Review Teaching to Learn, Learning to Teach

haonghiep898

New member
Teaching to Learn, Learning to Teach

[Sản Phẩm Mới Vừa Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/ubvr1css)
** Dạy học để học và học cách dạy **

#education #teaching #Learning

Trong cuốn sách "Dạy học học và học dạy" (ISBN-13: 978-0415534607), tác giả Robert J. Marzano lập luận rằng cách tốt nhất để cải thiện việc học tập của học sinh là tập trung vào cả dạy và học.Ông đề xuất một khuôn khổ cho việc giảng dạy nhấn mạnh học tập tích cực, đánh giá hình thành và phản hồi.Marzano cũng thảo luận về tầm quan trọng của việc tạo ra một môi trường học tập tích cực và cung cấp cho sinh viên cơ hội học hỏi lẫn nhau.

** Dạy học để học **

Marzano lập luận rằng các giáo viên hiệu quả nhất là những người tập trung vào việc giúp học sinh học.Họ làm điều này bằng cách tạo ra một môi trường học tập tích cực, sử dụng các chiến lược học tập tích cực và cung cấp cho sinh viên phản hồi.

*** Tạo ra một môi trường học tập tích cực **.Học sinh có nhiều khả năng học hỏi khi họ cảm thấy an toàn và được tôn trọng.Giáo viên có thể tạo ra một môi trường học tập tích cực bằng cách thiết lập những kỳ vọng rõ ràng, công bằng và nhất quán và cung cấp cho học sinh cơ hội để thành công.
*** Sử dụng các chiến lược học tập tích cực **.Chiến lược học tập tích cực thu hút sinh viên và giúp họ giữ lại thông tin.Một số ví dụ về các chiến lược học tập tích cực bao gồm:
*** Thảo luận: ** Học sinh thảo luận về tài liệu với nhau.
*** Hợp tác: ** Học sinh làm việc cùng nhau để hoàn thành một nhiệm vụ.
*** Thử nghiệm: ** Học sinh tiến hành các thí nghiệm để tìm hiểu về một khái niệm.
* **Cung cấp thông tin phản hồi**.Phản hồi giúp sinh viên xác định các lĩnh vực mà họ cần cải thiện.Giáo viên có thể cung cấp phản hồi bằng cách:
*** Cung cấp cho sinh viên phản hồi bằng văn bản về công việc của họ.
*** Nói chuyện với sinh viên về công việc của họ.
*** Quan sát học sinh khi họ làm việc.

** Học cách dạy **

Ngoài việc dạy học sinh, giáo viên cũng cần học cách dạy.Điều này có thể được thực hiện thông qua phát triển chuyên nghiệp, quan sát và phản ánh.

* **Phát triển chuyên môn**.Phát triển chuyên nghiệp có thể giúp giáo viên học các chiến lược và kỹ thuật giảng dạy mới.Một số ví dụ về các cơ hội phát triển chuyên nghiệp bao gồm:
*** Tham dự các hội thảo hoặc hội nghị.
*** Đọc sách và bài viết về giảng dạy.
*** Tham gia các khóa học trực tuyến.
* **Quan sát**.Giáo viên có thể học rất nhiều về giảng dạy bằng cách quan sát các giáo viên khác.Họ có thể quan sát giáo viên trong trường của họ hoặc trong các trường khác.
* **Sự phản xạ**.Giáo viên có thể phản ánh về thực hành giảng dạy của chính họ để xác định các lĩnh vực mà họ cần cải thiện.Họ có thể phản ánh về việc giảng dạy của họ bằng cách:
*** Giữ một tạp chí.
*** Nói chuyện với đồng nghiệp về việc giảng dạy của họ.
*** Đánh giá việc giảng dạy của riêng họ.

Bằng cách tập trung vào cả việc dạy và học, giáo viên có thể giúp học sinh đạt được tiềm năng đầy đủ của họ.
=======================================
[Sản Phẩm Mới Vừa Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/ubvr1css)
=======================================
**Teaching to Learn and Learning to Teach**

#education #teaching #Learning

In the book "Teaching to Learn and Learning to Teach" (ISBN-13: 978-0415534607), author Robert J. Marzano argues that the best way to improve student learning is to focus on both teaching and learning. He proposes a framework for teaching that emphasizes active learning, formative assessment, and feedback. Marzano also discusses the importance of creating a positive learning environment and providing students with opportunities to learn from each other.

**Teaching to Learn**

Marzano argues that the most effective teachers are those who focus on helping students learn. They do this by creating a positive learning environment, using active learning strategies, and providing students with feedback.

* **Creating a positive learning environment**. Students are more likely to learn when they feel safe and respected. Teachers can create a positive learning environment by establishing clear expectations, being fair and consistent, and providing students with opportunities to succeed.
* **Using active learning strategies**. Active learning strategies engage students and help them to retain information. Some examples of active learning strategies include:
* **Discussion:** Students discuss the material with each other.
* **Collaboration:** Students work together to complete a task.
* **Experimentation:** Students conduct experiments to learn about a concept.
* **Providing feedback**. Feedback helps students to identify areas where they need to improve. Teachers can provide feedback by:
* **Giving students written feedback on their work.
* **Talking to students about their work.
* **Observing students as they work.

**Learning to Teach**

In addition to teaching students, teachers also need to learn how to teach. This can be done through professional development, observation, and reflection.

* **Professional development**. Professional development can help teachers learn new teaching strategies and techniques. Some examples of professional development opportunities include:
* **Attending workshops or conferences.
* **Reading books and articles about teaching.
* **Taking online courses.
* **Observation**. Teachers can learn a lot about teaching by observing other teachers. They can observe teachers in their own school or in other schools.
* **Reflection**. Teachers can reflect on their own teaching practices to identify areas where they need to improve. They can reflect on their teaching by:
* **Keeping a journal.
* **Talking to colleagues about their teaching.
* **Evaluating their own teaching.

By focusing on both teaching and learning, teachers can help students to reach their full potential.
=======================================
[Mua Ngay và Nhận Mã Giảm Giá Ngay Lập Tức!]: (https://shorten.asia/ubvr1css)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top