Tips Suspicion of Suspensions: Amazon Account Security

[TIẾNG VIỆT]:
** Nghi ngờ đình chỉ: Bảo mật tài khoản Amazon **

Amazon là một thị trường toàn cầu bán nhiều loại sản phẩm.Với hơn 200 triệu khách hàng tích cực, Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới.Tuy nhiên, Amazon cũng rất nghiêm ngặt về các chính sách của người bán.Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang vi phạm các chính sách của nó, nó có thể đình chỉ tài khoản của bạn.

Có một số lý do tại sao Amazon có thể nghi ngờ rằng bạn đang vi phạm các chính sách của nó.Bao gồm các:

*** Bán các sản phẩm giả hoặc trái phép. ** Amazon không cho phép người bán bán các sản phẩm giả hoặc trái phép.Nếu Amazon thấy rằng bạn đang bán các sản phẩm giả hoặc trái phép, nó sẽ tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Vận chuyển các sản phẩm muộn hoặc bị hư hỏng. ** Amazon yêu cầu người bán phải vận chuyển sản phẩm đúng hạn và trong tình trạng tốt.Nếu Amazon thấy rằng bạn đang vận chuyển các sản phẩm muộn hoặc bị hư hỏng, nó có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Có số lượng lớn các khiếu nại của khách hàng. ** Amazon thực hiện nghiêm túc các khiếu nại của khách hàng.Nếu Amazon thấy rằng bạn có nhiều khiếu nại của khách hàng, nó có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Sử dụng các hoạt động bán hàng bị cấm. ** Amazon có một số chính sách chi phối cách người bán có thể bán sản phẩm trên nền tảng của mình.Nếu Amazon thấy rằng bạn đang sử dụng các hoạt động bán hàng bị cấm, nó có thể tạm dừng tài khoản của bạn.

Nếu Amazon đình chỉ tài khoản của bạn, bạn sẽ không thể bán sản phẩm trên Amazon.Bạn cũng sẽ mất quyền truy cập vào dữ liệu tài khoản người bán của mình, bao gồm lịch sử bán hàng, phản hồi của khách hàng và danh sách sản phẩm.

Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn có thể kháng cáo việc đình chỉ.Để kháng cáo đình chỉ, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn không vi phạm chính sách của nó.Bạn có thể kháng cáo đình chỉ bằng cách truy cập trang Trợ giúp Trung tâm Amazon Sell.

** Cách tránh đình chỉ **

Có một số điều bạn có thể làm để tránh đình chỉ từ Amazon.Bao gồm các:

*** Bán các sản phẩm chính hãng. ** Chỉ bán các sản phẩm mà bạn có quyền bán.Không bán các sản phẩm giả hoặc trái phép.
*** Sản phẩm tàu đúng thời gian và trong tình trạng tốt. ** Amazon yêu cầu người bán phải vận chuyển sản phẩm trong khung thời gian được chỉ định.Hãy chắc chắn rằng bạn đóng gói sản phẩm của mình một cách cẩn thận để tránh thiệt hại trong quá trình vận chuyển.
*** Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. ** Nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, hãy giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả.
*** Thực hiện theo các chính sách bán hàng của Amazon. ** Amazon có một số chính sách chi phối cách người bán có thể bán sản phẩm trên nền tảng của mình.Hãy chắc chắn rằng bạn đã quen thuộc và tuân thủ các chính sách này.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp tránh đình chỉ từ Amazon.

** Bài viết tham khảo **

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Cách kháng cáo đình chỉ] (Amazon)
* [Chính sách trung tâm của người bán Amazon] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Suspicion of Suspensions: Amazon Account Security**

Amazon is a global marketplace that sells a wide variety of products. With over 200 million active customers, Amazon is one of the most popular online retailers in the world. However, Amazon is also very strict about its seller policies. If Amazon suspects that you are violating its policies, it may suspend your account.

There are a number of reasons why Amazon may suspect that you are violating its policies. These include:

* **Selling counterfeit or unauthorized products.** Amazon does not allow sellers to sell counterfeit or unauthorized products. If Amazon finds that you are selling counterfeit or unauthorized products, it will suspend your account.
* **Shipping late or damaged products.** Amazon requires sellers to ship products on time and in good condition. If Amazon finds that you are shipping late or damaged products, it may suspend your account.
* **Having a high number of customer complaints.** Amazon takes customer complaints seriously. If Amazon finds that you have a high number of customer complaints, it may suspend your account.
* **Using prohibited selling practices.** Amazon has a number of policies that govern how sellers can sell products on its platform. If Amazon finds that you are using prohibited selling practices, it may suspend your account.

If Amazon suspends your account, you will not be able to sell products on Amazon. You will also lose access to your seller account data, including your sales history, customer feedback, and product listings.

If you believe that your account has been suspended in error, you can appeal the suspension. To appeal a suspension, you will need to provide Amazon with evidence that you are not violating its policies. You can appeal a suspension by visiting the Amazon Seller Central Help page.

**How to Avoid Suspensions**

There are a number of things you can do to avoid suspensions from Amazon. These include:

* **Sell genuine products.** Only sell products that you have the right to sell. Do not sell counterfeit or unauthorized products.
* **Ship products on time and in good condition.** Amazon requires sellers to ship products within the specified timeframe. Make sure that you pack your products carefully to avoid damage during shipping.
* **Resolve customer complaints quickly and efficiently.** If a customer has a complaint about your product or service, resolve the complaint quickly and efficiently.
* **Follow Amazon's selling policies.** Amazon has a number of policies that govern how sellers can sell products on its platform. Make sure that you are familiar with and comply with these policies.

By following these tips, you can help to avoid suspensions from Amazon.

**Reference Articles**

* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201101800)
* [Amazon Seller Central Help: How to Appeal a Suspension](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201101790)
* [Amazon Seller Central Policies](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200200200)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top