thatdung615
New member
** Dịch vụ khách hàng của Coinbase bị choáng ngợp với các khiếu nại của các tài khoản bị hack và số tiền bị thiếu **
Theo CNBC, hỗ trợ khách hàng của Coinbase đã nhận được hàng ngàn khiếu nại từ những người dùng cho rằng tài khoản của họ đã bị hack và tiền của họ bị đánh cắp.
Báo cáo được đưa ra sau các cuộc phỏng vấn với các khách hàng của Coinbase, những người cho biết họ là nạn nhân của các cuộc tấn công hack và bị đánh cắp tiền của họ.Trong một số trường hợp, khách hàng cho biết họ đã không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Dịch vụ khách hàng của Coinbase.
"Các cuộc phỏng vấn với khách hàng Coinbase trên cả nước và đánh giá hàng ngàn khiếu nại cho thấy một mô hình tiếp quản tài khoản, trong đó người dùng thấy tiền của họ đột nhiên bị thiếu trong tài khoản của họ, sau đó là dịch vụ khách hàng kém của Coinbase khiến họ thất vọng và tức giận", CNBC viết.
Một khách hàng của Coinbase, Tanja Vidovic, cho biết cô đã mất gần như toàn bộ 168.000 đô la tiền điện tử của mình sau khi nhận được một số cảnh báo bảo mật để thay đổi mật khẩu vào tháng Tư.Cô cho biết cô đã cố gắng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Coinbase qua điện thoại nhưng không thể vượt qua.
Một khách hàng khác nói rằng sau khi đăng nhập vào ứng dụng Coinbase vào tháng 3, gần 35.000 đô la tiền điện tử khác nhau đã biến mất khỏi tài khoản của anh ta.Nhóm dịch vụ khách hàng cuối cùng đã gửi email cho nạn nhân nói rằng các giao dịch trên blockchain là không thể đảo ngược và chính sách bảo hiểm của Coinbase không bao gồm trộm cắp từ các tài khoản cá nhân.
Vào tháng 3, tờ New York Times đã báo cáo về một khách hàng Coinbase, người rất thất vọng với phản hồi của công ty đối với tài khoản bị hack của anh ta đến nỗi anh ta đã đệ đơn kiện công ty.Khách hàng tuyên bố rằng anh ta đã mất 100.000 đô la trong vụ hack.
Những người dùng Coinbase khác đã đưa lên phương tiện truyền thông xã hội để trút sự thất vọng của họ với dịch vụ khách hàng của công ty.Nhà phân tích Crypto nổi tiếng Kaleo, người có hơn 360.000 người theo dõi Twitter, đã chia sẻ một chủ đề trên nền tảng chỉ trích Coinbase vì "màn hình chăm sóc khách hàng đáng xấu hổ".
"Bố tôi đã cố gắng truy cập vào tài khoản Coinbase của mình trong 3 tháng qua mà không có sự giúp đỡ nào từ sự hỗ trợ của Coinbase", Kaleo viết."Vô số email với những câu trả lời cực kỳ chung chung không giải quyết vấn đề hoặc hoàn toàn bị bỏ qua. Hiển thị hoàn toàn đáng xấu hổ về chăm sóc khách hàng."
Dòng tweet, được đăng chưa đầy một ngày trước, đã thu hút hàng trăm phản hồi từ các khách hàng khác của Coinbase, những người có trải nghiệm tương tự với bộ phận hỗ trợ của công ty hoặc đã bị hack.Coinbase đã trả lời khiếu nại, nhưng một người dùng đã chỉ ra rằng:
"Bạn chỉ trả lời và giúp đỡ những người có nhiều người theo dõi để danh tiếng của bạn không đi xuống! Còn chúng tôi thì sao? 5 tháng không có sự giúp đỡ! Và tài khoản vẫn bị khóa?"
Người dùng khác nói:
"Tôi đã không thể truy cập tài khoản Coinbase của mình trong gần 4 tháng. Điều này thật nực cười."
Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong nói với CNBC vào tháng Tư rằng công ty "không lo lắng" về vụ tai nạn thị trường tiền điện tử gần đây."Mọi người không cần phải sợ tiền điện tử nữa", ông nói.
Kể từ năm 2016, người dùng Coinbase đã nộp hơn 11.000 khiếu nại lên Ủy ban Thương mại Liên bang và Cục Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng, phần lớn trong số đó có liên quan đến các vấn đề dịch vụ khách hàng.
=======================================
**Coinbase customer service is overwhelmed with complaints of hacked accounts and missing funds**
According to CNBC, Coinbase's customer support has received thousands of complaints from users who claim that their accounts have been hacked and their funds stolen.
