Review Shadow: The Magnificent Machines of a Man of Mystery: Can-Am - Formula 1 - F5000

ngodanuyen.thy

New member
Shadow: The Magnificent Machines of a Man of Mystery: Can-Am - Formula 1 - F5000

[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Ưu Đãi Khủng và Giảm Giá Siêu Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/tVdMPWwG)
** Bóng tối: Những cỗ máy tuyệt vời của một người đàn ông bí ẩn **

** #CAN-AM #formula1 #F5000 **

Shadow là một nhà xây dựng xe đua của Anh đã thi đấu trong Công thức 1, Can-Am và Công thức 5000. Nhóm được thành lập vào năm 1973 bởi Don Nichols, một cựu tài xế đua xe và doanh nhân.Những chiếc xe của Shadow được thiết kế bởi Tony Southgate, và đội đã đạt được một số thành công trong Công thức Một, với kết thúc tốt nhất của vị trí thứ ba trong Giải vô địch của các tài xế 1977.Shadow cũng đã giành chức vô địch Can-Am năm 1974 và 1975.

Đội ngũ gấp năm 1981, nhưng di sản của nó sống như một trong những đội đua thành công và sáng tạo nhất những năm 1970.

** Bóng tối DN1 **

Shadow DN1 là chiếc xe công thức đầu tiên của đội, và nó được thiết kế bởi Tony Southgate.DN1 được trang bị động cơ DFV Cosworth, và nó đã ra mắt tại Grand Prix của Anh năm 1973.DN1 không cạnh tranh lắm và đội không ghi được bất kỳ điểm nào.

** Bóng DN5 **

The Shadow DN5 là một cải tiến lớn so với DN1, và chính chiếc xe đã giúp đội hoàn thành tốt nhất trong chức vô địch của các tài xế.DN5 được trang bị động cơ Ford Cosworth DFV và nó có thiết kế khung gầm mới hiệu quả hơn về mặt khí động học.DN5 cũng có phân phối trọng lượng tốt hơn, giúp nó ổn định hơn trên đường đua.

DN5 được điều khiển bởi Jean-Pierre Jarier và Tom Pryce, và nó đã ghi được kết thúc bục đầu tiên của đội tại Grand Prix năm 1977 của Áo.DN5 cũng đứng thứ ba trong chức vô địch của các tài xế, với Jarier hoàn thành ở vị trí thứ ba.

** Bóng tối DN9 **

The Shadow DN9 là chiếc xe công thức đầu tiên của đội, và nó được thiết kế bởi Tony Southgate.DN9 được trang bị động cơ Ford Cosworth DFV và nó có thiết kế khung gầm mới hiệu quả về mặt khí động học hơn DN5.DN9 cũng có phân phối trọng lượng tốt hơn, giúp nó ổn định hơn trên đường đua.

DN9 được điều khiển bởi Riccardo Patrese và Hans-Joachim bị mắc kẹt, nhưng nó không ghi được bất kỳ điểm nào.Đội đã gấp vào cuối mùa giải 1981.

** Di sản của Shadow **

Shadow là một đội đua thành công và sáng tạo, đã đạt được một số thành công đáng chú ý trong Công thức 1, Can-Am và Công thức 5000. Những chiếc xe của đội được thiết kế bởi Tony Southgate, một trong những nhà thiết kế tài năng và sáng tạo nhất trong thời đại của anh ấy.Di sản của Shadow sống như một trong những đội đua thành công và sáng tạo nhất những năm 1970.
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Ưu Đãi Khủng và Giảm Giá Siêu Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/tVdMPWwG)
=======================================
**Shadow: The Magnificent Machines of a Man of Mystery**

**#Can-AM #formula1 #F5000**

Shadow is a British racing car constructor that competed in Formula One, Can-Am, and Formula 5000. The team was founded in 1973 by Don Nichols, a former racing driver and businessman. Shadow's cars were designed by Tony Southgate, and the team enjoyed some success in Formula One, with a best finish of third place in the 1977 Drivers' Championship. Shadow also won the Can-Am championship in 1974 and 1975.

The team folded in 1981, but its legacy lives on as one of the most successful and innovative racing teams of the 1970s.

**The Shadow DN1**

The Shadow DN1 was the team's first Formula One car, and it was designed by Tony Southgate. The DN1 was powered by a Cosworth DFV engine, and it made its debut at the 1973 British Grand Prix. The DN1 was not very competitive, and the team failed to score any points.

**The Shadow DN5**

The Shadow DN5 was a major improvement over the DN1, and it was the car that helped the team to its best finish in the Drivers' Championship. The DN5 was powered by a Ford Cosworth DFV engine, and it featured a new chassis design that was more aerodynamically efficient. The DN5 also had a better weight distribution, which made it more stable on the track.

The DN5 was driven by Jean-Pierre Jarier and Tom Pryce, and it scored the team's first podium finish at the 1977 Austrian Grand Prix. The DN5 also finished third in the Drivers' Championship, with Jarier finishing in third place.

**The Shadow DN9**

The Shadow DN9 was the team's last Formula One car, and it was designed by Tony Southgate. The DN9 was powered by a Ford Cosworth DFV engine, and it featured a new chassis design that was more aerodynamically efficient than the DN5. The DN9 also had a better weight distribution, which made it more stable on the track.

The DN9 was driven by Riccardo Patrese and Hans-Joachim Stuck, but it failed to score any points. The team folded at the end of the 1981 season.

**Shadow's Legacy**

Shadow was a successful and innovative racing team that achieved some notable successes in Formula One, Can-Am, and Formula 5000. The team's cars were designed by Tony Southgate, who was one of the most talented and innovative designers of his era. Shadow's legacy lives on as one of the most successful and innovative racing teams of the 1970s.
=======================================
[Hot Deal! Sản Phẩm Được Giới Trẻ Yêu Thích - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/tVdMPWwG)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Multilogin Coupon 50%
gologin-free-tao-quan-ly-nhieu-tai-khoan-gmail-facebook-tiktok-khong-lo-bi-khoa
Proxy Free Forever

Latest posts

Proxy6 PERSONAL ANONYMOUS PROXY HTTPS/SOCKS5
Back
Top