Tips Text saying my amazon account is suspended

congan771

New member
** #amazonaccountsuspends #amazonsuspendsaccount #AmazonAccount #amazonsuspends #Amazon **

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Tài khoản Amazon của bạn có thể bị đình chỉ vì nhiều lý do, bao gồm:

*** Các vấn đề thanh toán: ** Nếu bạn có tiền sử thanh toán trễ hoặc bồi hoàn, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, chẳng hạn như bán hàng giả hoặc sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Vi phạm Điều khoản dịch vụ: ** Nếu bạn vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, chẳng hạn như bán các mặt hàng bị cấm hoặc sử dụng ngôn ngữ bị cấm, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được thông báo email từ Amazon.Email sẽ cung cấp thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để giải quyết vấn đề.

** Cách giải quyết tài khoản Amazon đã treo **

Để giải quyết tài khoản Amazon đã treo, bạn sẽ cần:

1. ** Đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào tab "Tài khoản & Danh sách". **
2. ** Nhấp vào liên kết "Tài khoản của bạn" và sau đó nhấp vào liên kết "Trạng thái tài khoản". **
3. ** Trong phần "Trạng thái tài khoản", bạn sẽ thấy một thông báo giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ. **
4. ** Nhấp vào liên kết "Kháng cáo" và làm theo các hướng dẫn để kháng cáo hệ thống treo. **

Khi bạn kháng cáo hệ thống treo, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon thông tin để hỗ trợ kháng cáo của bạn.Điều này có thể bao gồm:

*** Bằng chứng về danh tính: ** Bạn có thể cần cung cấp một bản sao giấy phép lái xe của bạn hoặc ID do chính phủ cấp khác.
*** Bằng chứng về địa chỉ: ** Bạn có thể cần cung cấp một bản sao của hóa đơn tiện ích hoặc tài liệu khác hiển thị địa chỉ của bạn.
*** Bằng chứng thanh toán: ** Bạn có thể cần cung cấp một bản sao của báo cáo ngân hàng hoặc báo cáo thẻ tín dụng gần đây.
*** Thông tin khác: ** Bạn có thể cần cung cấp thông tin khác để hỗ trợ kháng cáo của bạn, chẳng hạn như một lá thư giải thích lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi.

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và đưa ra quyết định về việc có nên khôi phục tài khoản của bạn hay không.Nếu tài khoản của bạn được khôi phục, bạn sẽ nhận được thông báo email.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn không được phục hồi **

Nếu tài khoản Amazon của bạn không được khôi phục, bạn có thể mở một tài khoản mới.Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu các hạn chế bổ sung, chẳng hạn như giới hạn mua thấp hơn hoặc yêu cầu cung cấp thêm thông tin về bản thân.

Nếu bạn tin rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng Dịch vụ để được hỗ trợ.

** 5 hashtags: **

* #Amazon
* #AmazonAccount
* #AmazonsuspendedAccount
* #amazonsuspends
* #Amazoncustomerservice
=======================================
**#AmazonAccountSuspended #AmazonsuspendedAccount #AmazonAccount #AmazonSuspended #Amazon**

**What to do if your Amazon account is suspended**

Your Amazon account may be suspended for a variety of reasons, including:

* **Payment issues:** If you have a history of late payments or chargebacks, Amazon may suspend your account.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you are engaging in fraudulent activity, such as selling counterfeit goods or using a stolen credit card, they may suspend your account.
* **Violation of terms of service:** If you violate Amazon's terms of service, such as by selling prohibited items or using prohibited language, Amazon may suspend your account.

If your Amazon account is suspended, you will receive an email notification from Amazon. The email will provide information on why your account was suspended and what you need to do to resolve the issue.

**How to resolve a suspended Amazon account**

To resolve a suspended Amazon account, you will need to:

1. **Log in to your Amazon account and click on the "Account & Lists" tab.**
2. **Click on the "Your Account" link and then click on the "Account Status" link.**
3. **Under the "Account Status" section, you will see a message that explains why your account was suspended.**
4. **Click on the "Appeal" link and follow the instructions to appeal the suspension.**

When you appeal the suspension, you will need to provide Amazon with information to support your appeal. This may include:

* **Proof of identity:** You may need to provide a copy of your driver's license or other government-issued ID.
* **Proof of address:** You may need to provide a copy of your utility bill or other document that shows your address.
* **Proof of payment:** You may need to provide a copy of a recent bank statement or credit card statement.
* **Other information:** You may need to provide other information to support your appeal, such as a letter explaining why you believe your account was suspended in error.

Amazon will review your appeal and make a decision on whether to reinstate your account. If your account is reinstated, you will receive an email notification.

**What to do if your Amazon account is not reinstated**

If your Amazon account is not reinstated, you may be able to open a new account. However, you may be subject to additional restrictions, such as a lower buying limit or a requirement to provide more information about yourself.

If you believe that your Amazon account was suspended in error, you can contact Amazon customer service for assistance.

**5 hashtags:**

* #Amazon
* #AmazonAccount
* #AmazonsuspendedAccount
* #AmazonSuspended
* #Amazoncustomerservice
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top