The report comes after interviews with Coinbase customers who said they were the victims of hacking attacks and had their funds stolen. In some cases, the customers said they had not received any response from Coinbase customer service.
"Interviews with Coinbase customers across the country and reviews of thousands of complaints reveal a pattern of account takeovers, in which users find their funds suddenly missing from their accounts, followed by Coinbase's poor customer service leaving them frustrated and angry," CNBC wrote.
One Coinbase customer, Tanja Vidovic, said she lost nearly all of her $168,000 in cryptocurrency after receiving some security alerts to change her passwords in April. She said she tried to contact Coinbase customer service by phone but was unable to get through.
Another customer said that after logging into the Coinbase app in March, nearly $35,000 worth of different cryptocurrencies disappeared from his account. The customer service team eventually sent an email to the victim saying that transactions on the blockchain are irreversible and that Coinbase's insurance policy does not cover theft from personal accounts.
In March, The New York Times reported on a Coinbase customer who was so frustrated with the company's response to his hacked account that he filed a lawsuit against the company. The customer claimed that he lost $100,000 in the hack.
Other Coinbase users have taken to social media to vent their frustrations with the company's customer service. Popular crypto analyst Kaleo, who has over 360,000 Twitter followers, shared a thread on the platform criticizing Coinbase for its "embarrassing display of care for customers."
"My dad has been trying to access his Coinbase account for the past 3 months with little to no help from Coinbase support," Kaleo wrote. "Countless emails with incredibly generic replies that don't address the issue or are completely ignored. Absolutely embarrassing display of care for customers."
The tweet, which was posted less than a day ago, has already attracted hundreds of responses from other Coinbase customers who have had similar experiences with the company's support department or have been hacked. Coinbase responded to the complaint, but one user pointed out that:
"You only respond and help people with a lot of followers so your reputation doesn't go down! What about us? 5 months without help! And the account is still locked?"
Another user said:
"I haven't been able to access my Coinbase account for nearly 4 months. This is ridiculous."
Coinbase CEO Brian Armstrong told CNBC in April that the company was "not worried" about the recent cryptocurrency market crash. "Everyone doesn't need to be scared of crypto anymore," he said.
Since 2016, Coinbase users have filed over 11,000 complaints with the Federal Trade Commission and the Consumer Financial Protection Bureau, the majority of which were related to customer service issues.
Theo CNBC, hỗ trợ khách hàng của Coinbase đã nhận được hàng ngàn khiếu nại từ những người dùng cho rằng tài khoản của họ đã bị hack và tiền của họ bị đánh cắp.
Báo cáo được đưa ra sau các cuộc phỏng vấn với các khách hàng của Coinbase, những người cho biết họ là nạn nhân của các cuộc tấn công hack và bị đánh cắp tiền của họ.Trong một số trường hợp, khách hàng cho biết họ đã không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Dịch vụ khách hàng của Coinbase.
"Các cuộc phỏng vấn với khách hàng Coinbase trên cả nước và đánh giá hàng ngàn khiếu nại cho thấy một mô hình tiếp quản tài khoản, trong đó người dùng thấy tiền của họ đột nhiên bị thiếu trong tài khoản của họ, sau đó là dịch vụ khách hàng kém của Coinbase khiến họ thất vọng và tức giận", CNBC viết.
Một khách hàng của Coinbase, Tanja Vidovic, cho biết cô đã mất gần như toàn bộ 168.000 đô la tiền điện tử của mình sau khi nhận được một số cảnh báo bảo mật để thay đổi mật khẩu vào tháng Tư.Cô cho biết cô đã cố gắng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Coinbase qua điện thoại nhưng không thể vượt qua.
Một khách hàng khác nói rằng sau khi đăng nhập vào ứng dụng Coinbase vào tháng 3, gần 35.000 đô la tiền điện tử khác nhau đã biến mất khỏi tài khoản của anh ta.Nhóm dịch vụ khách hàng cuối cùng đã gửi email cho nạn nhân nói rằng các giao dịch trên blockchain là không thể đảo ngược và chính sách bảo hiểm của Coinbase không bao gồm trộm cắp từ các tài khoản cá nhân.
Vào tháng 3, tờ New York Times đã báo cáo về một khách hàng Coinbase, người rất thất vọng với phản hồi của công ty đối với tài khoản bị hack của anh ta đến nỗi anh ta đã đệ đơn kiện công ty.Khách hàng tuyên bố rằng anh ta đã mất 100.000 đô la trong vụ hack.
