Review Teacher Action Research: Building Knowledge Democracies

crazymeercat673

New member
Teacher Action Research: Building Knowledge Democracies

[Chương trình ưu đãi đặc biệt, tặng ngay voucher trị giá 1 triệu đồng khi mua sản phẩm này]: (https://shorten.asia/KMH3CJQF)
** Nghiên cứu hành động của giáo viên: Xây dựng các nền dân chủ kiến thức **

#education #teaching #Research

Nghiên cứu hành động của giáo viên là một quá trình mà giáo viên điều tra thực hành của chính họ để cải thiện việc giảng dạy và học tập của học sinh.Đây là một công cụ mạnh mẽ để giáo viên phản ánh về thực tiễn của họ, xác định các lĩnh vực để cải thiện và phát triển các chiến lược giảng dạy mới và sáng tạo.

Khi giáo viên tham gia vào nghiên cứu hành động, họ không chỉ cải thiện thực tiễn của chính họ, mà họ còn đóng góp cho cơ thể kiến thức rộng lớn hơn về việc dạy và học.Nghiên cứu hành động có thể giúp xác định các thực hành giảng dạy hiệu quả, và nó cũng có thể giúp thông báo chính sách giáo dục.

Có nhiều cách khác nhau mà giáo viên có thể tham gia vào nghiên cứu hành động.Một số phương pháp phổ biến bao gồm:

*** Quan sát: ** Giáo viên có thể quan sát các hoạt động giảng dạy của chính họ, cũng như việc học của học sinh.Điều này có thể giúp họ xác định các lĩnh vực để cải thiện và phát triển các chiến lược giảng dạy mới.
*** Phỏng vấn: ** Giáo viên có thể phỏng vấn học sinh, đồng nghiệp của họ hoặc các bên liên quan khác để nhận phản hồi về việc giảng dạy của họ.Phản hồi này có thể giúp họ xác định các lĩnh vực để cải thiện và phát triển các chiến lược giảng dạy mới.
*** Khảo sát: ** Giáo viên có thể khảo sát học sinh, đồng nghiệp của họ hoặc các bên liên quan khác để nhận phản hồi về việc giảng dạy của họ.Phản hồi này có thể giúp họ xác định các lĩnh vực để cải thiện và phát triển các chiến lược giảng dạy mới.
*** Phản ánh: ** Giáo viên có thể phản ánh về thực hành giảng dạy của chính họ và học tập của học sinh.Sự phản ánh này có thể giúp họ xác định các lĩnh vực để cải thiện và phát triển các chiến lược giảng dạy mới.

Nghiên cứu hành động của giáo viên là một công cụ mạnh mẽ để giáo viên cải thiện thực hành của họ và đóng góp cho cơ thể kiến thức rộng lớn hơn về việc dạy và học.Nếu bạn là một giáo viên quan tâm đến việc tham gia nghiên cứu hành động, có nhiều tài nguyên có sẵn để giúp bạn bắt đầu.

Dưới đây là ba hashtag phù hợp cho bài viết này:

* #giáo dục
* #giảng bài
* #nghiên cứu
=======================================
[Chương trình ưu đãi đặc biệt, tặng ngay voucher trị giá 1 triệu đồng khi mua sản phẩm này]: (https://shorten.asia/KMH3CJQF)
=======================================
**Teacher Action Research: Building Knowledge Democracies**

#education #teaching #Research

Teacher action research is a process by which teachers investigate their own practice in order to improve their teaching and student learning. It is a powerful tool for teachers to reflect on their practice, identify areas for improvement, and develop new and innovative teaching strategies.

When teachers engage in action research, they are not only improving their own practice, but they are also contributing to the broader body of knowledge about teaching and learning. Action research can help to identify effective teaching practices, and it can also help to inform educational policy.

There are many different ways that teachers can engage in action research. Some common methods include:

* **Observation:** Teachers can observe their own teaching practices, as well as the learning of their students. This can help them to identify areas for improvement and to develop new teaching strategies.
* **Interviews:** Teachers can interview their students, their colleagues, or other stakeholders in order to get feedback on their teaching. This feedback can help them to identify areas for improvement and to develop new teaching strategies.
* **Surveys:** Teachers can survey their students, their colleagues, or other stakeholders in order to get feedback on their teaching. This feedback can help them to identify areas for improvement and to develop new teaching strategies.
* **Reflection:** Teachers can reflect on their own teaching practices and the learning of their students. This reflection can help them to identify areas for improvement and to develop new teaching strategies.

Teacher action research is a powerful tool for teachers to improve their practice and to contribute to the broader body of knowledge about teaching and learning. If you are a teacher who is interested in engaging in action research, there are many resources available to help you get started.

Here are three hashtags that are suitable for this article:

* #education
* #teaching
* #Research
=======================================
[Đặt Mua Ngay Để Nhận Ngay Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/KMH3CJQF)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top