Review Teaching and Learning Second Language Listening: Metacognition in Action (ESL & Applied Linguistics Professional Series)

sonhawindsor

New member
Teaching and Learning Second Language Listening: Metacognition in Action (ESL & Applied Linguistics Professional Series)

[Sản Phẩm Dành Riêng Cho Bạn - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/DECJZmDN)
** Giáo viên và học ngôn ngữ thứ hai: siêu nhận thức trong hành động **

** Hashtags: ** #secondlanguagelistening #Metacognition #esl

** Tóm tắt: ** Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về vai trò của siêu nhận thức trong nghe ngôn ngữ thứ hai.Nó thảo luận về các loại chiến lược siêu nhận thức khác nhau mà người học có thể sử dụng để cải thiện khả năng hiểu nghe của họ và nó cung cấp lời khuyên thiết thực về cách thực hiện các chiến lược này trong lớp học.Cuốn sách cũng bao gồm một số hoạt động mà giáo viên có thể sử dụng để giúp học sinh của họ phát triển các kỹ năng siêu nhận thức của họ.

**Bài báo:**

Lắng nghe ngôn ngữ thứ hai là một kỹ năng phức tạp đòi hỏi người học sử dụng nhiều quá trình nhận thức, bao gồm sự chú ý, trí nhớ và sự hiểu biết.Để trở thành người nghe thành thạo, người học ngôn ngữ thứ hai cần phát triển các kỹ năng siêu nhận thức của họ.Siêu nhận thức đề cập đến khả năng suy nghĩ và kiểm soát việc học của chính mình.Các chiến lược siêu nhận thức là các kỹ thuật cụ thể mà người học có thể sử dụng để cải thiện việc học của họ.

Có một số chiến lược siêu nhận thức khác nhau mà người học có thể sử dụng để cải thiện khả năng hiểu ngôn ngữ thứ hai của họ.Những chiến lược này bao gồm:

*** Chọn và tập trung sự chú ý: ** Người học cần có khả năng tập trung sự chú ý của họ vào các thông tin quan trọng trong một đoạn nghe.Họ có thể làm điều này bằng cách xác định các ý tưởng chính, chú ý đến các từ và cụm từ khóa, và lướt qua các thông tin quan trọng.
*** Sử dụng kiến thức trước: ** Người học có thể sử dụng kiến thức trước đây của họ để giúp họ hiểu một đoạn nghe.Họ có thể làm điều này bằng cách đưa ra dự đoán về những gì họ sẽ nghe, kết nối thông tin mới với những gì họ đã biết và đưa ra những suy luận về ý nghĩa của đoạn văn.
*** Giám sát sự hiểu biết: ** Người học cần có khả năng theo dõi sự hiểu biết của họ về một đoạn nghe.Họ có thể làm điều này bằng cách tự đặt câu hỏi về đoạn văn, kiểm tra sự hiểu biết của họ và tìm kiếm sự làm rõ khi cần thiết.
*** Áp dụng các chiến lược: ** Người học cần có khả năng áp dụng các chiến lược siêu nhận thức một cách linh hoạt và trong nhiều bối cảnh khác nhau.Họ có thể làm điều này bằng cách thực hành các chiến lược trong các cài đặt khác nhau, thử nghiệm các chiến lược khác nhau và nhận phản hồi về việc sử dụng các chiến lược của họ.

Cuốn sách "Giáo viên và học ngôn ngữ thứ hai: Metac nhận ra hành động" cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về vai trò của siêu nhận thức trong nghe ngôn ngữ thứ hai.Nó thảo luận về các loại chiến lược siêu nhận thức khác nhau mà người học có thể sử dụng để cải thiện khả năng hiểu nghe của họ và nó cung cấp lời khuyên thiết thực về cách thực hiện các chiến lược này trong lớp học.Cuốn sách cũng bao gồm một số hoạt động mà giáo viên có thể sử dụng để giúp học sinh của họ phát triển các kỹ năng siêu nhận thức của họ.

Nếu bạn là giáo viên nghe ngôn ngữ thứ hai, cuốn sách này là một nguồn tài nguyên thiết yếu.Nó sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và công cụ bạn cần để giúp học sinh của bạn trở thành người nghe thành thạo hơn.
=======================================
[Sản Phẩm Dành Riêng Cho Bạn - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/DECJZmDN)
=======================================
**Teacher and Learning Second Language Listening: Metacognition in Action**

**Hashtags:** #secondlanguagelistening #Metacognition #esl

**Summary:** This book provides a comprehensive overview of the role of metacognition in second language listening. It discusses the different types of metacognitive strategies that learners can use to improve their listening comprehension, and it provides practical advice on how to implement these strategies in the classroom. The book also includes a number of activities that teachers can use to help their students develop their metacognitive skills.

**Article:**

Second language listening is a complex skill that requires learners to use a variety of cognitive processes, including attention, memory, and comprehension. In order to become proficient listeners, second language learners need to develop their metacognitive skills. Metacognition refers to the ability to think about and control one's own learning. Metacognitive strategies are the specific techniques that learners can use to improve their learning.

There are a number of different metacognitive strategies that learners can use to improve their second language listening comprehension. These strategies include:

* **Selecting and focusing attention:** Learners need to be able to focus their attention on the important information in a listening passage. They can do this by identifying the main ideas, paying attention to key words and phrases, and skimming for important information.
* **Using prior knowledge:** Learners can use their prior knowledge to help them understand a listening passage. They can do this by making predictions about what they will hear, connecting the new information to what they already know, and drawing inferences about the meaning of the passage.
* **Monitoring comprehension:** Learners need to be able to monitor their comprehension of a listening passage. They can do this by asking themselves questions about the passage, checking their understanding, and seeking clarification when necessary.
* **Applying strategies:** Learners need to be able to apply metacognitive strategies flexibly and in a variety of contexts. They can do this by practicing the strategies in different settings, experimenting with different strategies, and getting feedback on their use of strategies.

The book "Teacher and Learning Second Language Listening: Metacognition in Action" provides a comprehensive overview of the role of metacognition in second language listening. It discusses the different types of metacognitive strategies that learners can use to improve their listening comprehension, and it provides practical advice on how to implement these strategies in the classroom. The book also includes a number of activities that teachers can use to help their students develop their metacognitive skills.

If you are a teacher of second language listening, this book is an essential resource. It will provide you with the knowledge and tools you need to help your students become more proficient listeners.
=======================================
[Chương Trình Khuyến Mãi Có Thể Kết Thúc Bất Cứ Lúc Nào - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/DECJZmDN)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top