## Sử dụng proxy trong 3DS Max: Hướng dẫn cơ bản
3DS Max là một phần mềm mô hình 3D và hoạt hình mạnh mẽ, nhưng nó có thể tốn nhiều tài nguyên.Nếu bạn đang làm việc trong một dự án lớn, bạn có thể thấy rằng máy tính của bạn bắt đầu chậm lại.Một cách để cải thiện hiệu suất là sử dụng proxy.
Proxy là các phiên bản độ phân giải thấp của các mô hình của bạn được sử dụng thay cho các mô hình độ phân giải cao trong quá trình kết xuất.Điều này có thể giảm đáng kể lượng thời gian cần thiết để hiển thị cảnh của bạn.
Để sử dụng proxy trong 3DS Max, hãy làm theo các bước sau:
1. Mở bảng ** proxy **.Bạn có thể tìm thấy bảng điều khiển này trong tab ** Tiện ích **.
2. Nhấp vào nút ** Thêm ** và chọn các mô hình bạn muốn tạo proxy cho.
3. Trong hộp thoại ** proxy **, đặt cài đặt ** độ phân giải ** và ** Cài đặt MIPMAP **.
4. Nhấp vào ** OK **.
Các proxy sẽ được tạo và thêm vào danh sách ** proxy **.Bây giờ bạn có thể sử dụng các proxy này thay cho các mô hình độ phân giải cao.
Dưới đây là một số mẹo để sử dụng proxy trong 3DS Max:
*** Sử dụng proxy cho các đối tượng không hiển thị trong kết xuất cuối cùng. ** Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian nhất.
*** Sử dụng proxy cho các đối tượng cách xa máy ảnh. ** Điều này cũng sẽ giúp cải thiện hiệu suất.
*** Không sử dụng proxy cho các đối tượng gần với máy ảnh hoặc rất quan trọng đối với kết xuất cuối cùng. ** Các mô hình độ phân giải cao sẽ cung cấp chất lượng tốt hơn trong các trường hợp này.
Sử dụng proxy là một cách tuyệt vời để cải thiện hiệu suất trong 3DS Max.Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể tạo các proxy sẽ giúp bạn tạo ra các kết xuất chất lượng cao mà không phải hy sinh hiệu suất.
## hashtags
* #3DSMax
* #mô hình 3d
* #Phim hoạt hình 3D
* #Rendering
* #hiệu suất
=======================================
## Use Proxy in 3ds Max: Basic Instructions
3ds Max is a powerful 3D modeling and animation software, but it can be resource-intensive. If you're working on a large project, you may find that your computer starts to slow down. One way to improve performance is to use proxies.
Proxies are low-resolution versions of your models that are used in place of the high-resolution models during rendering. This can significantly reduce the amount of time it takes to render your scene.
To use proxies in 3ds Max, follow these steps:
1. Open the **Proxies** panel. You can find this panel in the **Utilities** tab.
2. Click the **Add** button and select the models you want to create proxies for.
3. In the **Proxy Options** dialog box, set the **Resolution** and **Mipmap Levels** settings.
4. Click **OK**.
The proxies will be created and added to the **Proxies** list. You can now use these proxies in place of the high-resolution models.
Here are some tips for using proxies in 3ds Max:
* **Use proxies for objects that are not visible in the final render.** This will save you the most time.
* **Use proxies for objects that are far away from the camera.** This will also help to improve performance.
* **Don't use proxies for objects that are close to the camera or that are important to the final render.** The high-resolution models will provide better quality in these cases.
Using proxies is a great way to improve performance in 3ds Max. By following these tips, you can create proxies that will help you to create high-quality renders without sacrificing performance.
## Hashtags
* #3DSMax
* #3d modeling
* #3d animation
* #Rendering
* #Performance
3DS Max là một phần mềm mô hình 3D và hoạt hình mạnh mẽ, nhưng nó có thể tốn nhiều tài nguyên.Nếu bạn đang làm việc trong một dự án lớn, bạn có thể thấy rằng máy tính của bạn bắt đầu chậm lại.Một cách để cải thiện hiệu suất là sử dụng proxy.
Proxy là các phiên bản độ phân giải thấp của các mô hình của bạn được sử dụng thay cho các mô hình độ phân giải cao trong quá trình kết xuất.Điều này có thể giảm đáng kể lượng thời gian cần thiết để hiển thị cảnh của bạn.
Để sử dụng proxy trong 3DS Max, hãy làm theo các bước sau:
1. Mở bảng ** proxy **.Bạn có thể tìm thấy bảng điều khiển này trong tab ** Tiện ích **.
2. Nhấp vào nút ** Thêm ** và chọn các mô hình bạn muốn tạo proxy cho.
3. Trong hộp thoại ** proxy **, đặt cài đặt ** độ phân giải ** và ** Cài đặt MIPMAP **.
4. Nhấp vào ** OK **.
Các proxy sẽ được tạo và thêm vào danh sách ** proxy **.Bây giờ bạn có thể sử dụng các proxy này thay cho các mô hình độ phân giải cao.
Dưới đây là một số mẹo để sử dụng proxy trong 3DS Max:
*** Sử dụng proxy cho các đối tượng không hiển thị trong kết xuất cuối cùng. ** Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian nhất.
*** Sử dụng proxy cho các đối tượng cách xa máy ảnh. ** Điều này cũng sẽ giúp cải thiện hiệu suất.
*** Không sử dụng proxy cho các đối tượng gần với máy ảnh hoặc rất quan trọng đối với kết xuất cuối cùng. ** Các mô hình độ phân giải cao sẽ cung cấp chất lượng tốt hơn trong các trường hợp này.
Sử dụng proxy là một cách tuyệt vời để cải thiện hiệu suất trong 3DS Max.Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể tạo các proxy sẽ giúp bạn tạo ra các kết xuất chất lượng cao mà không phải hy sinh hiệu suất.
## hashtags
* #3DSMax
* #mô hình 3d
* #Phim hoạt hình 3D
* #Rendering
* #hiệu suất
=======================================
## Use Proxy in 3ds Max: Basic Instructions
3ds Max is a powerful 3D modeling and animation software, but it can be resource-intensive. If you're working on a large project, you may find that your computer starts to slow down. One way to improve performance is to use proxies.
Proxies are low-resolution versions of your models that are used in place of the high-resolution models during rendering. This can significantly reduce the amount of time it takes to render your scene.
To use proxies in 3ds Max, follow these steps:
1. Open the **Proxies** panel. You can find this panel in the **Utilities** tab.
2. Click the **Add** button and select the models you want to create proxies for.
3. In the **Proxy Options** dialog box, set the **Resolution** and **Mipmap Levels** settings.
4. Click **OK**.
The proxies will be created and added to the **Proxies** list. You can now use these proxies in place of the high-resolution models.
Here are some tips for using proxies in 3ds Max:
* **Use proxies for objects that are not visible in the final render.** This will save you the most time.
* **Use proxies for objects that are far away from the camera.** This will also help to improve performance.
* **Don't use proxies for objects that are close to the camera or that are important to the final render.** The high-resolution models will provide better quality in these cases.
Using proxies is a great way to improve performance in 3ds Max. By following these tips, you can create proxies that will help you to create high-quality renders without sacrificing performance.
## Hashtags
* #3DSMax
* #3d modeling
* #3d animation
* #Rendering
* #Performance