Những người dùng Coinbase khác đã đưa lên phương tiện truyền thông xã hội để trút sự thất vọng của họ với dịch vụ khách hàng của công ty.Nhà phân tích Crypto nổi tiếng Kaleo, người có hơn 360.000 người theo dõi Twitter, đã chia sẻ một chủ đề trên nền tảng chỉ trích Coinbase vì "màn hình chăm sóc khách hàng đáng xấu hổ".
"Bố tôi đã cố gắng truy cập vào tài khoản Coinbase của mình trong 3 tháng qua mà không có sự giúp đỡ nào từ sự hỗ trợ của Coinbase", Kaleo viết."Vô số email với những câu trả lời cực kỳ chung chung không giải quyết vấn đề hoặc hoàn toàn bị bỏ qua. Hiển thị hoàn toàn đáng xấu hổ về chăm sóc khách hàng."
Dòng tweet, được đăng chưa đầy một ngày trước, đã thu hút hàng trăm phản hồi từ các khách hàng khác của Coinbase, những người có trải nghiệm tương tự với bộ phận hỗ trợ của công ty hoặc đã bị hack.Coinbase đã trả lời khiếu nại, nhưng một người dùng đã chỉ ra rằng:
"Bạn chỉ trả lời và giúp đỡ những người có nhiều người theo dõi để danh tiếng của bạn không đi xuống! Còn chúng tôi thì sao? 5 tháng không có sự giúp đỡ! Và tài khoản vẫn bị khóa?"
Người dùng khác nói:
"Tôi đã không thể truy cập tài khoản Coinbase của mình trong gần 4 tháng. Điều này thật nực cười."
Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong nói với CNBC vào tháng Tư rằng công ty "không lo lắng" về vụ tai nạn thị trường tiền điện tử gần đây."Mọi người không cần phải sợ tiền điện tử nữa", ông nói.
Kể từ năm 2016, người dùng Coinbase đã nộp hơn 11.000 khiếu nại lên Ủy ban Thương mại Liên bang và Cục Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng, phần lớn trong số đó có liên quan đến các vấn đề dịch vụ khách hàng.
=======================================
**Coinbase customer service is overwhelmed with complaints of hacked accounts and missing funds**
According to CNBC, Coinbase's customer support has received thousands of complaints from users who claim that their accounts have been hacked and their funds stolen.
The report comes after interviews with Coinbase customers who said they were the victims of hacking attacks and had their funds stolen. In some cases, the customers said they had not received any response from Coinbase customer service.
"Interviews with Coinbase customers across the country and reviews of thousands of complaints reveal a pattern of account takeovers, in which users find their funds suddenly missing from their accounts, followed by Coinbase's poor customer service leaving them frustrated and angry," CNBC wrote.
One Coinbase customer, Tanja Vidovic, said she lost nearly all of her $168,000 in cryptocurrency after receiving some security alerts to change her passwords in April. She said she tried to contact Coinbase customer service by phone but was unable to get through.
Another customer said that after logging into the Coinbase app in March, nearly $35,000 worth of different cryptocurrencies disappeared from his account. The customer service team eventually sent an email to the victim saying that transactions on the blockchain are irreversible and that Coinbase's insurance policy does not cover theft from personal accounts.
In March, The New York Times reported on a Coinbase customer who was so frustrated with the company's response to his hacked account that he filed a lawsuit against the company. The customer claimed that he lost $100,000 in the hack.
Other Coinbase users have taken to social media to vent their frustrations with the company's customer service. Popular crypto analyst Kaleo, who has over 360,000 Twitter followers, shared a thread on the platform criticizing Coinbase for its "embarrassing display of care for customers."
"My dad has been trying to access his Coinbase account for the past 3 months with little to no help from Coinbase support," Kaleo wrote. "Countless emails with incredibly generic replies that don't address the issue or are completely ignored. Absolutely embarrassing display of care for customers."
The tweet, which was posted less than a day ago, has already attracted hundreds of responses from other Coinbase customers who have had similar experiences with the company's support department or have been hacked. Coinbase responded to the complaint, but one user pointed out that:
"You only respond and help people with a lot of followers so your reputation doesn't go down! What about us? 5 months without help! And the account is still locked?"
Another user said:
"I haven't been able to access my Coinbase account for nearly 4 months. This is ridiculous."
Coinbase CEO Brian Armstrong told CNBC in April that the company was "not worried" about the recent cryptocurrency market crash. "Everyone doesn't need to be scared of crypto anymore," he said.
Since 2016, Coinbase users have filed over 11,000 complaints with the Federal Trade Commission and the Consumer Financial Protection Bureau, the majority of which were related to customer service issues.