** Làm thế nào VayNermedia's Vayner3 đang giúp các công ty chính điều hướng Web3 **
** Một năm trước, ** ** Anjali Akkineni ** ** đang ngồi trong căn hộ của cô ở Singapore, nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của cô.Cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của internet và cô ấy đã bị thuyết phục rằng ** web3 ** ** sẽ trở nên lớn. **
** Akkineni là chủ tịch của Vayner3, nhánh Web3 của Gary Vaynerchuk's Vaynermedia.Cô đã dành hai năm qua để đưa các công ty chính thống vào tiền điện tử và mã thông báo không bị mắc bệnh (NFTS), làm việc với các thương hiệu từ KFC đến Crocs đến Bệnh viện nghiên cứu trẻ em St. Jude.Và trong khi một số công ty vẫn còn sơ sài và thậm chí có thể xem Web3 như một kẻ giết người CFO Akkineni nói rằng phần lớn công ty Mỹ vẫn còn thèm ăn tiền điện tử. **
** Từ tất cả mọi thứ mà tôi nhìn thấy và cảm nhận trong ngày này qua ngày khác, có rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp từ các công ty muốn học và muốn suy nghĩ nghiêm túc về những gì xảy ra ở thế giới mới này, Akkineni nói.Cô chỉ ra Spotify, Reddit, Instagram, DraftKings và Salesforce là ví dụ của các công ty chính thống trước các sáng kiến Web3 ngay cả trong Frost of Crypto Winter.Có rất nhiều việc xây dựng đang diễn ra, và có rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp, cô nói, ngay cả khi khí hậu giảm giá có nghĩa là việc kích hoạt một số chiến lược đó sẽ bị trì hoãn. **
** Akkineni có vẻ như là một đại sứ không có khả năng của việc áp dụng Web3.Cô ấy không đến từ thế giới của tiền điện tử, nghệ thuật, tài chính hoặc bất kỳ NFT nào thông thường.Cô đã dành sự nghiệp ban đầu của mình trong tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm cả sáu năm ở Google, nơi cô gặp một nhân vật có sức lôi cuốn đưa ra một bài phát biểu đầy động lực Gary Vaynerchuk.Cô ấy rất ấn tượng.Cô ấy bị thu hút bởi cách Vaynerchuk tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng các thương hiệu theo cách mà tôi không thấy từ các đối tác cơ quan khác. **
** Cô ấy rất ấn tượng đến nỗi cuối cùng cô ấy đã rời khỏi Google (không phải là lựa chọn an toàn nhất) và gia nhập Vaynermedia vào năm 2018. Nhiệm vụ đầu tiên của cô ấy là mở các văn phòng công ty ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.Vì vậy, cô đã đi một cuộc đua tuyển dụng và mở cửa hàng ở Bangkok, Tokyo, Sydney và Singapore. **
** Làm việc ở châu Á đã có một sự đánh đổi.Trong độ sâu của Covid-19, Akkineni đã ngồi trong căn hộ Singapore của mình trong nhiều tháng.Cô nhìn chằm chằm vào màn hình.Cô phóng to.Và cô ấy nghĩ nhiều hơn về cách thế giới trở nên nhập vai kỹ thuật số hơn. **
** Vaynerchuk có những suy nghĩ tương tự, và anh ta bắt đầu lao vào NFT.Ông khuyến khích đội ngũ cốt lõi của mình, bao gồm Akkineni, nhìn vào không gian mới hoang dã này.Họ đã thấy hành vi hoạt hình đam mê, gắn kết cao, hoạt hình trong các tiểu bang xã hội của NFTS trên Discords và Clubhouse và Twitter, như Akkineni nói, đó là nền văn hóa nhỏ, theo kinh nghiệm của chúng tôi, thường thúc đẩy việc áp dụng chính thống. **
** Vì vậy, Akkineni bắt đầu thử nghiệm trong không gian NFT, mua các dự án ngẫu nhiên và tác phẩm nghệ thuật để hiểu về quan điểm của người tiêu dùng.Câu hỏi cơ bản đã thúc đẩy tôi nghiên cứu tất cả những điều này là, có gì trong đó cho người tiêu dùng?Bởi vì các thương hiệu theo dõi người tiêu dùng.Sự chú ý đi đâu, các thương hiệu theo sau. **
** Trong khi đó, Vaynerchuk dường như trở nên toàn diện ở NFT-Land, thường mặc áo hoodie và bóng chày, xuất hiện trong nhà câu lạc bộ sau khi câu lạc bộ.Anh ta ngấu nghiến NFT và phát triển một bộ sưu tập khá lớn, đôi khi đưa ra những chứng thực cao cấp cho các dự án như World of Women.(Vaynerchuk cũng cảnh báo rằng 98% dự án NFT ra mắt vào năm 2021 có thể sẽ là những khoản đầu tư xấu cho nhiều người đã mua chúng.)
