quocthien891
New member
** Starbucks để khởi chạy chương trình khách hàng thân thiết dựa trên NFT trên Polygon **
Starbucks đã công bố vào ngày 12 tháng 9 rằng họ sẽ ra mắt một chương trình khách hàng thân thiết mới cho khách hàng của Hoa Kỳ, được gọi là Starbucks Odyssey, sẽ sử dụng NFTS.
Chương trình sẽ cho phép khách hàng thu thập tem kỹ thuật số dưới dạng NFT, sau đó họ có thể đổi phần thưởng.Starbucks cho biết họ đã chọn Polygon làm nền tảng blockchain cho chương trình vì tính phí thấp và tính năng bền vững.
Polygon là một giải pháp tỷ lệ lớp-2 cho Ethereum.Nó đã được thông qua bởi một số thương hiệu lớn, bao gồm Reddit, Adobe và Stripe.
Sự ra mắt của Starbucks Odyssey là dấu hiệu mới nhất của sự quan tâm ngày càng tăng đối với NFT từ các thương hiệu lớn.NFT là tài sản kỹ thuật số độc đáo có thể được sử dụng để đại diện cho bất cứ điều gì từ tác phẩm nghệ thuật đến vé đến bất động sản.
Một số chuyên gia tin rằng NFT có thể có tác động lớn đến ngành bán lẻ, vì chúng cho phép các thương hiệu tạo ra những cách mới và hấp dẫn để tương tác với khách hàng.
**Những bài viết liên quan:**
* [Nền tảng cảng biển của OpenSEA tích hợp hỗ trợ đa giác] (https://www.theblockcrypto.com/post/120305/openas-seaport-platform-grates-polygon-support)
* [Polygon đã ra mắt giải pháp Zkevm, Layer-2 để xây dựng cho Ethereum] (https://www.theblockcrypto.com/post/120300/polygon-l Prap
=======================================
**Starbucks to launch NFT-based loyalty program on Polygon**
Starbucks announced on September 12 that it will launch a new loyalty program for US customers, called Starbucks Odyssey, which will use NFTs.
The program will allow customers to collect digital stamps as NFTs, which they can then redeem for rewards. Starbucks said it chose Polygon as the blockchain platform for the program because of its low fees and sustainability features.
Polygon is a Layer-2 scaling solution for Ethereum. It has been adopted by a number of major brands, including Reddit, Adobe, and Stripe.
The launch of Starbucks Odyssey is the latest sign of the growing interest in NFTs from major brands. NFTs are unique digital assets that can be used to represent anything from artwork to tickets to real estate.
Some experts believe that NFTs could have a major impact on the retail industry, as they allow brands to create new and engaging ways to interact with customers.
**Related articles:**
* [OpenSea's Seaport platform integrates polygon support](https://www.theblockcrypto.com/post/120305/openseas-seaport-platform-integrates-polygon-support)
* [Polygon launched Zkevm, Layer-2 solution to build for Ethereum](https://www.theblockcrypto.com/post/120300/polygon-launched-zkevm-layer-2-solution-to-build-for-ethereum)
Starbucks đã công bố vào ngày 12 tháng 9 rằng họ sẽ ra mắt một chương trình khách hàng thân thiết mới cho khách hàng của Hoa Kỳ, được gọi là Starbucks Odyssey, sẽ sử dụng NFTS.
Chương trình sẽ cho phép khách hàng thu thập tem kỹ thuật số dưới dạng NFT, sau đó họ có thể đổi phần thưởng.Starbucks cho biết họ đã chọn Polygon làm nền tảng blockchain cho chương trình vì tính phí thấp và tính năng bền vững.
Polygon là một giải pháp tỷ lệ lớp-2 cho Ethereum.Nó đã được thông qua bởi một số thương hiệu lớn, bao gồm Reddit, Adobe và Stripe.
Sự ra mắt của Starbucks Odyssey là dấu hiệu mới nhất của sự quan tâm ngày càng tăng đối với NFT từ các thương hiệu lớn.NFT là tài sản kỹ thuật số độc đáo có thể được sử dụng để đại diện cho bất cứ điều gì từ tác phẩm nghệ thuật đến vé đến bất động sản.
Một số chuyên gia tin rằng NFT có thể có tác động lớn đến ngành bán lẻ, vì chúng cho phép các thương hiệu tạo ra những cách mới và hấp dẫn để tương tác với khách hàng.
**Những bài viết liên quan:**
* [Nền tảng cảng biển của OpenSEA tích hợp hỗ trợ đa giác] (https://www.theblockcrypto.com/post/120305/openas-seaport-platform-grates-polygon-support)
* [Polygon đã ra mắt giải pháp Zkevm, Layer-2 để xây dựng cho Ethereum] (https://www.theblockcrypto.com/post/120300/polygon-l Prap
=======================================
**Starbucks to launch NFT-based loyalty program on Polygon**
Starbucks announced on September 12 that it will launch a new loyalty program for US customers, called Starbucks Odyssey, which will use NFTs.
The program will allow customers to collect digital stamps as NFTs, which they can then redeem for rewards. Starbucks said it chose Polygon as the blockchain platform for the program because of its low fees and sustainability features.
Polygon is a Layer-2 scaling solution for Ethereum. It has been adopted by a number of major brands, including Reddit, Adobe, and Stripe.
The launch of Starbucks Odyssey is the latest sign of the growing interest in NFTs from major brands. NFTs are unique digital assets that can be used to represent anything from artwork to tickets to real estate.
Some experts believe that NFTs could have a major impact on the retail industry, as they allow brands to create new and engaging ways to interact with customers.
**Related articles:**
* [OpenSea's Seaport platform integrates polygon support](https://www.theblockcrypto.com/post/120305/openseas-seaport-platform-integrates-polygon-support)
* [Polygon launched Zkevm, Layer-2 solution to build for Ethereum](https://www.theblockcrypto.com/post/120300/polygon-launched-zkevm-layer-2-solution-to-build-for-ethereum)