Tips Text saying amazon account suspended

angryswan734

New member
** Văn bản nói rằng tài khoản Amazon bị đình chỉ **

Nếu bạn đang nhìn thấy một tin nhắn nói rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, đừng hoảng sợ.Nó không phải là kết thúc của thế giới.Đây là những gì bạn cần làm.

** 1.Kiểm tra hộp thư điện tử của bạn**

Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra email của bạn để biết tin nhắn từ Amazon.Họ sẽ thường gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để được phục hồi.

** 2.Xem lại Điều khoản dịch vụ Amazon **

Khi bạn đã đọc email từ Amazon, hãy dành chút thời gian để xem xét các Điều khoản dịch vụ của Amazon.Điều này sẽ giúp bạn hiểu những gì bạn đã làm sai và làm thế nào bạn có thể tránh mắc lỗi tương tự trong tương lai.

** 3.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Nếu bạn vẫn không chắc tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Họ thường có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn và giúp bạn được phục hồi tài khoản của bạn.

**4.Cung cấp tài liệu **

Nếu Amazon đã đình chỉ tài khoản của bạn vì sự cố thanh toán, bạn có thể cần cung cấp tài liệu để xác minh danh tính hoặc phương thức thanh toán của bạn.

** 5.Kiên nhẫn**

Có thể mất một vài ngày để Amazon xem xét tài khoản của bạn và khôi phục nó.Hãy kiên nhẫn và không bỏ cuộc.Nếu bạn đã làm theo tất cả các bước trên, tài khoản của bạn sẽ sớm được khôi phục.

** 5 hashtags: **

* #Amazon
* #tài khoản
* #cấm
* #Customerservice
* #ReinStatement
=======================================
**Text Saying Amazon Account Suspended**

If you're seeing a message saying that your Amazon account has been suspended, don't panic. It's not the end of the world. Here's what you need to do.

**1. Check your email**

The first thing you should do is check your email for a message from Amazon. They'll usually send you an email explaining why your account was suspended and what you need to do to get it reinstated.

**2. Review the Amazon terms of service**

Once you've read the email from Amazon, take some time to review the Amazon terms of service. This will help you understand what you did wrong and how you can avoid making the same mistake in the future.

**3. Contact Amazon customer service**

If you're still not sure why your account was suspended, you can contact Amazon customer service for help. They can usually provide you with more information and help you get your account reinstated.

**4. Provide documentation**

If Amazon has suspended your account because of a payment issue, you may need to provide documentation to verify your identity or your payment method.

**5. Be patient**

It can take a few days for Amazon to review your account and reinstate it. Be patient and don't give up. If you've followed all of the steps above, your account should be reinstated soon.

**5 hashtags:**

* #Amazon
* #Account
* #Suspended
* #Customerservice
* #ReinStatement
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top