính tả hoặc thêm các từ còn thiếu.Trẻ lớn có nhiều khả năng thực hiện các sửa đổi liên quan đến những thay đổi sâu sắc hơn đối với văn bản của chúng, chẳng hạn như sắp xếp lại các câu hoặc thêm thông tin mới.

Các chiến lược mà trẻ em sử dụng để sửa đổi bài viết của chúng có thể được dạy và cải thiện bằng thực tiễn.Giáo viên có thể giúp trẻ phát triển các kỹ năng tự điều trị bằng cách cung cấp cho chúng các cơ hội để sửa đổi bài viết của chúng và bằng cách cung cấp cho chúng phản hồi về sửa đổi của chúng.

Phản hồi và sửa đổi đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển viết của trẻ em.Bằng cách cung cấp cho trẻ em phản hồi và cơ hội để sửa đổi bài viết của mình, giáo viên có thể giúp chúng cải thiện kỹ năng viết của chúng và trở thành nhà văn thành công hơn.
=======================================
[Nhận Ưu Đãi Khủng Khi Mua Ngay - Chỉ Có Ở Đây!]: (https://shorten.asia/BURGzhy3)
=======================================
**The Acquisition of Written Language: Response and Revision (Writing Research Series)**

**Hashtags:** #writing #Revision #language acquisition

**Summary:**

This book explores how children acquire written language through response and revision. The author examines the role of feedback from teachers and peers, as well as the strategies that children use to revise their own writing. The book provides a comprehensive overview of the research on written language acquisition, and it offers practical advice for teachers on how to support students' writing development.

**Article:**

The acquisition of written language is a complex process that involves a variety of skills, including transcription, spelling, punctuation, grammar, and discourse. In recent years, there has been growing interest in the role of response and revision in children's writing development.

Response refers to the feedback that children receive from teachers and peers on their writing. Revision refers to the changes that children make to their writing in response to feedback. Research has shown that response and revision can play a significant role in helping children to improve their writing skills.

One of the most important aspects of response is that it provides children with information about their writing. When teachers and peers provide feedback on children's writing, they are helping them to identify areas where their writing can be improved. This information can then be used by children to make revisions to their writing.

In addition to providing information, response can also motivate children to revise their writing. When children receive positive feedback on their writing, they are more likely to be motivated to continue writing and to make revisions. Conversely, when children receive negative feedback on their writing, they may be discouraged from writing and from making revisions.

The type of response that is provided to children can also have a significant impact on their writing development. Research has shown that children are more likely to make revisions when they receive specific and constructive feedback on their writing. For example, teachers and peers should focus on providing feedback on specific aspects of children's writing, such as grammar, spelling, or organization. They should also provide suggestions for how children can improve their writing.

In addition to feedback from teachers and peers, children also engage in revision on their own. Children's self-revision strategies can vary depending on their age and developmental level. Younger children are more likely to make surface-level revisions, such as correcting spelling errors or adding missing words. Older children are more likely to make revisions that involve deeper changes to their writing, such as rearranging sentences or adding new information.

The strategies that children use to revise their writing can be taught and improved with practice. Teachers can help children to develop their self-revision skills by providing them with opportunities to revise their writing and by giving them feedback on their revisions.

Response and revision play a significant role in children's writing development. By providing children with feedback and opportunities to revise their writing, teachers can help them to improve their writing skills and become more successful writers.
=======================================
[Sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, bạn không nên bỏ lỡ]: (https://shorten.asia/BURGzhy3)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top