** Ông đã ra mắt Veefriends, dự án NFT mà sau này bao gồm các đặc quyền như FaceTimes với Vaynerchuk, huấn luyện doanh nhân và nhập học vào hội nghị Veecon A năm 2022 có sự chú ý của Web3 và Web3-điều chỉnh Web3 bao gồm Beeple, Mila Kunis và Snoop Dogg.(10.255 người bạn Vee có giá sàn là $ 1,206, kể từ bài viết này, cho thấy mức vốn hóa thị trường là 74 triệu đô la.) **
** và sớm
=======================================
**How VaynerMedia's Vayner3 is helping mainstream companies navigate Web3**
**A year ago,** **Anjali Akkineni** **was sitting in her apartment in Singapore, staring at her computer screen. She had been thinking a lot about the future of the internet, and she was convinced that **Web3** **was going to be big.**
**Akkineni is the president of Vayner3, the Web3 arm of Gary Vaynerchuk's VaynerMedia. She spent the past two years onboarding mainstream companies into crypto and non-fungible tokens (NFTs), working with brands that range from KFC to Crocs to St. Jude Children's Research Hospital. And while some companies remain skittish and might even view Web3 as a CFO killer Akkineni says that much of Corporate America still has a crypto appetite.**
**From everything that I see and feel in my day to day, theres so much inbound enterprise interest from companies who want to learn, and want to think critically about whats happening in this new world, says Akkineni. She points to Spotify, Reddit, Instagram, DraftKings and Salesforce as examples of mainstream companies forging ahead with Web3 initiatives even in the frost of crypto winter. Theres so much building going on, and theres so much interest from enterprises, she says, even if the bearish climate means that the activation of some of those strategies will be delayed.**
**Akkineni might seem an unlikely ambassador of Web3 adoption. She doesnt come from the worlds of crypto, art, finance or any of the usual NFT on-ramps. She spent her early career in digital marketing, including a six-year stint at Google, which is where she met a charismatic figure giving a motivational speech Gary Vaynerchuk. She was impressed. She was intrigued by how Vaynerchuk was leveraging social media to build brands in a way that I wasnt seeing from other agency partners.**
**She was so impressed that she eventually left Google (not the safest choice) and joined VaynerMedia in 2018. Her first mission was to open the firms offices in the Asia-Pacific region. So she went on a hiring spree and opened shops in Bangkok, Tokyo, Sydney and Singapore.**
**Working in Asia had a trade-off. During the depths of COVID-19, Akkineni sat cooped up in her Singapore apartment for months. She stared at screens. She Zoomed. And she thought more about how the world was becoming more digitally immersive.**
**Vaynerchuk had similar thoughts, and he began to dabble in NFTs. He encouraged his core team, including Akkineni, to look into this wild new space. They saw passionate, highly engaged, animated behavior in the social-media subcultures of NFTs on Discords and Clubhouse and Twitter, As Akkineni says, its the small subcultures, in our experience, which often drive mainstream adoption.**
**So Akkineni started experimenting in the NFT space, buying random projects and artwork to get a sense of the consumer perspective. The fundamental question that was propelling me to research all of this was, Whats in it for the consumer? Because brands follow consumers. Where attention goes, brands follow.**
**Meanwhile, Vaynerchuk became seemingly omnipresent in NFT-land, often wearing a hoodie and baseball cap, popping up in Clubhouse after Clubhouse. He gobbled up NFTs and grew a sizable collection, sometimes giving high-profile endorsements to projects like World of Women. (Vaynerchuk also warned that 98% of NFT projects that came out in 2021 will likely end up being bad investments for many that bought them.)