Tips Text saying my amazon account has been suspended

thanhhai481

New member
** Tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ: Phải làm gì tiếp theo **

Nếu bạn đã nhận được một email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể cảm thấy bối rối, thất vọng và thậm chí sợ hãi.Bạn có thể tự hỏi những gì bạn đã làm sai và làm thế nào bạn có thể lấy lại tài khoản của mình.

Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Amazon đình chỉ chiếm nhiều lý do, và hầu hết thời gian không có gì cá nhân.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những việc cần làm nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ và làm thế nào để lấy lại và chạy càng nhanh càng tốt.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ **

Nếu bạn đã nhận được email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra email của bạn để biết thêm thông tin.Email thường sẽ cho bạn biết lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để lấy lại.

Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất khiến Amazon đình chỉ tài khoản:

*** Hoạt động gian lận: ** Điều này bao gồm những thứ như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng hoặc tạo nhiều tài khoản để tận dụng ưu đãi vận chuyển miễn phí của Amazon.
*** Liên tục vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon: ** Điều này có thể bao gồm những thứ như bán các sản phẩm giả, gửi email không được yêu cầu cho các khách hàng khác hoặc lạm dụng các chính sách dịch vụ khách hàng của Amazon.
*** Tài khoản không hoạt động: ** Nếu bạn chưa mua hoặc đăng nhập vào tài khoản của mình trong một thời gian dài, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn để giải phóng không gian cho người dùng đang hoạt động.

Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ do lỗi, bạn có thể kháng cáo hệ thống treo.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn đã khắc phục vấn đề dẫn đến tài khoản của bạn bị đình chỉ.Ví dụ: nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ cho hoạt động gian lận, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon một bản sao của báo cáo thẻ tín dụng của bạn cho thấy các khoản phí là hợp pháp.

Bạn có thể kháng cáo đình chỉ tài khoản của mình bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập [Trang kháng cáo đình chỉ tài khoản Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201119410).
2. Nhập thông tin tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào "Tiếp tục."
3. Chọn lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và nhấp vào "Tiếp tục".
4. Cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn đã sửa chữa vấn đề dẫn đến tài khoản của bạn bị đình chỉ.
5. Nhấp vào "Gửi."

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và liên hệ lại với bạn trong vòng vài ngày.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.

** Cách ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Cách tốt nhất để ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ là tuân theo các điều khoản dịch vụ của Amazon.Dưới đây là một vài lời khuyên:

*** Không tham gia vào hoạt động gian lận. ** Điều này bao gồm những thứ như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng hoặc tạo nhiều tài khoản để tận dụng ưu đãi vận chuyển miễn phí của Amazon.
*** Hãy tôn trọng các khách hàng khác. ** Không gửi email không được yêu cầu cho các khách hàng khác và không để lại đánh giá tiêu cực cho các sản phẩm mà bạn chưa thực sự sử dụng.
*** Sử dụng các chính sách dịch vụ khách hàng của Amazon một cách có trách nhiệm. ** Đừng lạm dụng các chính sách dịch vụ khách hàng của Amazon bằng cách nộp các khiếu nại sai hoặc yêu cầu hoàn tiền cho các sản phẩm mà bạn đã sử dụng.
*** Giữ tài khoản của bạn hoạt động. ** Đảm bảo mua hàng hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn ít nhất một lần cứ sau 12 tháng.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và bảo mật.

** 5 hashtags: **

* #Amazon
* #AccountSusPension
* #Gian lận
* #Điều khoản dịch vụ
* #Customerservice
=======================================
**Your Amazon Account Has Been Suspended: What to Do Next**

If you've received an email from Amazon saying that your account has been suspended, you may be feeling confused, frustrated, and even scared. You might be wondering what you did wrong, and how you can get your account back.

Don't worry, you're not alone. Amazon suspends accounts for a variety of reasons, and most of the time it's nothing personal. In this article, we'll walk you through what to do if your Amazon account has been suspended, and how to get it back up and running as quickly as possible.

**What to Do if Your Amazon Account Has Been Suspended**

If you've received an email from Amazon saying that your account has been suspended, the first thing you should do is check your email for more information. The email will usually tell you why your account was suspended, and what you need to do to get it back.

Here are some of the most common reasons why Amazon suspends accounts:

* **Fraudulent activity:** This includes things like using a stolen credit card to make a purchase, or creating multiple accounts to take advantage of Amazon's free shipping offers.
* **Repeatedly violating Amazon's terms of service:** This could include things like selling counterfeit products, sending unsolicited emails to other customers, or abusing Amazon's customer service policies.
* **Inactive account:** If you haven't made a purchase or logged into your account in a long time, Amazon may suspend your account to free up space for active users.

If you think your account was suspended in error, you can appeal the suspension. To do this, you'll need to provide Amazon with evidence that you've corrected the issue that led to your account being suspended. For example, if your account was suspended for fraudulent activity, you'll need to provide Amazon with a copy of your credit card statement showing that the charges were legitimate.

You can appeal your account suspension by following these steps:

1. Go to the [Amazon account suspension appeals page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201119410).
2. Enter your Amazon account information and click "Continue."
3. Select the reason why your account was suspended and click "Continue."
4. Provide Amazon with evidence that you've corrected the issue that led to your account being suspended.
5. Click "Submit."

Amazon will review your appeal and get back to you within a few days. If your appeal is successful, your account will be reinstated.

**How to Prevent Your Amazon Account From Being Suspended**

The best way to prevent your Amazon account from being suspended is to follow Amazon's terms of service. Here are a few tips:

* **Don't engage in fraudulent activity.** This includes things like using a stolen credit card to make a purchase, or creating multiple accounts to take advantage of Amazon's free shipping offers.
* **Be respectful of other customers.** Don't send unsolicited emails to other customers, and don't leave negative reviews for products that you haven't actually used.
* **Use Amazon's customer service policies responsibly.** Don't abuse Amazon's customer service policies by filing false claims or requesting refunds for products that you've already used.
* **Keep your account active.** Make sure to make a purchase or log into your account at least once every 12 months.

By following these tips, you can help keep your Amazon account safe and secure.

**5 Hashtags:**

* #Amazon
* #AccountSusPension
* #Fraud
* #termsofservice
* #Customerservice
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top