baoduylykieu
New member
** Cơ quan quản lý tài chính của Tây Ban Nha phá vỡ những người có ảnh hưởng tiền điện tử **
Cơ quan quản lý tài chính Tây Ban Nha, CNMV, đã công bố các yêu cầu mới cho những người có ảnh hưởng tiền điện tử, sẽ có hiệu lực vào ngày 30 tháng 3.
Các quy tắc mới yêu cầu những người có ảnh hưởng tiết lộ bất kỳ ưu đãi tài chính nào họ nhận được để quảng bá các sản phẩm tiền điện tử và để nói rõ rằng sự chứng thực của họ không vô tư.
Những người có ảnh hưởng cũng sẽ được yêu cầu đưa ra một cảnh báo rằng các khoản đầu tư tiền điện tử là rủi ro và không phù hợp với tất cả mọi người.
CNMV cho biết các quy tắc mới là cần thiết để bảo vệ người tiêu dùng khỏi những rủi ro của đầu tư tiền điện tử.
Cryptoassets, là sản phẩm không được kiểm soát, mang một số rủi ro đáng kể, CNMV nói trong một tuyên bố.
Động thái của CNMV, sau những cuộc đàn áp tương tự đối với những người có ảnh hưởng về tiền điện tử trong các khu vực pháp lý khác, bao gồm Vương quốc Anh và Singapore.
Ở Anh, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA) đã cấm hai quảng cáo Crypto.com vì bị sai lệch.
Và tại Singapore, Cơ quan tiền tệ của Singapore (MAS) đã ra lệnh rằng các công ty tài sản kỹ thuật số không nên tiếp thị dịch vụ của họ cho công chúng.
MAS đã nói rằng tiền điện tử là rất rủi ro và không phù hợp với công chúng.
=======================================
**Spain's Financial Regulator Cracks Down on Crypto Influencers**
The Spanish financial regulator, CNMV, has announced new requirements for crypto influencers, which will come into effect on March 30.
The new rules require influencers to disclose any financial incentives they receive for promoting crypto products, and to make clear that their endorsements are not impartial.
Influencers will also be required to provide a warning that crypto investments are risky and not suitable for everyone.
The CNMV said the new rules are necessary to protect consumers from the risks of crypto investing.
“Cryptoassets, being unregulated products, carry some significant risks,” the CNMV said in a statement.
The CNMV’s move follows similar crackdowns on crypto influencers in other jurisdictions, including the United Kingdom and Singapore.
In the UK, the Advertising Standards Authority (ASA) has banned two Crypto.com ads for being misleading.
And in Singapore, the Monetary Authority of Singapore (MAS) has ordered that digital assets companies should not market their services to the public.
The MAS has said that crypto is “highly risky and not suitable for the general public.”
Cơ quan quản lý tài chính Tây Ban Nha, CNMV, đã công bố các yêu cầu mới cho những người có ảnh hưởng tiền điện tử, sẽ có hiệu lực vào ngày 30 tháng 3.
Các quy tắc mới yêu cầu những người có ảnh hưởng tiết lộ bất kỳ ưu đãi tài chính nào họ nhận được để quảng bá các sản phẩm tiền điện tử và để nói rõ rằng sự chứng thực của họ không vô tư.
Những người có ảnh hưởng cũng sẽ được yêu cầu đưa ra một cảnh báo rằng các khoản đầu tư tiền điện tử là rủi ro và không phù hợp với tất cả mọi người.
CNMV cho biết các quy tắc mới là cần thiết để bảo vệ người tiêu dùng khỏi những rủi ro của đầu tư tiền điện tử.
Cryptoassets, là sản phẩm không được kiểm soát, mang một số rủi ro đáng kể, CNMV nói trong một tuyên bố.
Động thái của CNMV, sau những cuộc đàn áp tương tự đối với những người có ảnh hưởng về tiền điện tử trong các khu vực pháp lý khác, bao gồm Vương quốc Anh và Singapore.
Ở Anh, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA) đã cấm hai quảng cáo Crypto.com vì bị sai lệch.
Và tại Singapore, Cơ quan tiền tệ của Singapore (MAS) đã ra lệnh rằng các công ty tài sản kỹ thuật số không nên tiếp thị dịch vụ của họ cho công chúng.
MAS đã nói rằng tiền điện tử là rất rủi ro và không phù hợp với công chúng.
=======================================
**Spain's Financial Regulator Cracks Down on Crypto Influencers**
The Spanish financial regulator, CNMV, has announced new requirements for crypto influencers, which will come into effect on March 30.
The new rules require influencers to disclose any financial incentives they receive for promoting crypto products, and to make clear that their endorsements are not impartial.
Influencers will also be required to provide a warning that crypto investments are risky and not suitable for everyone.
The CNMV said the new rules are necessary to protect consumers from the risks of crypto investing.
“Cryptoassets, being unregulated products, carry some significant risks,” the CNMV said in a statement.
The CNMV’s move follows similar crackdowns on crypto influencers in other jurisdictions, including the United Kingdom and Singapore.
In the UK, the Advertising Standards Authority (ASA) has banned two Crypto.com ads for being misleading.
And in Singapore, the Monetary Authority of Singapore (MAS) has ordered that digital assets companies should not market their services to the public.
The MAS has said that crypto is “highly risky and not suitable for the general public.”