**
**He launched VeeFriends, the NFT project that would later include perks like FaceTimes with Vaynerchuk, entrepreneur coaching and admission to VeeCon a May 2022 convention that featured Web3 and Web3-adjacent notables including Beeple, Mila Kunis and Snoop Dogg. (The 10,255 VeeFriends NFTs have a floor price of $1,206, as of this writing, suggesting a market cap of $74 million.)**
**And early
** Một năm trước, ** ** Anjali Akkineni ** ** đang ngồi trong căn hộ của cô ở Singapore, nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của cô.Cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của internet và cô ấy đã bị thuyết phục rằng ** web3 ** ** sẽ trở nên lớn. **
** Akkineni là chủ tịch của Vayner3, nhánh Web3 của Gary Vaynerchuk's Vaynermedia.Cô đã dành hai năm qua để đưa các công ty chính thống vào tiền điện tử và mã thông báo không bị mắc bệnh (NFTS), làm việc với các thương hiệu từ KFC đến Crocs đến Bệnh viện nghiên cứu trẻ em St. Jude.Và trong khi một số công ty vẫn còn sơ sài và thậm chí có thể xem Web3 như một kẻ giết người CFO Akkineni nói rằng phần lớn công ty Mỹ vẫn còn thèm ăn tiền điện tử. **
** Từ tất cả mọi thứ mà tôi nhìn thấy và cảm nhận trong ngày này qua ngày khác, có rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp từ các công ty muốn học và muốn suy nghĩ nghiêm túc về những gì xảy ra ở thế giới mới này, Akkineni nói.Cô chỉ ra Spotify, Reddit, Instagram, DraftKings và Salesforce là ví dụ của các công ty chính thống trước các sáng kiến Web3 ngay cả trong Frost of Crypto Winter.Có rất nhiều việc xây dựng đang diễn ra, và có rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp, cô nói, ngay cả khi khí hậu giảm giá có nghĩa là việc kích hoạt một số chiến lược đó sẽ bị trì hoãn. **
** Akkineni có vẻ như là một đại sứ không có khả năng của việc áp dụng Web3.Cô ấy không đến từ thế giới của tiền điện tử, nghệ thuật, tài chính hoặc bất kỳ NFT nào thông thường.Cô đã dành sự nghiệp ban đầu của mình trong tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm cả sáu năm ở Google, nơi cô gặp một nhân vật có sức lôi cuốn đưa ra một bài phát biểu đầy động lực Gary Vaynerchuk.Cô ấy rất ấn tượng.Cô ấy bị thu hút bởi cách Vaynerchuk tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng các thương hiệu theo cách mà tôi không thấy từ các đối tác cơ quan khác. **
** Cô ấy rất ấn tượng đến nỗi cuối cùng cô ấy đã rời khỏi Google (không phải là lựa chọn an toàn nhất) và gia nhập Vaynermedia vào năm 2018. Nhiệm vụ đầu tiên của cô ấy là mở các văn phòng công ty ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.Vì vậy, cô đã đi một cuộc đua tuyển dụng và mở cửa hàng ở Bangkok, Tokyo, Sydney và Singapore. **
** Làm việc ở châu Á đã có một sự đánh đổi.Trong độ sâu của Covid-19, Akkineni đã ngồi trong căn hộ Singapore của mình trong nhiều tháng.Cô nhìn chằm chằm vào màn hình.Cô phóng to.Và cô ấy nghĩ nhiều hơn về cách thế giới trở nên nhập vai kỹ thuật số hơn. **
** Vaynerchuk có những suy nghĩ tương tự, và anh ta bắt đầu lao vào NFT.Ông khuyến khích đội ngũ cốt lõi của mình, bao gồm Akkineni, nhìn vào không gian mới hoang dã này.Họ đã thấy hành vi hoạt hình đam mê, gắn kết cao, hoạt hình trong các tiểu bang xã hội của NFTS trên Discords và Clubhouse và Twitter, như Akkineni nói, đó là nền văn hóa nhỏ, theo kinh nghiệm của chúng tôi, thường thúc đẩy việc áp dụng chính thống. **
** Vì vậy, Akkineni bắt đầu thử nghiệm trong không gian NFT, mua các dự án ngẫu nhiên và tác phẩm nghệ thuật để hiểu về quan điểm của người tiêu dùng.Câu hỏi cơ bản đã thúc đẩy tôi nghiên cứu tất cả những điều này là, có gì trong đó cho người tiêu dùng?Bởi vì các thương hiệu theo dõi người tiêu dùng.Sự chú ý đi đâu, các thương hiệu theo sau. **
** Trong khi đó, Vaynerchuk dường như trở nên toàn diện ở NFT-Land, thường mặc áo hoodie và bóng chày, xuất hiện trong nhà câu lạc bộ sau khi câu lạc bộ.Anh ta ngấu nghiến NFT và phát triển một bộ sưu tập khá lớn, đôi khi đưa ra những chứng thực cao cấp cho các dự án như World of Women.(Vaynerchuk cũng cảnh báo rằng 98% dự án NFT ra mắt vào năm 2021 có thể sẽ là những khoản đầu tư xấu cho nhiều người đã mua chúng.)
