Share Share Key VPN Ivacy VPN Miễn phí

lazyladybug320

### Chia sẻ 10 Khóa VPN miễn phí (2023)

VPN là một cách tuyệt vời để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của bạn trực tuyến.Họ có thể mã hóa lưu lượng của bạn, để không ai có thể thấy bạn đang làm gì.Họ cũng có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các trang web và nội dung bị chặn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một VPN miễn phí, có một vài tùy chọn có sẵn.Dưới đây là 10 trong số các VPN miễn phí tốt nhất cho năm 2023:

1. ** protonvpn **

ProTonVPN là nhà cung cấp VPN của Thụy Sĩ cung cấp một gói miễn phí với dữ liệu không giới hạn.Kế hoạch miễn phí bao gồm quyền truy cập vào tất cả các máy chủ của ProTonVPN, nhưng nó không bao gồm một số tính năng có sẵn trên các gói trả phí, chẳng hạn như phân chia đường hầm và hỗ trợ P2P.

2. ** Cơn gió **

Windscribe là nhà cung cấp VPN của Canada cung cấp một kế hoạch miễn phí với 10GB dữ liệu mỗi tháng.Kế hoạch miễn phí bao gồm quyền truy cập vào các máy chủ của Windscribe tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và Đức.

3. ** Đường hầm **

TunnelBear là nhà cung cấp VPN của Canada cung cấp một kế hoạch miễn phí với 500MB dữ liệu mỗi tháng.Kế hoạch miễn phí bao gồm quyền truy cập vào các máy chủ của đường hầm tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức và Hà Lan.

4. ** Ẩn.me **

Hide.me là nhà cung cấp VPN của Malaysia cung cấp gói miễn phí với 10GB dữ liệu mỗi tháng.Kế hoạch miễn phí bao gồm quyền truy cập vào các máy chủ của Hid.me tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức và Hà Lan.

5. ** Speedify **

Speedify là nhà cung cấp VPN có trụ sở tại Hoa Kỳ, cung cấp gói miễn phí với 2GB dữ liệu mỗi tháng.Kế hoạch miễn phí bao gồm quyền truy cập vào các máy chủ của Speedify tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức và Hà Lan.

6. ** FreevPn **

FreevPN là nhà cung cấp VPN có trụ sở tại Hoa Kỳ cung cấp một gói miễn phí với dữ liệu không giới hạn.Kế hoạch miễn phí bao gồm quyền truy cập vào các máy chủ của FreevPN tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Đức và Hà Lan.

7. ** OpenVPN **

OpenVPN là một giao thức VPN nguồn mở có thể được sử dụng với nhiều nhà cung cấp VPN.Có một số nhà cung cấp VPN miễn phí hỗ trợ OpenVPN, chẳng hạn như TunnelBear và Windscribe.

8. ** IKEV2 **

IKEV2 là giao thức VPN được sử dụng bởi một số nhà cung cấp VPN.Có một số nhà cung cấp VPN miễn phí hỗ trợ IKEV2, chẳng hạn như protonvpn và hid.me.

9. ** l2tp/ipsec **

L2TP/IPSEC là giao thức VPN được sử dụng bởi một số nhà cung cấp VPN.Có một số nhà cung cấp VPN miễn phí hỗ trợ L2TP/IPSEC, chẳng hạn như Speedify và FreevPN.

10. ** SSTP **

SSTP là giao thức VPN được sử dụng bởi một số nhà cung cấp VPN.Có một số nhà cung cấp VPN miễn phí hỗ trợ SSTP, chẳng hạn như OpenVPN và TunnelBear.

### hashtags

* #VPN
* #FreeVPN
* #Sự riêng tư
* #bảo vệ
* #InteTfreedom
=======================================
### Share 10 VPN Keys for Free (2023)

VPNs are a great way to protect your privacy and security online. They can encrypt your traffic, so that no one can see what you're doing. They can also give you access to blocked websites and content.

If you're looking for a free VPN, there are a few options available. Here are 10 of the best free VPNs for 2023:

1. **ProtonVPN**

ProtonVPN is a Swiss VPN provider that offers a free plan with unlimited data. The free plan includes access to all of ProtonVPN's servers, but it does not include some features that are available on the paid plans, such as split tunneling and P2P support.

2. **Windscribe**

Windscribe is a Canadian VPN provider that offers a free plan with 10GB of data per month. The free plan includes access to Windscribe's servers in the United States, Canada, the United Kingdom, and Germany.

3. **TunnelBear**

TunnelBear is a Canadian VPN provider that offers a free plan with 500MB of data per month. The free plan includes access to TunnelBear's servers in the United States, Canada, the United Kingdom, Germany, and the Netherlands.

4. **Hide.me**

Hide.me is a Malaysian VPN provider that offers a free plan with 10GB of data per month. The free plan includes access to Hide.me's servers in the United States, Canada, the United Kingdom, Germany, and the Netherlands.

5. **Speedify**

Speedify is a US-based VPN provider that offers a free plan with 2GB of data per month. The free plan includes access to Speedify's servers in the United States, Canada, the United Kingdom, Germany, and the Netherlands.

6. **FreeVPN**

FreeVPN is a US-based VPN provider that offers a free plan with unlimited data. The free plan includes access to FreeVPN's servers in the United States, Canada, the United Kingdom, Germany, and the Netherlands.

7. **OpenVPN**

OpenVPN is an open-source VPN protocol that can be used with a variety of VPN providers. There are a number of free VPN providers that support OpenVPN, such as TunnelBear and Windscribe.

8. **IKEv2**

IKEv2 is a VPN protocol that is used by a number of VPN providers. There are a number of free VPN providers that support IKEv2, such as ProtonVPN and Hide.me.

9. **L2TP/IPsec**

L2TP/IPsec is a VPN protocol that is used by a number of VPN providers. There are a number of free VPN providers that support L2TP/IPsec, such as Speedify and FreeVPN.

10. **SSTP**

SSTP is a VPN protocol that is used by a number of VPN providers. There are a number of free VPN providers that support SSTP, such as OpenVPN and TunnelBear.

### Hashtags

* #VPN
* #FreeVPN
* #Privacy
* #Security
* #InternetFreedom

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back