Review Teaching Multiplication with Lesson Study: Japanese and Ibero-American Theories for Mathematics Education

lybaomadcat

New member
Teaching Multiplication with Lesson Study: Japanese and Ibero-American Theories for Mathematics Education

[Sản Phẩm Độc Quyền - Chỉ Có Tại Đây - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/7Rhcuvht)
** Nhân lên nhân với nghiên cứu bài học: Sự hợp tác giữa các lý thuyết của Nhật Bản và người Mỹ gốc Ibero cho giáo dục toán học **

** Hashtags: **

** Trong cuốn sách này, hai học giả hàng đầu về giáo dục toán học từ Nhật Bản và Ibero-America khám phá tiềm năng của nghiên cứu bài học, một cách tiếp cận của Nhật Bản để phát triển chuyên nghiệp để cải thiện việc dạy và học toán ở các nước Ibero-American. **

Các tác giả cho rằng nghiên cứu bài học có thể giúp giáo viên phát triển sự hiểu biết sâu sắc về nội dung toán học và sư phạm, và để tạo ra trải nghiệm học tập hiệu quả hơn cho học sinh của họ.Họ cung cấp một cái nhìn tổng quan chi tiết về nghiên cứu bài học, bao gồm lịch sử, các nguyên tắc chính và thực tiễn của nó.Họ cũng thảo luận về những thách thức của việc thực hiện nghiên cứu bài học ở các nước Mỹ gốc Ibero và đưa ra các đề xuất về cách vượt qua những thách thức này.

Cuốn sách dựa trên kinh nghiệm của chính các tác giả với nghiên cứu bài học ở Nhật Bản và Ibero-America.Họ rút ra một loạt các nghiên cứu để hỗ trợ cho các yêu cầu của họ và họ cung cấp nhiều ví dụ về nghiên cứu bài học trong thực tế.Cuốn sách là một nguồn tài nguyên quý giá cho giáo viên, nhà giáo dục giáo viên và các nhà nghiên cứu quan tâm đến việc cải thiện giáo dục toán học.

** Key Takeaways: **

* Nghiên cứu bài học là một cách tiếp cận của Nhật Bản để phát triển chuyên nghiệp có thể giúp giáo viên phát triển sự hiểu biết sâu sắc về nội dung toán học và sư phạm, và tạo ra trải nghiệm học tập hiệu quả hơn cho học sinh của họ.
* Nghiên cứu bài học liên quan đến các giáo viên làm việc cùng nhau để lập kế hoạch, giảng dạy và suy ngẫm về các bài học toán học.
* Các tác giả cung cấp một cái nhìn tổng quan chi tiết về nghiên cứu bài học, bao gồm lịch sử, nguyên tắc chính và thực tiễn của nó.
* Họ cũng thảo luận về những thách thức của việc thực hiện nghiên cứu bài học ở các quốc gia người Mỹ gốc Ibero và đưa ra các đề xuất về cách khắc phục những thách thức này.

** Nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện giáo dục toán học, tôi khuyến khích bạn đọc cuốn sách này.Đó là một nguồn tài nguyên quý giá cho giáo viên, nhà giáo dục và nhà nghiên cứu đang tìm cách tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của học sinh. **
=======================================
[Sản Phẩm Độc Quyền - Chỉ Có Tại Đây - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/7Rhcuvht)
=======================================
**Teacher Multiplication With Lesson Study: A Collaboration Between Japanese and Ibero-American Theories for Mathematics Education**

**Hashtags:** #mathematicseducation #teaching #collaboration

**In this book, two leading scholars in mathematics education from Japan and Ibero-America explore the potential of lesson study—a Japanese approach to professional development—for improving mathematics teaching and learning in Ibero-American countries.**

The authors argue that lesson study can help teachers to develop a deep understanding of mathematics content and pedagogy, and to create more effective learning experiences for their students. They provide a detailed overview of lesson study, including its history, key principles, and practices. They also discuss the challenges of implementing lesson study in Ibero-American countries, and offer suggestions for how to overcome these challenges.

The book is based on the authors' own experiences with lesson study in Japan and Ibero-America. They draw on a wide range of research studies to support their claims, and they provide numerous examples of lesson study in practice. The book is a valuable resource for teachers, teacher educators, and researchers who are interested in improving mathematics education.

**Key takeaways:**

* Lesson study is a Japanese approach to professional development that can help teachers to develop a deep understanding of mathematics content and pedagogy, and to create more effective learning experiences for their students.
* Lesson study involves teachers working together to plan, teach, and reflect on mathematics lessons.
* The authors provide a detailed overview of lesson study, including its history, key principles, and practices.
* They also discuss the challenges of implementing lesson study in Ibero-American countries, and offer suggestions for how to overcome these challenges.

**If you are interested in improving mathematics education, I encourage you to read this book. It is a valuable resource for teachers, teacher educators, and researchers who are looking for ways to make a difference in the lives of their students.**
=======================================
[Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Quà Tặng Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/7Rhcuvht)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top