** Ông đã ra mắt Veefriends, dự án NFT mà sau này bao gồm các đặc quyền như FaceTimes với Vaynerchuk, huấn luyện doanh nhân và nhập học vào hội nghị Veecon A năm 2022 có sự chú ý của Web3 và Web3-điều chỉnh Web3 bao gồm Beeple, Mila Kunis và Snoop Dogg.(10.255 người bạn Vee có giá sàn là $ 1,206, kể từ bài viết này, cho thấy mức vốn hóa thị trường là 74 triệu đô la.) **
** và sớm
=======================================
**How VaynerMedia's Vayner3 is helping mainstream companies navigate Web3**
**A year ago,** **Anjali Akkineni** **was sitting in her apartment in Singapore, staring at her computer screen. She had been thinking a lot about the future of the internet, and she was convinced that **Web3** **was going to be big.**
**Akkineni is the president of Vayner3, the Web3 arm of Gary Vaynerchuk's VaynerMedia. She spent the past two years onboarding mainstream companies into crypto and non-fungible tokens (NFTs), working with brands that range from KFC to Crocs to St. Jude Children's Research Hospital. And while some companies remain skittish and might even view Web3 as a CFO killer Akkineni says that much of Corporate America still has a crypto appetite.**
**From everything that I see and feel in my day to day, theres so much inbound enterprise interest from companies who want to learn, and want to think critically about whats happening in this new world, says Akkineni. She points to Spotify, Reddit, Instagram, DraftKings and Salesforce as examples of mainstream companies forging ahead with Web3 initiatives even in the frost of crypto winter. Theres so much building going on, and theres so much interest from enterprises, she says, even if the bearish climate means that the activation of some of those strategies will be delayed.**
**Akkineni might seem an unlikely ambassador of Web3 adoption. She doesnt come from the worlds of crypto, art, finance or any of the usual NFT on-ramps. She spent her early career in digital marketing, including a six-year stint at Google, which is where she met a charismatic figure giving a motivational speech Gary Vaynerchuk. She was impressed. She was intrigued by how Vaynerchuk was leveraging social media to build brands in a way that I wasnt seeing from other agency partners.**
**She was so impressed that she eventually left Google (not the safest choice) and joined VaynerMedia in 2018. Her first mission was to open the firms offices in the Asia-Pacific region. So she went on a hiring spree and opened shops in Bangkok, Tokyo, Sydney and Singapore.**
**Working in Asia had a trade-off. During the depths of COVID-19, Akkineni sat cooped up in her Singapore apartment for months. She stared at screens. She Zoomed. And she thought more about how the world was becoming more digitally immersive.**
**Vaynerchuk had similar thoughts, and he began to dabble in NFTs. He encouraged his core team, including Akkineni, to look into this wild new space. They saw passionate, highly engaged, animated behavior in the social-media subcultures of NFTs on Discords and Clubhouse and Twitter, As Akkineni says, its the small subcultures, in our experience, which often drive mainstream adoption.**
**So Akkineni started experimenting in the NFT space, buying random projects and artwork to get a sense of the consumer perspective. The fundamental question that was propelling me to research all of this was, Whats in it for the consumer? Because brands follow consumers. Where attention goes, brands follow.**
**Meanwhile, Vaynerchuk became seemingly omnipresent in NFT-land, often wearing a hoodie and baseball cap, popping up in Clubhouse after Clubhouse. He gobbled up NFTs and grew a sizable collection, sometimes giving high-profile endorsements to projects like World of Women. (Vaynerchuk also warned that 98% of NFT projects that came out in 2021 will likely end up being bad investments for many that bought them.)**
**He launched VeeFriends, the NFT project that would later include perks like FaceTimes with Vaynerchuk, entrepreneur coaching and admission to VeeCon a May 2022 convention that featured Web3 and Web3-adjacent notables including Beeple, Mila Kunis and Snoop Dogg. (The 10,255 VeeFriends NFTs have a floor price of $1,206, as of this writing, suggesting a market cap of $74 million.)**
**And early